Từ vừa mới bắt đầu, chính là cái này phân tổ có vấn đề.
Dựa theo ánh mắt giao lưu kết quả, hẳn là Yamatonokami Yasusada cùng Kashuu Kiyomitsu một tổ, tới ngăn chặn Abe no Seimei, Yagen Toushirou cùng Gokotai cùng đi giải quyết nhiệm vụ. Liền khuyên can cùng lừa dối bản sự, trong bốn người mạnh nhất, không thể nghi ngờ là Yamatonokami Yasusada. Kashuu Kiyomitsu khẩu tài còn có thể, nhưng dễ dàng bị người nắm mũi dẫn đi, tương đối không đáng tin cậy, gặp gỡ Abe no Seimei loại này cấp độ, cơ bản cũng liền không có triệt.
Tại Yamatonokami Yasusada trong mắt, Kashuu Kiyomitsu cũng coi là nửa cái vướng víu, nhưng tại Kashuu Kiyomitsu trong mắt, Gokotai cũng coi là nửa cái vướng víu. Đem vướng víu đặt ở cùng một tổ bên trong, chính là cái hố to.
Kashuu Kiyomitsu thật sự là không rõ, vì sao đến cuối cùng trước mắt thay đổi phân tổ. Nếu là sớm biết xảy ra chuyện như vậy, chẳng bằng để Kashuu Kiyomitsu cùng Gokotai đi làm nhiệm vụ, Yamatonokami Yasusada cùng Yagen Toushirou tới ngăn chặn Abe no Seimei. Bất quá tỉ mỉ nghĩ lại, Yagen Toushirou đối Kashuu Kiyomitsu là cực độ không yên lòng, tuyệt sẽ không để hắn mang theo Gokotai đi làm nhiệm vụ.
Nói cho cùng, tại sao muốn dạng này phân tổ?
Để Yamatonokami Yasusada cùng Gokotai một tổ tới ngăn chặn Abe no Seimei không được sao?
Cũng không được.
Kashuu Kiyomitsu rùng mình một cái, nếu như Yamatonokami Yasusada cùng Gokotai một tổ, vậy thì tương đương với hắn muốn cùng Yagen Toushirou một tổ, kia là đáng sợ đến bực nào sự tình.
"Kiyomitsu." Abe no Seimei kêu một tiếng, đánh thức đang chìm thấm huyễn tưởng toàn thân ác hàn Kashuu Kiyomitsu, "Trở về đi."
"Nha." Kashuu Kiyomitsu xoa xoa đôi bàn tay cánh tay, cuối cùng vùng vẫy một hồi, "Chúng ta cái này đều tuần tra một cái thôn, hai cái khác thôn cũng không xa, không bằng liền thuận đường đi đi."
Gokotai cũng cảm thấy mình vừa mới hành vi có chút hố đồng đội, thế là nhỏ giọng bổ cứu nói: "Đúng a, không bằng thuận đường đi một chút những thôn khác đi."
Abe no Seimei cười cười, không có quá nhiều giải thích, sờ lên Gokotai đầu nói: "Hồi bệnh thôn."
Trên đường trở về, Kashuu Kiyomitsu cùng Gokotai đều có chút chỗ này.
Kashuu Kiyomitsu: Xong, Yasusada lại muốn tức giận.
Gokotai: Không thể hoàn thành nhiệm vụ, tang.
Về bệnh thôn đều là đường xuống dốc, so vừa mới ra thôn phải nhanh không ít, chừng mười phút đồng hồ liền trở về cửa thôn. Trong làng vẫn như cũ quạnh quẽ, ba người tại suối nước bên cạnh tọa hạ nghỉ ngơi, Kashuu Kiyomitsu nhìn đã khôi phục thái độ bình thường, ngược lại là Gokotai còn có chút phiền muộn.
Abe no Seimei dùng phù chú gãy một con chuột, điểm hồn, đặt ở Gokotai trên cánh tay. Trang giấy chuột có chút cứng đờ mở rộng thân thể một cái, thuận Gokotai cánh tay chạy tới đầu vai.
Kashuu Kiyomitsu cũng tới hào hứng, ngày hôm qua mấy cái kia tiểu người giấy đều đã sẽ không động, hắn đang nghĩ ngợi như thế nào mới có thể tại Yamatonokami Yasusada không sinh sức lực điều kiện tiên quyết, để Abe no Seimei lại làm hai con, kết quả là như thế tự động đưa tới cửa.
"Ta sẽ chỉ xếp người cùng chuột." Abe no Seimei lại rút mấy trương phù chú đưa cho hai người, "Các ngươi hội xếp những vật khác sao?"
"Ta hội xếp thuyền nhỏ." Gokotai nói ngay lập tức đem một trương phù chú xếp thành thuyền giấy, Abe no Seimei hướng thân thuyền bên trên nhẹ nhàng điểm một cái, thuyền nhỏ liền tự mình lắc lư. Gokotai hưng phấn chạy tới bờ suối chảy, cẩn thận từng li từng tí đem thuyền nhỏ bỏ vào trên nước, chỉ gặp thuyền nhỏ ra sức lay động, đón suối nước bắt đầu đi ngược dòng nước.
Kashuu Kiyomitsu cũng sẽ không gấp giấy, tùy tiện cuốn hai lần, đem phù chú cuốn thành một cái vòng tròn. Abe no Seimei cũng đi lên một điểm, giấy vòng vòng liền lăn bắt đầu chuyển động.
Có giải trí, Kashuu Kiyomitsu cùng Gokotai đều đem "Nhiệm vụ thất bại" quên hết đi, cái này một chơi đùa liền chơi đùa đến xuống giữa trưa.
Sau giờ ngọ mặt trời có chút chướng mắt, ba người tìm một chỗ bóng cây che nắng, Kashuu Kiyomitsu cùng Gokotai ngồi ở trên nhánh cây nghỉ ngơi, Abe no Seimei tựa ở bên cây híp một lát đôi mắt.
Đúng lúc này, Kashuu Kiyomitsu xa xa nhìn thấy bệnh trong thôn đi tới một người, đúng lúc là hướng phía bọn hắn chỗ dòng suối nhỏ phương hướng mà đến, tựa hồ là chuẩn bị lên núi. Đến gần chút, Kashuu Kiyomitsu phát hiện, người tới lại là Tiểu Kê Đản.
"Tiểu Kê Đản?" Kashuu Kiyomitsu từ trên cây nhảy xuống tới, "Ngươi hết sốt? Làm sao một người chạy đến."
Tiểu Kê Đản bị từ trên trời giáng xuống Kashuu Kiyomitsu giật nảy mình, hắn vẫn như cũ cất giỏ trúc tử, mang theo một thanh tiểu liêm đao, sắc mặt nhìn có chút tái nhợt. Thấy là Kashuu Kiyomitsu về sau, hắn ngại ngùng cười cười: "Ta muốn đi cấp mụ mụ hái thuốc a."
"Không phải nói mỗi cách một đoạn thời gian đều sẽ có đại phu đến khám bệnh a." Kashuu Kiyomitsu nhíu mày một cái, "Mình còn mọc lên bệnh đâu, nhanh đi về, đừng có chạy lung tung."
"Thật nhiều người đều ngã bệnh, thuốc không đủ." Tiểu Kê Đản nói, "Ta cùng mụ mụ nói xong, hôm nay không chạy trên núi, ngay tại cửa thôn hái thuốc."
Kashuu Kiyomitsu không có lại khuyên can, Tiểu Kê Đản cũng không có chạy lên núi, tại ven đường hái lên thảo dược.
"Seimei đại nhân." Kashuu Kiyomitsu đi trở về đến bên cây, sát bên Abe no Seimei ngồi xuống, hỏi, "Người trong thôn bị bệnh gì a?"
Abe no Seimei hồi đáp: "Bệnh lao."
Kashuu Kiyomitsu sững sờ: "Tiểu Kê Đản mụ mụ cũng là?"
Abe no Seimei nhẹ gật đầu.
"Nha." Kashuu Kiyomitsu có chút hoảng hốt, Gokotai cũng từ trên cây nhảy xuống tới, ngồi ở Abe no Seimei một bên khác.
Bình tĩnh thì quang cũng không có tiếp tục quá lâu, xa xa, Abe no Seimei nghe được một trận móng ngựa thanh âm, hắn ngẩng đầu, bên người hai người hiển nhiên cũng là nghe được thanh âm này, ba người cùng một chỗ hướng phía thôn bên ngoài đường núi phương hướng nhìn lại, lần đầu tiên trước thấy được ngồi xổm ở ven đường hái thuốc Tiểu Kê Đản.
Kashuu Kiyomitsu đáy lòng thầm mắng một tiếng, do dự một chút, hay là chuẩn bị tiến lên nhắc nhở Tiểu Kê Đản, để hắn mau chóng rời đi nơi này. Ai ngờ hắn vừa đi cận, một mũi tên phá phong mà đến, Kashuu Kiyomitsu phản xạ có điều kiện cầm lên Tiểu Kê Đản sau cổ áo, đem hắn về sau túm một túm, kia tiễn bắn vào trên mặt đất, nếu là chậm thêm nửa giây, Tiểu Kê Đản toàn bộ thân thể đều sẽ bị bắn thủng.
Nhưng mà, Kashuu Kiyomitsu không cảm giác được bất luận cái gì cứu người vui sướng, tương phản, hắn cả trái tim đều lạnh một nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanficTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...