Abe no Seimei ngay tại trong thư phòng lật xem tư liệu.
Konnosuke vội vã vọt vào, nhẹ nhàng thở ra: "Seimei đại nhân, cuối cùng tìm tới ngài!"
Abe no Seimei ngẩng đầu nhìn hắn một chút: "Có chuyện gì sao?"
"Ta từ Yasusada bọn hắn chỗ ấy ra, nhìn thấy tiểu loạn bị nhấc trở về, liền đi qua nhìn thoáng qua, lại đến viện tử thời điểm tìm không thấy ngài!" Konnosuke chân sau đạp một cái, nhảy tới trên bàn sách, "Làm ta sợ muốn chết!"
Abe no Seimei bật cười: "Ta như thế đại nhất người, có thể xảy ra chuyện gì?"
Đoản Đao nhóm thế nhưng là tại kế hoạch xách đao ám sát!
Konnosuke nhẫn nhịn một hồi không có biệt xuất nói đến, nện bước bắp chân ở trên bàn sách độ lên bước.
Abe no Seimei đột nhiên giương mắt hỏi: "Ngươi đang lo lắng ta bị người ám sát sao?"
Konnosuke một cái giật mình, một cước đạp hụt, trước khi rơi xuống đất bị Abe no Seimei một thanh mò được trong ngực. Hắn vừa cười vừa nói: "Tạ ơn, không cần lo lắng, không có chuyện gì."
Nhìn xem Abe no Seimei tràn ngập thâm ý tiếu dung, Konnosuke run lẩy bẩy.
Vị này tân nhiệm saniwa đại nhân, cũng không phải đèn đã cạn dầu a!
Abe no Seimei vuốt vuốt Konnosuke đầu, không có tiếp tục đùa hắn, đem hắn thả lại đến trên mặt bàn, hỏi: "Nơi này có quan hệ với đao kiếm nhóm ghi chép sao?"
"Có." Konnosuke thịt trảo vỗ, rút ra một đài tấm phẳng, nói, "Trong này có đao kiếm nhóm kỹ càng giới thiệu cùng nhiệm vụ ghi chép."
Abe no Seimei mở ra tấm phẳng chăm chú lật nhìn, hắn tới honmaru trước đó, chỉ đối saniwa uỷ ban có hiểu biết, cũng không có trực tiếp tiếp xúc qua đao kiếm, phần lớn nhận biết đều là nghe liên hợp người của chính phủ giới thiệu.
Đang liên hiệp người của chính phủ xem ra, đao kiếm nhóm chính là xử lý nhiệm vụ công cụ, vỡ đao cũng có thể trùng sinh, không cần xem như người đến đối đãi, mười phần tiện lợi.
Mới đầu Abe no Seimei nghe được cái này lúc giới thiệu, quả nhiên là thanh đao kiếm cùng công cụ liên hệ đến cùng một chỗ.
Như thế nào công cụ, không có tình cảm, không có tư tưởng , mặc cho bài bố.
Nhưng tại Abe no Seimei tiếp xúc qua Kashuu Kiyomitsu, Yamatonokami Yasusada cùng Yagen Toushirou về sau, hắn cảm thấy sự tình có lẽ cùng liên hợp người của chính phủ nói tới có chỗ xuất nhập. Lúc mới bắt đầu nhất Konnosuke cũng đã nói, đao kiếm đều là có máu có thịt nhân loại, sinh hoạt sinh sinh tồn tại.
Đao kiếm nhóm tuyệt không phải cái gì công cụ.
Abe no Seimei tại tấm phẳng bên trong tìm kiếm một phen, tìm được liên quan tới Kashuu Kiyomitsu, Yamatonokami Yasusada cùng Yagen Toushirou tin tức.
Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada đều là Okita Souji yêu đao, đến từ Edo thời đại. Hai người đều là hai mươi năm trước nhóm đầu tiên tiến vào honmaru đao kiếm, tình cảm lẫn nhau rất tốt, cùng ở một cái sân. Bất luận là honmaru đương phiên vẫn là ra ngoài nhiệm vụ, đều sẽ cùng một chỗ tham dự cùng hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanficTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...