Kyoto, Bỉ Duệ sơn.
Abe no Seimei mang theo Yamatonokami Yasusada, Kashuu Kiyomitsu, Yagen Toushirou cùng Gokotai cùng nhau xuyên qua truyền tống trận, đi tới Bỉ Duệ sơn giữa sườn núi, một mảnh hoang vu trong rừng cây.
Vì để tránh cho gây nên dân bản xứ kinh nghi, bình thường nhiệm vụ tọa độ đều sẽ định tại phương viên hai trăm mét không hề dấu chân người vị trí bên trên, cho nên mỗi lần hoàn thành truyền tống về sau, cần chế tạo chuyện thứ nhất chính là. . .
"Mau chóng rời đi cái địa phương quỷ quái này!" Kashuu Kiyomitsu đẩy ra rừng cây, nhìn bốn phía, tìm kiếm lấy xuống núi đường mòn, "Vị trí này định cũng quá kém, một hồi trời tối làm sao bây giờ."
Yamatonokami Yasusada là nhiệm vụ lần này đội trưởng, trên tay của hắn cầm một khối tấm phẳng, phía trên lộ ra được địa đồ cùng định vị tin tức, còn có bắt giữ thời gian Tố Hành quân khí tức công năng, mười phần tiện lợi. Hắn thuần thục thao tác định vị công năng, chỉ chốc lát sau liền hướng dẫn ra một đầu đường xuống núi, kết quả ngẩng đầu một cái liền thấy Kashuu Kiyomitsu đã đi ra mười mét bên ngoài.
Không nên tức giận, không nên tức giận. . .
"Kiyomitsu, đừng có chạy lung tung." Yamatonokami Yasusada đưa tay hướng đông nam phương hướng chỉ chỉ, "Hướng cái hướng kia đi ba trăm mét có một dòng suối nhỏ, chúng ta xuôi theo dòng suối xuống núi."
Một đầu khác Kashuu Kiyomitsu dừng bước, tựa hồ tại cúi đầu nhìn xem cái gì, cũng không có thay đổi phương hướng ý tứ. Yamatonokami Yasusada đợi nửa phút, không thể nhịn được nữa muốn đi bắt người, đã thấy Kashuu Kiyomitsu quay đầu lại, hô: "Các ngươi sang đây xem, nơi này có người."
Lời vừa nói ra, Yamatonokami Yasusada nhíu lên lông mày, Yagen Toushirou mi tâm cũng hơi nhíu lại, Abe no Seimei vỗ vỗ bả vai của hai người, dắt Gokotai tay, nói: "Đi thôi, đi qua nhìn một chút."
Bốn người cùng một chỗ xuyên qua rừng cây, đi tới Kashuu Kiyomitsu bên cạnh, thuận hắn ánh mắt nhìn sang.
Chỉ thấy trên mặt đất nằm một cái bảy tám tuổi đại tiểu hài, dáng người nhỏ gầy, sắc mặt trắng bệch, trên tay của hắn cầm một thanh hái thuốc tiểu liêm đao, bên cạnh thân còn lăn một cái giỏ trúc tử, bên trong chứa một chút thường gặp thảo dược. Trên trán của hắn bốc lên mồ hôi, bờ môi khô ráo tróc da, nhìn hết sức yếu ớt, nhưng còn có khí hơi thở.
"Có phải hay không gặp gỡ dã thú." Yamatonokami Yasusada đưa tay thăm dò tiểu hài cái trán, "Thật nóng!"
"Trên người hắn không có thương tổn." Abe no Seimei dựng một chút mạch, cau mày nói, "Cảm giác phong hàn, thiêu đến rất lợi hại."
"Nhỏ như vậy một đứa bé, phát sốt còn chạy đến hái thuốc." Kashuu Kiyomitsu nhìn Yamatonokami Yasusada một chút, "Nói thế nào?"
Dựa theo lẽ thường tới nói, đao kiếm làm nhiệm vụ, là nghiêm cấm cùng dân bản xứ nhấc lên bất kỳ quan hệ gì. Cơ hồ mỗi một lần nhiệm vụ, đều sẽ kinh lịch thấy chết không cứu, đây là vì bảo hộ lịch sử, đồng dạng cũng là vì bảo vệ mình.
Tại điểm truyền tống phụ cận gặp gỡ chuyện như vậy, cũng không phải là điềm tốt gì. Yamatonokami Yasusada sợ nhất gặp gỡ tình huống như vậy, cuối cùng, chính là Kashuu Kiyomitsu nhiều chuyện đi loạn mới đưa tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanfictionTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...