Hướng tới Kyoto (mười chín)

101 8 0
                                    

Okita Souji dẫn người rời đi về sau, núi rừng bên trong khôi phục yên tĩnh, Abe no Seimei, Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada chuẩn bị cùng một chỗ xuống núi.

"Yasusada." Kashuu Kiyomitsu lăng lăng nhìn xem trong tay bội đao, hỏi, "Vừa Okita đại nhân dùng cây đao này đánh với ngươi?"

Nên tới vẫn là sẽ đến.

Yamatonokami Yasusada bất đắc dĩ gật đầu: "Vâng."

Kashuu Kiyomitsu: "Thật?"

Yamatonokami Yasusada: "Thật."

Kashuu Kiyomitsu: "Ta. . ."

"Ngươi ngậm miệng." Yamatonokami Yasusada vượt lên trước một bước đánh gãy Kashuu Kiyomitsu, xung quanh nhìn một chút, "Yagen cùng tiểu lui đâu?"

Đi tại phía sau nhất Abe no Seimei nói: "Tại đường núi đối diện trong rừng."

"Seimei đại nhân." Yamatonokami Yasusada quay đầu nhìn Abe no Seimei một chút, trong lòng mơ hồ có chút bất an.

Cùng tân nhiệm saniwa lần đầu xuất trận nhiệm vụ, liên quan đến nội dung hỏng bét không nói, quá trình cũng cực kì khúc chiết, sự cố không ngừng. Tăng thêm Kashuu Kiyomitsu còn gây phiền toái, sau khi trở về rất có thể hội lần nữa bị mệnh lệnh rõ ràng cấm chỉ bọn hắn tới Kyoto làm nhiệm vụ.

Abe no Seimei nhìn sang: "Làm sao?"

Yamatonokami Yasusada không biết nên nói thế nào, nửa ngày về sau lắc đầu: "Không có việc gì."

Kashuu Kiyomitsu còn đắm chìm trong "Okita Souji dùng hắn bội đao" vui sướng bên trên, không có chút nào phát giác, một lần lại một lần vuốt ve vỏ đao cùng chuôi đao.

Một đường không nói gì, đi đến dưới núi về sau, Yagen Toushirou cùng Gokotai cũng từ một chỗ khác trong rừng cây đi ra.

Gokotai còn duy trì hắc cây nấm tạo hình, Yagen Toushirou đã đem mũ rộng vành cùng áo choàng hái xuống, mặt không thay đổi hỏi: "Đều giải quyết xong rồi?"

Yamatonokami Yasusada gật đầu: "Giải quyết xong."

Yagen Toushirou cũng nhẹ gật đầu, Kashuu Kiyomitsu chạy tới Gokotai trước mặt, lấy xuống hắn mũ rộng vành đeo ở trên đầu của mình: "Ha ha ha ha ha ha cái này áo liền quần các ngươi đi chỗ nào lấy được?"

"Cửa thôn gia đình kia cầm." Gokotai chỉ một ngón tay, "Hiện tại đã đốt không có."

Kashuu Kiyomitsu sững sờ, lập tức hào hứng giảm hơn phân nửa, đem mũ rộng vành còn đưa Gokotai: "Nha." Sau đó tựa hồ là nhớ ra cái gì đó, chuyển hướng Yamatonokami Yasusada, mở miệng nói, "Đúng rồi, Yasusada, hỏi ngươi cái vấn đề."

"Được rồi, ta biết ngươi muốn hỏi điều gì." Yamatonokami Yasusada lườm hắn một cái, "Ta biết được thanh lý bệnh thôn một chuyện từ đầu đến cuối, nhưng vừa tới nơi này thời điểm cũng đích thật là không thể ý thức được, tại Tiểu Kê Đản trong nhà có sinh ra qua suy đoán, nhưng cũng vô pháp xác định, một mực chờ đến ta cùng Yagen đi cái kia thị trấn. . . Về sau ta lo lắng các ngươi hội sớm về thôn, gặp được Satou bọn hắn, cho nên cũng chạy về."

Kashuu Kiyomitsu nghiêng đầu một chút, há mồm muốn nói cái gì, Yamatonokami Yasusada lại tiếp tục nói: "Ngươi cũng không có khiến ta thất vọng, các ngươi quả nhiên sớm trở về."

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ