Cảnh còn người mất (mười chín)

181 11 4
                                    

Ngày kế tiếp chạng vạng tối.

Ichigo Hitofuri cuộn thành một đoàn, mơ mơ màng màng nằm trong ngực Tsurumaru Kuninaga, híp đôi mắt ngây ngẩn một hồi, giống con mèo con đồng dạng hướng Tsurumaru Kuninaga trong ngực cọ xát, duỗi lưng một cái.

"Tỉnh." Tsurumaru Kuninaga trong lòng mềm nhũn, vuốt vuốt Ichigo Hitofuri mặt, "Đều ngủ một ngày."

Ichigo Hitofuri vịn Tsurumaru Kuninaga bả vai, chậm rãi ngồi dậy: "Ngủ mấy giờ, tỉnh mấy giờ, liền cùng không ngủ đồng dạng."

Tsurumaru Kuninaga nói: "Để ngươi ngủ nhiều mấy giờ, ngươi lại không phải."

Ichigo Hitofuri lắc đầu: "Nơi này quá lạnh, ngủ lâu hội khó chịu."

Tsurumaru Kuninaga trừng mắt: "Ta thế nào cảm giác hai ngày này ngươi đặc biệt quý giá."

Ichigo Hitofuri nghe vậy bật cười, lắc đầu nói: "Bởi vì cái gọi là, từ kiệm thành sang dễ, từ sang thành kiệm khó. Hãm hại lừa gạt hưởng lạc nhiệm vụ nhiều năm, nhất thời không thoát khỏi được quý tộc xuất hành điều kiện."

Tsurumaru Kuninaga: "... Ngươi bây giờ có phải hay không có thể cảm thụ ra dưới mông ngồi xuống mấy khỏa hòn đá nhỏ?"

"Vậy không được, kia là trời sinh quý tộc mới có kỹ năng." Ichigo Hitofuri nhướng nhướng mày, nghiêm trang nói, "Huống chi, dưới người của ta không phải ngồi ngươi a."

Tsurumaru Kuninaga: "..."

"Ngủ một giấc, ngươi ngược lại là lạc quan không ít." Tsurumaru Kuninaga vỗ vỗ Ichigo Hitofuri phía sau lưng, " làm nhiệm vụ, tôn quý cái mông."

Ichigo Hitofuri: "..."

Dựa theo dĩ vãng nhiệm vụ kinh nghiệm, lịch sử sửa đổi căn cứ nghiêm trọng trình độ, bình thường cần một đến hai ngày tả hữu thời gian, đêm qua thuộc về sửa đổi kỳ, chống cự thời gian Tố Hành quân, thủ hộ nhiệm vụ địa, có thể phòng ngừa sửa đổi bị phá hư. Không có gì bất ngờ xảy ra, tối nay lịch sử sửa đổi hoàn thành, đến chậm ám sát sẽ một lần nữa trình diễn.

Vào ban ngày không tiếp tục xuất hiện thời gian Tố Hành quân, Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri nhịn một đêm, chuẩn bị thay phiên nghỉ ngơi bảo tồn thể lực. Cũng may hai người nhiệm vụ nhiều năm, cũng đã quen thức đêm ngồi chờ, tối cao ghi chép liên tục ngồi xổm trải qua ba ngày, chỉ là một đêm không đáng nhắc đến.

Cùng hôm qua so sánh, hai người nhìn đều tinh thần không ít, buổi chiều đầu tiên sửa đổi bình yên vô sự, chỉ cần lại lần nữa qua thứ hai muộn, nguy cơ liền có thể giải trừ.

Sắc trời dần tối, Tsurumaru Kuninaga nhảy xuống nóc nhà, chuẩn bị đi đông nam phương hướng tuần tra, Ichigo Hitofuri thì tiếp tục ngồi tại trên nóc nhà xoát tấm phẳng.

Căn cứ lịch sử ghi chép, Sakamoto Ryoma là tại cận sông phòng lầu hai, cùng lục viện binh đội trưởng bên trong cương thận Tarou trao đổi thời điểm bị ám sát. Người ám sát chỉ có hai người, láo xưng là Sakamoto Ryoma bằng hữu, sau khi vào nhà giết tới lầu hai, nhanh chóng hoàn thành một trận ám sát.

Bởi vì lịch sử bị phá hư, Sakamoto Ryoma cùng bên trong cương thận Tarou gặp mặt thời điểm, người ám sát chưa từng xuất hiện, hai người bình yên vô sự kết thúc gặp mặt, cũng đối lịch sử sinh ra nhất định ảnh hưởng.

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ