Cảnh còn người mất (mười bảy)

46 1 0
                                    

 Phủ nhận là không thể nào phủ nhận.

Thừa nhận cũng không có khả năng thừa nhận.

Ichigo Hitofuri sắc mặt như thường, mặt mỉm cười giải thích nói: "Chúng ta là anh em."

"Ha ha ha, đúng vậy a." Tsurumaru Kuninaga dùng que gỗ gẩy gẩy củi lửa đống bên trong khoai lang, ngẩng đầu đối Ichigo Hitofuri liếc mắt đưa tình, cười nói, "Huynh đệ chúng ta tình cảm thâm hậu, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, mặc cùng một cái quần, ngủ cùng một cái ổ chăn, đi ị còn ngồi xổm cùng một cái hầm cầu, so một đôi còn một đôi."

Ichigo Hitofuri: "..."

Lão bà bà nghe vậy hiền lành nở nụ cười, cũng không có truy vấn, gật gật đầu tán đồng nói: "Kia tình cảm xác thực tốt."

"Nhất định." Tsurumaru Kuninaga đứng người lên, dùng cái kia chỉ dính đầy đen xám tay, tại Ichigo Hitofuri trên vai nhẹ nhàng vỗ vỗ, lưu lại hai cái hoàn chỉnh hắc thủ ấn, "Vợ hắn đều là ta tự mình chọn."

Lão bà bà nhãn tình sáng lên: "Tiểu hỏa tử, tranh thủ thời gian giúp ta nhà Nana cũng lựa chọn đấy."

"Chọn nam nhân ta cũng không lành nghề." Tsurumaru Kuninaga nói, " tại trong lòng ta, đệ đệ ta là ta duy nhất để mắt nam nhân."

"A ——" lão bà bà ánh mắt chế nhạo, cười híp mắt nói, "Hai huynh đệ các ngươi đều là tốt nam nhân."

"Ha ha, bà bà tuệ nhãn." Tsurumaru Kuninaga cười cười, hỏi, "Đúng rồi, kia Bạch Thuật làm chuyện gì, bà bà làm sao chán ghét như vậy hắn?"

"Hắn không phải cái thứ tốt." Bạch Thuật bản nhân không tại, lão bà bà mắng lên người tới bình tĩnh không ít, nàng thở dài, lắc đầu, tiếp tục nói, "Nana chính là bị mỡ heo làm tâm trí mê muội, cái gì hội bảo hộ ngươi, chiếu cố ngươi, nghe nhiều vài câu lời hữu ích, người liền váng đầu."

Ichigo Hitofuri nghĩ nghĩ, nói: "Bạch Thuật người nhìn trung thực, đối Thược Dược cũng thật là không tệ."

Tsurumaru Kuninaga chấn kinh: "Hắn vừa mới mắng ngươi nương nương khang ngươi còn giúp hắn nói chuyện?" (nương nương khang = ẻo lả)

Ichigo Hitofuri: ". . . Hắn lúc nào mắng ta nương nương khang rồi?"

Lão bà bà cười ra tiếng: "Hắn mắng ta coi trọng ngươi tiểu tử này."

"Không phải, bà bà nói ta biết. . ." Ichigo Hitofuri nhíu mày, "Nhưng nương nương khang nói là ta?"

Tsurumaru Kuninaga: ". . . Nói ta, nói là ta."

Ichigo Hitofuri: ". . ."

Lão bà bà vỗ ngực nở nụ cười, gặp Ichigo Hitofuri còn trừng mắt Tsurumaru Kuninaga không thả, nàng mở miệng cười nói: "Phía dưới khoai lang quen, nghe được mùi vị, tranh thủ thời gian lấy ra."

"Đúng vậy." Tsurumaru Kuninaga dùng que gỗ đem dưới đáy khoai lang gọi ra, để dưới đất lăn hai vòng, nhân lúc còn nóng tách ra thành hai khối, điểm một khối cấp Ichigo Hitofuri, "Coi chừng bỏng."

"Trước cấp bà bà." Ichigo Hitofuri tiếp nhận nửa khối khoai lang, chộp vào trên tay bất quá mấy giây, liền bị bỏng đến có chút bắt không được, hắn nhẹ nhàng "Tê" một tiếng, nhanh chóng đem khoai lang nhét vào trên đùi.

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ