Cấp ba nhiệm vụ bên trong thời gian Tố Hành quân thực lực không mạnh, đối thông thường trạng thái Gokotai tới nói, một cái đánh hai cái dư xài, một cái đánh ba cái thực lực ngang hàng. Thế nhưng là đối co rúm lại trạng thái Gokotai tới nói, một cái đánh một cái đều có thể xảy ra vấn đề.
Kashuu Kiyomitsu cùng Abe no Seimei chẳng biết đi đâu, Gokotai tại nội tâm tự an ủi mình, có lẽ bọn hắn ngay tại địa phương khác đối kháng thời gian Tố Hành quân, hắn lại có thể nào nhận thua.
Thời gian Tố Hành quân từng cái thân hình cao lớn, trong tay Đả Đao có Gokotai Đoản Đao gấp hai lớn như vậy, ba thanh kiếm đồng thời chặt xuống, chỉ là khí thế bên trên liền đè ép một mảng lớn. Cũng may Gokotai thân hình nhỏ gầy, người nhẹ như yến, có thể linh xảo tránh đi công kích. Đáng tiếc trong lòng của hắn trang sự tình, thần kinh căng cứng, không thả ra tay đi làm phản kích.
Mấy chiêu qua đi, lấy một địch ba Gokotai rõ ràng bị áp chế, thể lực bên trên cũng có chút tiêu hao quá độ.
Không thể tiếp tục như vậy nữa.
Gokotai cầm đao lui lại, trong đầu vụn vụn vặt vặt tản ra đủ loại suy nghĩ.
Trước kia cùng Yagen, Ichigo, Nakigitsune làm nhiệm vụ thời điểm, chưa từng có ai vứt xuống tiểu lui một người mặc kệ qua.
Bất quá Kiyomitsu chính là như vậy làm theo ý mình, cho nên thường xuyên sẽ chọc cho Yasusada sinh khí.
Nếu như ở chỗ này lùi bước, thả đi thời gian Tố Hành quân, Yagen cùng Yasusada sẽ chỉ quái Kiyomitsu, mà sẽ không trách tiểu lui.
Vì cái gì đây?
Tất cả mọi người có thể một người giải quyết vấn đề, vì cái gì cũng chỉ có tiểu lui không thể?
Không thể cô phụ Seimei đại nhân đối tiểu lui tín nhiệm.
Gokotai có chút rời rạc hai mắt bỗng nhiên hoàn hồn, ánh mắt kiên định ngẩng đầu lên, năm ngón tay nắm chặt chuôi đao, đón thời gian Tố Hành quân xông tới.
Một bên khác, nhìn thấy "Thanh lý" đội ngũ tiến bệnh thôn về sau, trốn ở trên cây Abe no Seimei lặng yên không một tiếng động nhảy xuống cây, vòng quanh thôn ngoại vi rừng cây, đi vào trong thôn, cũng tìm được Tiểu Kê Đản nhà, núp ở sau phòng.
Tiếng vó ngựa phá vỡ bệnh thôn nhất quán thanh lãnh, nơi xa mơ hồ truyền đến tiếng cãi vã, tới gần cửa thôn phương hướng, một đoàn khói đen cuồn cuộn mà lên, theo hài đồng khóc nỉ non âm thanh vang lên, bốn phương tám hướng cũng bắt đầu ồn ào, sắp chết thôn xóm tại kết thúc trước đó, rốt cục cho thấy một tia sinh mệnh lực.
Abe no Seimei không nói một lời đứng tại âm u xó xỉnh bên trong, trong phòng Tiểu Kê Đản đang suy nghĩ biện pháp mang theo mẫu thân cùng hắn cùng lên đường, biết mình không còn sống lâu nữa mẫu thân, lại tại thúc giục Tiểu Kê Đản một người đi trước.
Tình cảnh này, lòng có dư, lực có thừa, lại không thể cứu.
Khó trách bọn nhỏ tìm kiếm nghĩ cách muốn đem hắn đẩy ra.
Tàn khốc như vậy nhiệm vụ, đao kiếm nhóm đã tiếp tục làm hơn hai mươi năm.
Abe no Seimei ngẩng đầu nhìn trời, khói đen đã lan tràn nửa cái thôn, nguyên bản sáng sủa không mây thời tiết tốt, bị bịt kín một lớp bụi ám bóng ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanfictionTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...