Hướng tới Kyoto (mười sáu)

79 5 0
                                    

Dưới núi, Abe no Seimei cùng Kashuu Kiyomitsu trốn ở trên cây, một cái dùng phù chú một cái dùng cục đá, ngay tại đối một đám loạn thoan mông ngựa đánh.

"Hai người bọn họ đánh như thế nào đi lên." Kashuu Kiyomitsu hướng phía trên núi nhìn lại, nhíu nhíu mày, "Không được, ta phải đi xem một chút."

"Chậm rãi." Abe no Seimei kéo lại Kashuu Kiyomitsu, "Okita Souji tùy tùng tùy thời đều có thể lên núi hộ chủ, chúng ta cần ở đây cẩn thận đề phòng."

"Cũng thế." Kashuu Kiyomitsu nhẹ gật đầu, "Ai, loại thời điểm này, Yagen cùng tiểu lui cũng không biết chạy đi đâu."

Abe no Seimei nhíu mày: "Bọn hắn dẫn ra gần một nửa người, cũng không biết có sao không."

"Cái này yên tâm, chúng ta đều rất có kinh nghiệm." Kashuu Kiyomitsu tự hào nói, "Trước kia có một lần, Yagen chặt thời gian Tố Hành quân thời điểm, không cẩn thận đem thành chủ nhà một bức cổ họa cấp chặt thành hai nửa, thời điểm đó phô trương nha, cơ hồ toàn thành truy nã, còn không phải chạy mất."

Abe no Seimei: ". . ."

Abe no Seimei nói: "Vậy cũng là phá hư lịch sử đi, nếu như có thể bảo lưu lại đến, có thể sẽ thành quốc bảo."

Kashuu Kiyomitsu nghĩ nghĩ, gật đầu nói: "Cũng thế, khó trách kia về Yagen còn bị thương."

Abe no Seimei có chút lắc đầu bất đắc dĩ, tiếp tục đề phòng dưới núi vội vàng bắt mã đội viên, thỉnh thoảng lại nhìn về phía sườn núi phương hướng, để tránh Yamatonokami Yasusada bên kia xảy ra ngoài ý muốn.

Lại qua một trận, dưới núi ngựa dần dần yên tĩnh trở lại, Kashuu Kiyomitsu nhảy trở lại trên mặt đất, lại nhặt được một thanh hòn đá nhỏ đi lên, chuẩn bị tiếp tục quấy rối. Hắn vừa đi vừa về lăn lộn trong lòng bàn tay cục đá, nhẹ giọng hỏi: "Seimei đại nhân, Tiểu Kê Đản có phải hay không đã không có ở đây."

Abe no Seimei trầm mặc một chút, hồi đáp: "Không có ở đây, cùng hắn mụ mụ cùng đi."

Kashuu Kiyomitsu sững sờ, gật đầu nói: "A, vậy cũng rất tốt."

Abe no Seimei cảm thấy, Kashuu Kiyomitsu hơn phân nửa còn tại xoắn xuýt Okita Souji cùng thanh lý bệnh thôn quan hệ.

Giữa hai cái này quan hệ, nói phức tạp cũng không phức tạp, nói đơn giản cũng không đơn giản, mấu chốt ngay tại ở, Okita Souji chỗ sung làm nhân vật, là thiện vẫn là ác.

Mặt ngoài đến xem, Okita Souji giết thanh lý đội trưởng Satou, ngăn trở hắn tiếp tục phóng hỏa đồ thôn hành vi. Nhưng trên thực tế, Okita Souji xuất hiện thời điểm, bệnh thôn đã bị giết sạch, dù ai cũng không cách nào chứng minh đây có phải hay không là cố ý vì đó. Lại Satou trong miệng bệnh thôn người đều là ác đồ, có lẽ trận này thanh lý từ vừa mới bắt đầu chính là bị ngầm đồng ý.

Chân tướng sự tình cũng không ảnh hưởng nhiệm vụ, lại ảnh hưởng Kashuu Kiyomitsu viên kia đoán không ra tiểu tâm linh.

Abe no Seimei nghĩ nghĩ, mở miệng nói: "Tiểu Kê Đản trước đó đề cập tới, Kyoto trong thành có một vị thiện nhân, mỗi cách một đoạn thời gian đều sẽ tới bệnh thôn xem bệnh cho bệnh nhân, lấy ngươi đối Okita Souji hiểu rõ, hắn có thể là vị này thiện nhân sao?"

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ