"Tình huống như thế nào a." Tsurumaru Kuninaga lôi kéo Ichigo Hitofuri trốn vào tránh gió trong hẻm nhỏ, đem người kéo chà xát, bất mãn nói, "Vừa lúc đi ra cũng không có lạnh như vậy."
Ichigo Hitofuri nói: "Chúng ta lúc ra cửa còn có mặt trời."
Tsurumaru Kuninaga chỉ chỉ chân trời hoa mỹ ráng đỏ: "Mặt trời không còn đang chỗ ấy sao?"
Ichigo Hitofuri nói: "Kia là trời chiều."
Tsurumaru Kuninaga: "..."
Tsurumaru Kuninaga: "Trời chiều không phải mặt trời?"
Ichigo Hitofuri nghĩ nghĩ, bật cười: "Đúng không."
Tsurumaru Kuninaga cười đem người ấn vào trong ngực, hai người vòng quanh thất loan bát quải hẻm nhỏ đi trong chốc lát, lại lần nữa về tới vải phường sau ngõ hẻm.
"Xin gọi nơi này vì người không có tiền chỗ an thân." Tsurumaru Kuninaga sát có kỳ sự đẩy ra vải phường cũ nát đại môn, đi nghiêm bước vào trong viện, đôi mắt còn nhìn thấy xa xa ráng đỏ, suy nghĩ trời chiều vì cái gì so mặt trời lạnh nhiều như vậy vấn đề. Ai ngờ một chút mất tập trung, Tsurumaru Kuninaga dưới chân dẫm lên một cây cây gậy trúc, hướng phía trước lăn một vòng, cả người mất trọng tâm, kinh hô một tiếng, "A!"
Ichigo Hitofuri liền cùng sau lưng Tsurumaru Kuninaga, hắn đang cúi đầu nghĩ đến sự tình, không có chú ý phía trước động tĩnh, nghe được Tsurumaru Kuninaga tiếng kêu sau mới phản ứng qua, dưới sự kinh hãi cấp tốc ngẩng đầu, một bóng người cứ như vậy đụng vào.
Ichigo Hitofuri: "..."
Tsurumaru Kuninaga phía sau lưng đâm vào Ichigo Hitofuri ngực, cả người đều rơi vào hắn trong ngực, Ichigo Hitofuri vô ý thức đưa tay đem người chăm chú bảo vệ, mặc dù Tsurumaru Kuninaga bị giật nảy mình, nhưng loại này chui vào Ichigo Hitofuri trong ngực cảm giác cũng không tệ lắm.
"Ấm hương trong ngực." Tsurumaru Kuninaga liếm môi một cái, vẫn chưa thỏa mãn nói, "Nhân gian đáng giá."
Ichigo Hitofuri cười một tiếng: "Hiện tại là ngươi tại ta nghi ngờ."
"Ta không phải ngươi ấm thơm không?" Tsurumaru Kuninaga có chút nghiêng đầu, không đợi hắn trả lời lại híp mắt hỏi, "Nguyên lai ngươi cũng cảm thấy ngươi là của ta ấm hương a."
Ichigo Hitofuri ngạnh một chút, không phản bác được buông tay ra: "Ngươi vừa mới cố ý làm ta sợ?"
"Không có..." Tsurumaru Kuninaga vừa lên tiếng nói liền dừng lại, đại não nhanh chóng tại "Cố ý dọa người" cùng "Không cẩn thận trượt chân" bên trong quyền hành một phen, quả quyết sửa lại miệng, âm dương quái khí trêu đùa, "Không có a, ta dọa ngươi làm gì nha."
Ichigo Hitofuri: "..."
Lại phạm cái gì mao bệnh.
Ichigo Hitofuri hỏi: "Ngươi có phải hay không trả thù ta trước đó dọa ngươi kia một chút đâu."
Tsurumaru Kuninaga lại là sững sờ: "Trước ngươi lúc nào dọa ta?"
Ichigo Hitofuri: "..."
Tsurumaru Kuninaga xoay người, nheo lại mắt đánh giá Ichigo Hitofuri, nhớ lại một chút trước đó phát sinh qua sự tình, giật mình nói: "A —— ta đã biết, vừa nhìn thấy Thược Dược lúc tiếng rít gào kia là làm ta sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanficTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...