Lúc xế chiều, Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada trong sân luận bàn.
Kashuu Kiyomitsu thay đổi màu đen trang phục chính thức, mặc vào một thân rộng rãi màu đỏ thẫm trường sam, màu đen gót nhỏ trường ngoa cũng đổi thành thoải mái dễ chịu guốc gỗ. Tay hắn cầm trường đao, cánh tay phải nằm ngang ở trước ngực, đón đỡ hạ Yamatonokami Yasusada đao, sau đó hướng Yamatonokami Yasusada phương hướng thăm dò đầu, hỏi: "Yasusada, chúng ta thật muốn đi Kyoto làm nhiệm vụ sao?"
Yamatonokami Yasusada nhìn Kashuu Kiyomitsu một chút, dùng sức hất lên, tách ra khoảng cách của hai người: "Đánh nhau thời điểm, ngươi có thể hay không chuyên tâm điểm?"
"Cái này tiểu đả tiểu nháo bên trong trò chuyện cái trời có thể có cái gì a." Kashuu Kiyomitsu hoạt động một chút bả vai, một lần nữa bày xong phòng ngự tư thế, nói, "Ngươi tranh thủ thời gian trả lời ta vấn đề."
Yamatonokami Yasusada dừng một chút, bước nhanh tới gần Kashuu Kiyomitsu, thản nhiên nói: "Kia là Seimei đại nhân tự mình chọn lựa, có cái gì không đúng sao?"
"Trước đó saniwa đại nhân không phải đã nói. . ." Kashuu Kiyomitsu một bên chạy chậm đến né tránh công kích, vừa nói, "Chính là tiền nhiệm saniwa đại nhân, mệnh lệnh rõ ràng cấm chỉ hai ta tham dự Kyoto nhiệm vụ."
Yamatonokami Yasusada nói: "Đây là Seimei đại nhân chọn."
"Seimei đại nhân lại không biết!" Kashuu Kiyomitsu trừng mắt liếc hắn một cái, "Có ngươi như thế vung nồi sao? !"
"Ta không có." Yamatonokami Yasusada nhíu mày một cái, công kích không tự chủ được loạn mấy nhịp, Kashuu Kiyomitsu nhìn đúng thời cơ, đẩy ra hắn đao, thuận thế lấy cùi chỏ tại trước ngực hắn nhẹ nhàng va chạm.
Yamatonokami Yasusada lảo đảo rút lui ba bước, ngẩng đầu một cái liền thấy Kashuu Kiyomitsu biểu tình tự tiếu phi tiếu.
Kashuu Kiyomitsu hừ nói: "Liền ngươi dạng này còn muốn đi Kyoto làm nhiệm vụ."
Yamatonokami Yasusada có chút bất đắc dĩ, hắn dùng mu bàn tay vuốt vuốt ngực, dương một chút đầu: "Lại đến."
Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada, đều là xuất từ Edo thời đại, Okita Souji yêu đao. Hai người mặc dù là đao thời điểm cũng không gặp gỡ quá nhiều, nhưng cũng coi là phụng dưỡng qua cùng một vị chủ nhân, được xưng tụng đồng môn. Chưa hề đến honmaru ngày đầu tiên lên, giữa lẫn nhau liền có một loại cùng chung chí hướng cảm giác, cộng đồng sinh sống hai mươi năm, bây giờ càng là tình cảm thâm hậu.
Hai người từ trong tính cách nhìn, Kashuu Kiyomitsu hoạt bát hiếu động, Yamatonokami Yasusada nội liễm yên tĩnh, vừa vặn bổ sung, ở chung đặc biệt dễ chịu. Ưu điểm nhìn lại, Kashuu Kiyomitsu tích cực sinh động, giỏi về phát hiện, Yamatonokami Yasusada tỉnh táo cơ trí, giỏi về phân tích, có thể nói là nhiệm vụ bên trong tốt nhất cộng tác.
Chỉ bất quá, đối hai người tới nói, Kyoto lại là một chỗ cấm kỵ chi địa.
Cái chỗ kia, có rất nhiều mỹ hảo hồi ức, cũng có rất nhiều thống khổ ký ức.
"Yasusada, không bằng chúng ta tới so ít đồ?" Kashuu Kiyomitsu nhếch miệng lên một vòng ý cười, hắn cầm đao tới gần Yamatonokami Yasusada , ấn lấy đao của hắn xề gần nói, "Cuộc tỷ thí này, nếu như ngươi thắng, Kyoto nhiệm vụ ta phụng bồi tới cùng. Nhưng nếu như ta thắng, ngươi liền đi cùng Seimei đại nhân nói, sửa lại nhiệm vụ này mục đích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanfictionTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...