Cảnh còn người mất (mười một)

71 4 0
                                    

Làm nhiệm vụ lúc, đao kiếm nhóm cũng không có đối ứng thời đại tiền, tại có cần thời điểm, chỉ có thể ở không ảnh hưởng lịch sử tình huống dưới, dựa vào trí tuệ cùng thực lực tới thu hoạch. Đại bộ phận đao kiếm đều sẽ giản lược mà đi, lựa chọn lợi dụng dã ngoại tài nguyên, vận khí tốt thời điểm ở nhờ một chút đền thờ cùng miếu thờ.

Đương nhiên, cái này trung dã có ngoại lệ.

Hành nghề hơn mười năm, làm thoải mái dễ chịu hưởng thụ giới nhân vật đại biểu, Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri chỉnh xuất một bộ hoàn chỉnh hãm hại lừa gạt bối cảnh.

Lúc mới bắt đầu nhất, là Tsurumaru Kuninaga tại một lần nào đó nhiệm vụ bên trong bị trong núi rừng độc trùng cắn sưng lên chân, từ sức chiến đấu giáng cấp thành hành động bất tiện tổn thương hoạn. Về sau liền đưa ra nhiệm vụ bên trong không thể bạc đãi mình, vô luận như thế nào cũng phải ở tại che mưa che gió trong phòng. Ichigo Hitofuri tương đối thuận hắn, từ đó về sau, hai người cũng sẽ ở trong lúc cấp bách giảng cứu ăn mặc ngủ nghỉ.

Trên thực tế, đao kiếm nhóm tại dã ngoại xảy ra bất trắc là số rất ít tình huống. Nguyên bản bọn hắn liền đối màn trời chiếu đất tương đối quen thuộc, thêm nữa đao kiếm thể chất đặc thù , bình thường cũng không trêu chọc nổi độc trùng. Về sau Ichigo Hitofuri cũng biểu thị, Tsurumaru Kuninaga bị độc trùng cắn lần kia, rất có thể là nhiệm vụ phản phệ tạo thành.

Chân tướng không trọng yếu, Tsurumaru Kuninaga đã hướng phía thoải mái dễ chịu hưởng thụ một đường phi nước đại không quay đầu lại.

Muốn tại nhiệm vụ bên trong tìm được một chỗ thoải mái dễ chịu hưởng thụ trụ sở tuyệt đối không phải chuyện đơn giản, Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri trải qua thử đi thử lại nghiệm, cấp hai người viện một cái huynh đệ tìm thân thiết lập, tăng thêm có mặt làm thêm điểm hạng, mặc dù không nhất định có thể hưởng thụ, nhưng trên cơ bản đều có thể cọ đến thoải mái dễ chịu trụ sở.

Vì để tránh cho lỗ thủng, đang nghĩ kỹ huynh đệ thiết lập về sau, hai người lại biên ra một cái làm thợ rèn "Cha", tên là Gojou Yoshimitsu, danh tự lấy từ Tsurumaru Kuninaga đao tượng Gojou Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri đao tượng Awataguchi Yoshimitsu.

"Đi thôi, đệ đệ thân ái của ta." Tsurumaru Kuninaga nắm Ichigo Hitofuri tay đứng lên, "Chúng ta đi bên ngoài dạo chơi."

"Được rồi, ta thân yêu ca ca." Ichigo Hitofuri cười đáp lại, "Cánh tay của ta còn không có bôi thuốc."

"Úc, cái này nhưng quá tệ." Tsurumaru Kuninaga đi đến hành lang bên trên hô, "Đại huynh đệ, chấn thương thuốc đâu?"

"Đến rồi đến rồi!" Bạch Thuật từ trong phòng lấy một bình chấn thương thuốc, một đường chạy chậm đến Ichigo Hitofuri trước mặt, "Thương thế kia là ta tạo thành, để cho ta tới bôi thuốc đi."

"Ai, không cần." Tsurumaru Kuninaga tiếp nhận chấn thương thuốc, một tay chặn lại, đem Ichigo Hitofuri hộ chắp sau lưng.

Bạch Thuật cau mày nói: "Ta bình thường thường xuyên luyện kiếm thụ thương, vì có thể chính cấp bôi thuốc, chuyên môn tìm sư phụ học qua chút y thuật."

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ