Hướng tới Kyoto (mười một)

93 6 0
                                    

Sau đó, nhóm người kia nhóm lửa nhóm lửa, giết gà giết gà, tại nguyên chỗ bận rộn.

Abe no Seimei thở dài một cái thật dài.

Ai cũng chạy không khỏi lịch sử sửa đổi. (TH: Kiếp con gà sao thể trách ai...)

Nghe được tiếng thở dài, Kashuu Kiyomitsu coi là Abe no Seimei là tại bất đắc dĩ còn phải chờ dừng lại gà thời gian, thế là còn nói thêm: "Vẫn là ta đi ra ngoài trước dẫn ra bọn hắn đi."

Abe no Seimei quan sát một chút hoàn cảnh, trong làng hỗn tạp tiếng vó ngựa, tiềng ồn ào cùng tiếng kêu sợ hãi, có đội ngũ tại bốn phía tuần tra, lùng bắt cá lọt lưới, hiển nhiên vào thôn là không thể nào. Như vậy còn lại biện pháp chính là vòng quanh thôn ngoại vi đường núi đi trở về cửa thôn, nhưng cứ như vậy, liền tất nhiên sẽ kinh động giết gà tiểu đội.

Đao kiếm không thể gây thương người, đả thương người sinh ra phản phệ, so cứu người càng nghiêm trọng hơn.

Để Kashuu Kiyomitsu lẻ loi một mình, tại không thương tổn người điều kiện tiên quyết, dẫn ra cầm trong tay binh khí năm cái trưởng thành nam nhân, Abe no Seimei nói cái gì cũng không yên lòng đứa nhỏ này.

"Trước đừng hành động thiếu suy nghĩ." Abe no Seimei một tay đè lại Kashuu Kiyomitsu bả vai, phòng ngừa hắn xông ra ngoài, một cái tay khác từ ống tay áo bên trong rút ra một trương phù chú, dùng ngón tay trỏ cùng ngón giữa kẹp lấy, ngón cái đi lên nhất câu, vừa vặn gãy đôi. Sau đó, hắn nắm vuốt phù chú nhẹ nhàng đè ép, yên lặng chờ mấy giây về sau, lại buông ra tay, chỉ là đơn giản gãy đôi phù chú phảng phất là có được một đôi cánh, trên dưới lắc lư, hướng phía cửa thôn phương hướng bay đi.

Kashuu Kiyomitsu trừng lớn mắt: "Trước đó không phải nói sẽ chỉ gãy người cùng chuột sao?"

Abe no Seimei có chút bất đắc dĩ: "Ta không có cái gì gãy."

Kashuu Kiyomitsu đưa mắt nhìn phù chú bay ra ánh mắt bên ngoài, lưu luyến không rời thu hồi ánh mắt, ngược lại nhìn về phía Abe no Seimei, mắt trợn trừng, trong mắt tràn đầy mới lạ: "Thế nhưng là biết bay."

Abe no Seimei dừng lại: "Hình người cũng có thể bay lên."

Kashuu Kiyomitsu tròng mắt đều nhanh trợn lồi ra, Abe no Seimei tranh thủ thời gian nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của hắn, nói khẽ: "Tốt, hồi bản hoàn lại làm cho ngươi."

Kashuu Kiyomitsu một hưng phấn, vừa mới bởi vì khoảng cách vấn đề sinh ra xấu hổ không còn sót lại chút gì, hắn níu lấy Abe no Seimei vạt áo, nhón chân lên hỏi: "Thật?"

Abe no Seimei gật đầu: "Thật."

Kashuu Kiyomitsu hỏi: "Kia chuột có thể bay sao?"

Abe no Seimei: "..."

"Phù này chú là thức thần vật dẫn, có thể hay không bay nhìn chính là cúi tại vật dẫn bên trên hồn phách, mà không phải vật dẫn bản thân. Vật dẫn có thể hay thay đổi, nhưng dưới tình huống bình thường, đều sẽ cấp hồn phách lựa chọn tương cận vật dẫn." Abe no Seimei nhìn Kashuu Kiyomitsu biểu lộ, cảm thấy hắn hơn phân nửa là nghe không hiểu, thế là hỏi ngược lại, "Nếu là muốn đem ngươi hồn phách để vào vật dẫn, ngươi hội hi vọng là bộ dáng gì vật dẫn?"

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ