Thời gian phảng phất tại cái này một giây đình trệ.
Kashuu Kiyomitsu khẽ nhếch lấy miệng, thần sắc chinh lăng, trên tay còn duy trì nâng bát nắm đũa tư thế, mà cặp kia đũa sớm đã rơi trên mặt đất.
Yamatonokami Yasusada an vị tại Kashuu Kiyomitsu bên cạnh, hắn yên lặng đem Kashuu Kiyomitsu trên tay bát bỏ lên bàn, thuận tay cầm bàn tay của hắn, nhẹ nhàng nhéo nhéo.
Kashuu Kiyomitsu tỉnh táo lại, quay đầu nhìn Yamatonokami Yasusada một chút, hai người nhìn nhau không nói gì, trên mặt biểu lộ đều có chút một lời khó nói hết.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, ai cũng không có mở miệng đánh vỡ trầm mặc.
Đúng lúc này, Konnosuke nện bước bắp chân, nhanh nhẹn thông suốt đi qua.
"Seimei đại nhân!" Konnosuke nhãn tình sáng lên, thuần thục thuận Abe no Seimei cánh tay đi tới trên vai của hắn, "Ngài cuối cùng xem hết sách a, ta đang chuẩn bị quá khứ tìm ngài đâu!"
Bị không khí quỷ quái chỗ đồng hóa Abe no Seimei hơi sững sờ, nhẹ nhàng lên tiếng: "A, ân."
Konnosuke lúc này mới ý thức được giống như không đúng chỗ nào.
"Các ngươi thế nào?" Konnosuke nhìn quanh phòng khách chính, phát hiện tất cả đao kiếm ánh mắt thế mà đều tập trung vào trên người hắn. Hắn không khỏi thẳng người cõng, nghi hoặc quay đầu nhìn Abe no Seimei một chút, đồng thời cũng nhìn thấy bàn tay hắn bên trên đồ vật.
"Đây là..." Konnosuke ngây người, "Rèn đao trong phòng... Sao?"
Abe no Seimei gật đầu: "Ừm."
Konnosuke thấy rõ trên ván gỗ viết chữ, trừng lớn đôi mắt không tiếp tục lên tiếng.
Thời gian phảng phất bị kéo dài, rõ ràng là làm cho người hít thở không thông trầm mặc, lại không người mở miệng đánh vỡ, sợ trầm mặc cuối cùng, có so ngạt thở đáng sợ hơn hiện thực.
Phòng khách chính bên trong có một trương tiểu Viên bàn, Đoản Đao nhóm đều ngồi vây quanh tại bàn tròn bên cạnh, từng cái khẽ động bất động.
Akita Toushirou miệng bên trong tràn đầy nhai đến một nửa khoai sọ, dính tại trên hàm răng, nuốt cũng không phải liếm cũng không phải. Midare Toushirou bên miệng treo một mảnh lá rau, ăn cũng không phải nhả ra cũng không xong, cứ như vậy mặc kệ treo. Tất cả mọi người bị nhấn xuống tạm dừng khóa, duy trì khác nhau tư thái, phảng phất biến thành một tôn tượng sáp.
Shokudaikiri Mitsutada là honmaru bên trong duy nhất không biết tấm ván gỗ đứt gãy ý nghĩa đao kiếm, hắn vừa vặn đang giúp Izuminokami Kanesada chia thức ăn, trải qua Đoản Đao nhóm tiểu Viên bàn, lại đột nhiên tao ngộ trận này trầm mặc.
Xảy ra chuyện gì?
Tiểu Viên bàn vị trí nguyên bản liền cách cửa xa xôi, Shokudaikiri Mitsutada chỉ nghe được "Quẳng đoạn", "Tấm ván gỗ", "Ichigo Hitofuri" mấy cái này từ mấu chốt, tin tưởng bên người bọn này Đoản Đao nhóm nghe được cũng không thể so với hắn nhiều, làm sao phản ứng bên trên kịch liệt như vậy.
"Tiểu lui." Shokudaikiri Mitsutada chậm rãi ngồi xổm người xuống, thấp giọng hỏi, "Xảy ra chuyện gì rồi?"
Gokotai đem thìa làm rơi trên mặt đất, vừa ngồi xổm người xuống đi nhặt, lúc này chính giữa chui tại dưới đáy bàn, cả người cuộn thành một đoàn. Nghe được Shokudaikiri Mitsutada thanh âm về sau, hắn chậm rãi quay đầu lại, bờ môi có chút hơi run: "Không, chẳng có chuyện gì phát sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanfictionTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...