Mới vào honmaru (tám)

172 20 0
                                    

 Honmaru hội nghị thường kỳ, chính là mỗi tháng một lần công việc báo cáo sẽ, bởi vì tiền nhiệm saniwa quá lười nhác, quả thực là đem nguyệt sẽ sửa thành niên hội, đưa đến đột nhiên nói muốn phá lệ sẽ, chúng đao kiếm đều là trở nên hoảng hốt.

Bất quá tân nhiệm saniwa tiền nhiệm, tóm lại là phải biết một chút.

Sáng sớm hôm sau, honmaru phòng khách chính, lưu thủ honmaru đao kiếm toàn thể trình diện, không một vắng mặt.

Konnosuke đứng tại Abe no Seimei đầu vai, nhìn xem đao kiếm nhóm trong mắt khẩn trương cùng hiếu kì, nhớ tới một ngày trước không có một ai nghênh đón chi cảnh, cùng nghe đến đã biến sắc ghét bỏ chi ý, lập tức cảm thấy một trận vui mừng.

Abe no Seimei tựa hồ cũng rất quen thuộc dạng này đích tràng mặt, nói một đoạn ngắn gọn lời dạo đầu, làm một đoạn ngắn gọn tự giới thiệu, giảng một chút đơn giản công việc hạng mục công việc, nội dung tinh giản, vừa đúng mà nói tình huống, cũng sẽ không để cho người ta cảm thấy dài dòng cùng kéo dài.

Konnosuke nghe được một nửa thời điểm, nhịn không được nghiêng đầu nhìn Abe no Seimei một chút.

Quả nhiên là cùng tiền nhiệm saniwa đại nhân hoàn toàn khác biệt a.

"Mitsutada." Abe no Seimei nói, " ngươi là trước mắt honmaru bên trong duy nhất Thái đao, không bằng liền từ ngươi tới giới thiệu một chút honmaru tình huống đi."

"Vâng, Seimei đại nhân." Shokudaikiri Mitsutada đứng dậy hành lễ, hắn hôm nay thân mang xanh đen sắc trang phục chính thức, Âu phục giày da, cẩn thận tỉ mỉ, tới mắt phải bịt mắt cũng mang vừa đúng. Khóe miệng của hắn mang theo nụ cười thản nhiên, động tác ưu nhã tiến lên hai bước, nói, "Ta tuy là Thái đao, nhìn thành thục chút, nhưng là ở đây tất cả huynh đệ bên trong trễ nhất tới honmaru, đến nay bất quá ba năm."

Lời còn chưa dứt, toàn honmaru đao kiếm cũng khác nhau trình độ địa biến sắc mặt.

Tỉnh táo nhất Yagen Toushirou biểu lộ có chút dừng lại, thuộc về trình độ nhẹ nhất một cái, nếu không phải chuyện đột nhiên xảy ra, lông mày không bị khống chế nhíu một chút, còn tưởng là thật nhìn không ra mánh khóe.

Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada cũng coi là tương đối tỉnh táo, hai người đều là sững sờ, thần sắc phức tạp nhìn thoáng qua Shokudaikiri Mitsutada bóng lưng.

Niên kỷ tương đối nhỏ Đoản Đao nhóm tương đối sẽ không khống chế cảm xúc, thần sắc khác nhau, trên nét mặt lộ ra không nói ra được ý vị. Mà Midare Toushirou trực tiếp bị nước miếng của mình sặc, che miệng ho lên.

Abe no Seimei cũng là sững sờ.

Nếu là không có nhớ lầm, đao kiếm nhóm trong tư liệu ghi chép, Shokudaikiri Mitsutada đi vào honmaru, đã có mười tám năm lâu.

Shokudaikiri Mitsutada cũng không phát giác được trong sảnh bầu không khí biến hóa, thanh âm của hắn trầm thấp ôn nhu, nhẹ nhàng nói đến honmaru bên trong tình huống. Thần sắc khác nhau đao kiếm nhóm cũng dần dần thu hồi dị dạng, bình tĩnh ngồi ngay ngắn ở vị trí bên trên, phảng phất vừa mới sự tình gì đều không có phát sinh.

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ