Abe no Seimei vô cùng tâm mệt mỏi cảm nhận được cái gì gọi là vẽ vời thêm chuyện.
Nếu như thời gian có thể lui trở về hai phút đồng hồ trước, hắn liều chết cũng sẽ không hỏi ra vấn đề này.
Tsurumaru Kuninaga nhìn hơi không khống chế được, hai mắt trợn to bên trong lộ ra chấn kinh, hối hận cùng khó có thể tin cảm xúc, thân thể phát run càng thêm mãnh liệt.
Abe no Seimei đưa tay đè xuống Tsurumaru Kuninaga bả vai, thấp giọng kêu lên: "Tsurumaru!"
Tsurumaru Kuninaga giật mình, giống bắt cây cỏ cứu mạng, bỗng nhiên bóp lấy Abe no Seimei cánh tay: "Ichigo... Gặp được Kebishi sao?"
Từ lúc đi vào honmaru, Abe no Seimei đã không phải là lần thứ nhất bị hỏi lại mình đề ra vấn đề, hắn không cách nào trả lời , mặc cho lấy Tsurumaru Kuninaga đặt ở mình trên cánh tay tay càng bóp càng chặt, ôn thanh nói: "Không biết, các ngươi tấm phẳng hỏng, tạm thời tra không được tin tức."
Tsurumaru Kuninaga tại gần như bờ biên giới chuẩn bị sụp đổ giãy dụa, cũng không biết nghe không nghe lọt tai. Abe no Seimei thầm nghĩ tiếp tục như vậy không được, không biết đem người đưa về rèn đao thất có thể hay không hóa giải một chút bệnh tình.
Đang nghĩ ngợi, Yagen Toushirou vội vàng từ rèn đao trong phòng đi ra.
"Seimei đại nhân." Yagen Toushirou đi được rất gấp, đi tới Abe no Seimei trước mặt mới nhìn đến thần sắc dị thường Tsurumaru Kuninaga, hắn nao nao, vội vàng tiến lên giúp đỡ đỡ người, hỏi, "Hắn thế nào?"
"Mới là ta sốt ruột." Abe no Seimei đau đầu nói, "Ngươi bên kia thế nhưng là đã xảy ra chuyện gì?"
Yagen Toushirou không kéo dài, báo cáo: "Rèn đao vật liệu, nhiều nhất chỉ có thể duy trì ba ngày."
Tsurumaru Kuninaga bỗng nhiên ngẩng đầu lên, một thanh buông lỏng tay ra, quay đầu liền hướng rèn đao thất xông.
Abe no Seimei: "..."
Abe no Seimei hoài nghi Tsurumaru Kuninaga căn bản là không có nghe rõ ràng Yagen Toushirou, đây chỉ là nghe được "Rèn đao" hai chữ sinh ra phản ứng tự nhiên. Hắn buông xuống tay áo, che khuất bị bóp ra hai chuỗi dấu đỏ, bất đắc dĩ nói: "Ta đi xem một chút."
Rèn đao sở dụng vật liệu, đều chất đống tại rèn đao thất nơi hẻo lánh bên trong, nhìn số lượng có không ít, nhưng thực tế chỗ rèn đao loại khác biệt, cần vật liệu số lượng cũng không giống, Abe no Seimei còn chưa kịp chế tạo xâm nhập hiểu rõ, trước hết thiết lập mỗi loại vật liệu đều theo nhiều nhất số lượng tới rèn đao.
Nếu là dựa theo này số lượng rèn xuống dưới, đừng nói là ba ngày, đoán chừng tới hai ngày đều sống không qua.
Bất quá cũng may rèn đao sở dụng than củi, ngọc cương, làm lạnh tài cùng chỉ thạch đều có thể dùng tiền mua sắm, sớm đi thời điểm là saniwa tự mình đi đế đô mua, về sau mua qua Internet thịnh hành, đem thiên hạ đơn hôm sau liền có thể đưa qua.
Đao kiếm nhóm mặc dù biết rèn đao là thế nào một chuyện, nhưng đối với cụ thể rèn đúc phương pháp liền tương đối mơ hồ. Tsurumaru Kuninaga mơ mơ hồ hồ xông vào rèn đao thất, đứng tại giường sắt bên cạnh ngơ ngác nhìn qua Ichigo Hitofuri đao, nhất thời không biết nên làm những gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanfictionTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...