Cảnh còn người mất (bốn)

93 8 0
                                    

 Tsurumaru Kuninaga phảng phất nghe không được cũng không nhìn thấy, cứ như vậy khẽ động bất động ngồi trên mặt đất, ánh mắt tan rã, mặc kệ đối với hắn làm cái gì đều không có bất kỳ cái gì phản ứng.

Abe no Seimei đang chuẩn bị truyền tống, Yagen Toushirou đột nhiên nói: "Tsurumaru tấm phẳng ở đâu?"

Mikazuki Munechika sờ lên Tsurumaru Kuninaga ngực: "Không ở trên người hắn."

Đao kiếm làm nhiệm vụ lúc mang theo chi vật, là tuyệt đối không thể lưu tại nhiệm vụ, nhất là bội đao cùng cứng nhắc.

Yagen Toushirou cũng đưa tay tại Tsurumaru Kuninaga trên thân tìm tìm, quả nhiên không có mang ở trên người.

"Tsurumaru." Yagen Toushirou nhíu mày vỗ vỗ Tsurumaru Kuninaga cánh tay, lại tựa như là đang quay một pho tượng đá, hoàn toàn không có động tĩnh.

Sau một lát, Yagen Toushirou đột nhiên đưa tay chộp tới Tsurumaru Kuninaga trên tay phải đao.

Cơ hồ là tại Yagen Toushirou chạm đến vỏ đao trong nháy mắt, Tsurumaru Kuninaga hai mắt bỗng nhiên tập trung, phi thân lên, tránh đi Yagen Toushirou, trở tay thanh đao giấu đến phía sau, đồng thời bỗng nhiên đá ra một cước, thẳng bức Yagen Toushirou mặt.

Yagen Toushirou sớm có phòng bị, xoay người tránh đi công kích, đang chuẩn bị xuất thủ phản kích, Tsurumaru Kuninaga lại liền kia nhấc chân động tác, thân thể nghiêng một cái, nặng nề mà ném xuống đất.

"Tsurumaru!" Mikazuki Munechika bất đắc dĩ tiến lên, một lần nữa đem Tsurumaru Kuninaga đỡ lên, "Liền ngươi cái này đông thành băng côn thân thể, chớ làm loạn."

Lúc này Tsurumaru Kuninaga cuối cùng khôi phục chút thần chí, hắn cau mày, một mực che chở trên tay phải đao, thanh âm khàn khàn mở miệng: "Mi. . . kazuki?"

"Ừm." Mikazuki Munechika hỏi, "Ngươi đem tấm phẳng ném chỗ nào rồi?"

Tsurumaru Kuninaga có chút mờ mịt ngẩng đầu, thấy được Abe no Seimei cùng Yagen Toushirou, hắn tựa hồ có chút phản ứng không qua xảy ra chuyện gì, nhưng nghe đến Mikazuki Munechika vấn đề, vẫn là vô ý thức chỉ một ngón tay.

Yagen Toushirou nhìn xem Tsurumaru Kuninaga chỉ ao nước, khẽ nhíu mày.

Abe no Seimei đi tới bên cạnh cái ao, quan sát một trận, nói: "Ta xuống dưới tìm xem."

"Ta đi." Yagen Toushirou vượt lên trước đi vào trong ao, "Đao kiếm kháng hàn năng lực so với bình thường nhân loại mạnh hơn, Seimei đại nhân nếu là đi xuống, hồi bản hoàn hội cảm mạo."

Kháng hàn năng lực mạnh không có nghĩa là không cảm giác được cái này thấu xương băng lãnh, Abe no Seimei muốn nói lại thôi, lại đốt đi mấy đạo phù chú, tung bay ở ao nước phía trên.

Tsurumaru Kuninaga nhìn thanh tỉnh chút, kinh ngạc nhìn tại trong ao sờ tấm phẳng Yagen Toushirou, lại chậm rãi đem ánh mắt đặt ở Abe no Seimei trên thân, câm lấy cuống họng hỏi: "Hắn là ai?"

"Là tân nhiệm saniwa đại nhân." Mikazuki Munechika ghé vào Tsurumaru Kuninaga bên tai thấp giọng nói, "Tiền nhiệm saniwa đại nhân đi, còn nhớ rõ sao?"

Tsurumaru Kuninaga nói khẽ: "Nhớ kỹ."

Mikazuki Munechika lại nói: "Seimei đại nhân người rất tốt, một hồi cùng hắn chào hỏi."

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ