Hướng tới Kyoto (năm)

123 13 0
                                    

 Kashuu Kiyomitsu cùng Gokotai vẫn ngồi ở ngưỡng cửa chơi đùa tiểu trang giấy, nhìn thấy Yamatonokami Yasusada cùng Yagen Toushirou trở về, đang nghĩ ngợi đem cái này thú vị đồ chơi nhỏ cũng giới thiệu cho hai người cùng nhau chơi đùa, ai ngờ ngẩng đầu một cái liền thấy Yamatonokami Yasusada một mặt ngưng trọng.

Abe no Seimei còn bưng khay, hắn đi về phía trước hai bước, hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"

Yamatonokami Yasusada thở dốc một hơi, khôi phục một chút tỉnh táo, sau đó liền chú ý tới bưng thuốc Abe no Seimei cùng hai ngay tại chỗ bên trên lười biếng tiểu quỷ.

Yamatonokami Yasusada: ". . ."

Không nên tức giận, không nên tức giận.

"Kiyomitsu." Yamatonokami Yasusada thần sắc lạnh lùng như băng, "Ngươi thuốc nấu xong?"

Kashuu Kiyomitsu: ". . ."

"Ta. . ." Kashuu Kiyomitsu giơ tay lên trong lòng tiểu trang giấy, "Không phải, ngươi nhìn cái này. . ." Lời đến khóe miệng lại cảm thấy tình cảnh này giới thiệu tiểu người giấy chính là tại tìm đường chết, thế là thu tay lại, quay đầu lại, nhìn thoáng qua bưng thuốc Abe no Seimei, khích lệ nói, "Seimei đại nhân biết y thuật."

Yamatonokami Yasusada thời khắc này biểu lộ rất giống Yagen Toushirou, mặt không biểu tình bên trong mang theo một tia nhàn nhạt lạnh lùng: "Cho nên?"

Kashuu Kiyomitsu cười khan một tiếng: "Cho nên liền giúp ta nấu."

Yamatonokami Yasusada cái trán nổ lên gân xanh, Kashuu Kiyomitsu yên lặng đem tiểu trang giấy giấu vào trong túi, sợ một hồi đánh nhau ngộ thương.

"Kiyomitsu." Abe no Seimei kịp thời lên tiếng vãn hồi cục diện, đem bày thuốc khay đưa cho Kashuu Kiyomitsu, "Tiểu Kê Đản gần nửa giờ không có động tĩnh, đi xem một chút."

Kashuu Kiyomitsu sững sờ, cũng đã nhận ra trong đó không ổn, hắn cấp tốc từ ngưỡng cửa đứng lên, gật đầu nói: "Ngay lập tức đi."

Abe no Seimei cũng nhẹ gật đầu, chuyển hướng Yamatonokami Yasusada: "Trong làng đã xảy ra chuyện gì?"

"Ta cùng Yagen không có đi quá xa, liền vòng quanh viện này đi một vòng, đi sát vách mấy hộ nhân gia nhìn nhìn." Yamatonokami Yasusada nói, "Kề bên này nhìn như quạnh quẽ, trong thực tế đều có người ở, chỉ bất quá, những người này cơ bản cũng không ra được cửa."

Abe no Seimei lông mày có chút nhăn lại: "Nơi này là bệnh thôn?"

"Hơn phân nửa là." Yamatonokami Yasusada gật đầu nói, "Bất quá, chúng ta vừa mới tiến thôn thời điểm, tại cửa thôn trải qua một dòng suối nhỏ, bên trong có không ít cá bơi, chung quanh đây người ta phần lớn cũng nuôi gia cầm, cơ bản có thể bài trừ ôn dịch thôn khả năng."

"Hoàn toàn chính xác không giống như là ôn dịch." Abe no Seimei hỏi, "Phụ cận có thời gian Tố Hành quân khí tức sao?"

Yamatonokami Yasusada lắc đầu nói: "Vừa mới điều tra, tạm thời không có."

Abe no Seimei trầm tư một lát, hỏi: "Sắc trời đã tối, lúc này rời đi cũng chỉ có thể đi trên núi ngủ ngoài trời. Thôn này tuy là bệnh thôn, nhưng Tiểu Kê Đản trong nhà coi như sạch sẽ, chỉ lưu một đêm hẳn là ảnh hưởng không lớn, vì sao muốn mau rời khỏi?"

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ