Thông linh biển, honmaru.
Abe no Seimei đi lại nhẹ nhàng đi tại trên một bãi cỏ xốp mềm, hắn người mặc thủy lam sắc thú áo, đầu đội màu đen lập tâng bốc, màu bạc trắng tóc chỉnh chỉnh tề tề rũ xuống sau lưng. Khóe miệng của hắn mang theo nụ cười thản nhiên, trong tay cầm một thanh biên quạt phiến, chính nhất tiếp theo hạ gõ trong lòng bàn tay, nhìn ra được tâm tình rất tốt.
Hôm nay là tiền nhiệm ngày đầu tiên.
Toàn thông linh biển ngàn vạn đô thành, trải qua saniwa uỷ ban, thông linh biển liên hợp Chính Phủ, lúc chi Chính Phủ ba tầng tuyển chọn, Abe no Seimei trổ hết tài năng, trở thành tân nhiệm saniwa.
Saniwa là saniwa uỷ ban tối cao người có trách nhiệm, phụ trách quản lý uỷ ban dưới cờ thành viên, tất cả thường ngày giữ gìn, khoảng cách ngắn nhiệm vụ cùng viễn chinh nhiệm vụ, đều để cho saniwa ký tên an bài.
Thông linh trên biển các đại đô thành độc lập tồn tại, không can thiệp chuyện của nhau, có được riêng phần mình lịch sử cùng văn hóa. Có một đám thời gian Tố Hành quân, lâu dài tại thông linh trên biển làm loạn, phá hư lịch sử, nhiễu loạn trị an. Mà saniwa uỷ ban cần chế tạo, chính là tiêu diệt thời gian Tố Hành quân, giữ gìn thông linh biển thời không cân bằng cùng ổn định.
Nghe xong chính là đặc biệt lợi hại công việc.
Saniwa uỷ ban ở vào thông linh biển trung tâm, một tòa gọi honmaru trên hải đảo.
Honmaru bốn mùa rõ ràng, bây giờ chính vào đầu xuân, rộng lớn thổ địa bên trên mọc đầy xanh tươi cỏ non. Cách đó không xa có một tòa cổ phác thành trì, một gốc to lớn cây hoa anh đào sinh trưởng ở trong thành, trên cây đã toát ra mầm non, qua một tháng nữa, liền có thể nhìn thấy hoa đào nở rộ thịnh cảnh.
Hết thảy đều như tưởng tượng bên trong đồng dạng.
Abe no Seimei ý cười càng sâu, hắn tăng nhanh bộ pháp, đi thẳng tới ngoài thành, một con sữa màu vàng tiểu hồ ly chính đoan ngồi ở cửa thành, sắc mặt lo lắng hướng bên trong nhìn quanh.
"Tiểu hồ ly?" Abe no Seimei cúi đầu xuống, khẽ gọi một tiếng.
"A! Saniwa đại nhân." Tiểu hồ ly kinh ngạc một chút, bỗng nhiên quay đầu trở lại, hắng giọng một cái, cung kính nói, "Tên ta là Konnosuke, là saniwa đại nhân dẫn đường cùng phụ tá, đem trợ giúp saniwa đại nhân mau chóng quen thuộc công việc, ở đây mong ước saniwa đại nhân hết thảy thuận lợi."
"Konnosuke." Abe no Seimei nở nụ cười, Konnosuke dáng dấp cùng phổ thông hồ ly không giống nhau lắm, lông của hắn sắc lệch hoàng, trên đầu cùng trên bụng lại là thuần bạch sắc, trên trán vẽ lấy màu đỏ câu ngọc đồ án, thân hình tiểu xảo, trước ngực còn mang theo một viên tiểu linh đang, mười phần lấy vui.
Abe no Seimei đưa thay sờ sờ Konnosuke đầu, ôn nhu nói, "Không cần câu nệ như vậy."
"Vâng, saniwa đại nhân." Konnosuke nhẹ gật đầu, đứng dậy, "Ta trước mang ngài đi gian phòng."
"Được." Abe no Seimei cười gật đầu.
"Honmaru bên trong hết thảy có mười một cái viện tử, trong đó ở trung tâm lớn nhất viện tử, là thuộc về saniwa đại nhân." Konnosuke vừa đi vừa giới thiệu nói, "Ngoại trừ saniwa đại nhân phòng ngủ, trong sân còn có thư phòng, rèn đao thất, trưng bày thất, tay nhập thất, truyền tống thất vân vân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanficTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...