Đúng lúc này, ngủ mê không tỉnh Tiểu Kê Đản có tỉnh lại dấu hiệu, hắn hướng ra phía ngoài trở mình, có chút khó chịu địa" ân" một tiếng. Phụ nhân kia tranh thủ thời gian nhô ra thân thể, đưa tay đem Tiểu Kê Đản hướng bên trong ôm ôm, ai ngờ thân thể cũng đã suy yếu đến chính tới đều chống đỡ không nổi, đúng là cả người đều nhào vào Tiểu Kê Đản trên thân.
Trong phòng mấy người giật nảy mình, Abe no Seimei khoảng cách gần nhất, hắn nâng lên phụ nhân cánh tay, đưa nàng đỡ về tới đầu giường, tựa vào trên tường.
Phụ nhân có chút ngượng ngùng nói: "Ai, thật sự là phiền phức các. . . Khụ... ——" nói được nửa câu, phụ nhân đột nhiên ho kịch liệt thấu lên, đồng thời càng khụ... Càng lợi hại, giống như là muốn đem ngũ tạng lục phủ đều cấp ho ra tới.
Tiểu Kê Đản lúc này cũng tỉnh qua, trong mơ mơ màng màng nghe được tiếng ho khan, lập tức giống như là điên cuồng, bỗng nhiên xoay người mà lên, chạy xuống giường đi đổ nước. Chờ hắn bưng lấy bát trở lại bên giường, uy mụ mụ uống xong nước, cũng dàn xếp mụ mụ nằm ngủ về sau, lúc này mới chú ý tới bên cạnh ngồi một vòng người, đều trợn mắt hốc mồm nhìn xem hắn.
"Ai nha." Tiểu Kê Đản có chút ngượng ngùng gãi đầu một cái, "Ta vừa mới có phải hay không đem các ngươi quên bên ngoài rồi?"
"Đi lên nằm." Abe no Seimei đem Tiểu Kê Đản kéo lên giường, "Ngươi cần nghỉ ngơi thật tốt."
Tiểu Kê Đản ngại ngùng nở nụ cười: "Ta không sao."
Abe no Seimei dặn dò: "Lần sau đại phu qua thời điểm, ngươi cũng nên cho hắn nhìn xem."
"A, tốt." Tiểu Kê Đản khéo léo nhẹ gật đầu.
"Ừm." Abe no Seimei sờ lên Tiểu Kê Đản đầu, hỏi, "Nhà các ngươi có rượu không?"
"Không có." Tiểu Kê Đản lắc đầu nói, "Ta cùng mụ mụ không uống rượu."
"Sát vách kia trong phòng tất cả đều là mùi rượu." Kashuu Kiyomitsu chen miệng nói, "Ngươi vụng trộm giấu rượu a?"
"Không có!" Tiểu Kê Đản nhếch lên miệng, "Kia trong phòng chính là mùi thuốc!"
Một bên Kashuu Kiyomitsu trừng trừng mắt, tranh luận nói: "Vừa nghe chính là mùi rượu, sinh bệnh gì còn có thể uống rượu trị?"
"Không phải, đây không phải là rượu!" Tiểu Kê Đản cũng có chút gấp, cứng cổ nói, "Kia là thuốc!"
Kashuu Kiyomitsu còn muốn nói tiếp thứ gì, bị bên cạnh thân Yamatonokami Yasusada bấm một cái cánh tay, lập tức nửa câu đều cũng không nói ra được.
"Tốt, đừng cãi cọ." Abe no Seimei vịn Tiểu Kê Đản nằm xuống, ôn nhu nói, "Chớ nói chuyện, ngủ tiếp một giấc."
Tiểu Kê Đản đối Abe no Seimei chớp chớp đôi mắt: "Kia thật là thuốc."
"Tốt, là thuốc." Abe no Seimei nắm tay bao trùm tại Tiểu Kê Đản trên hai mắt, "Ngủ đi."
Trong phòng yên tĩnh trở lại, không ra một lát, Tiểu Kê Đản cũng nặng nề ngủ thiếp đi, trong phòng năm người trao đổi một chút ánh mắt, ăn ý đi ra phòng, ngồi vây quanh tại trong viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanfictionTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...