Abe no Seimei vẫn cảm thấy, Kashuu Kiyomitsu da về da, cũng là da rất có cá tính hài tử, cơ linh lấy vui, lấy giúp người làm niềm vui, có đảm lược hiểu biến báo, gây tai hoạ không sợ hãi, có can đảm gánh chịu.
Lại không biết, Kashuu Kiyomitsu còn có thể có sợ thành như vậy một mặt.
Okita Souji kia một tiếng "Kiyomitsu", kêu là Kashuu Kiyomitsu, cũng không phải Kashuu Kiyomitsu.
Mặc kệ kêu là cái nào Kashuu Kiyomitsu, dù sao bị trói lấy cái kia Kashuu Kiyomitsu đã một mặt sụp đổ, liều mạng về sau quay đầu, ngày bình thường chú trọng nhất hình tượng cũng không cần, đầu lông nổ lên, lỗ tai đỏ đến nhỏ máu, cố gắng muốn đem đầu giấu đi, lừa mình dối người trốn tránh hiện thực.
Okita Souji một tay cầm Kashuu Kiyomitsu bội đao, một cái tay khác nắm vuốt Kashuu Kiyomitsu cái cằm, đem hắn nhanh xoay gãy cổ chuyển trở về, hỏi: "Kiyomitsu vì sao trên tay ngươi?"
Kashuu Kiyomitsu lộ ra một cái khó được giả cười, hồi đáp: "Ngài nhận lầm người."
Abe no Seimei cảm thấy Kashuu Kiyomitsu hiện tại trí thông minh khả năng chỉ có hai điểm năm.
Okita Souji vấn đề này, ngươi có thể hỏi lại "Ngươi đang nói cây đao này?" Hoặc "Kiyomitsu là cái gì?", cũng có thể trực tiếp một mặt không hiểu giản đáp đáp lại "Ngươi nói cái gì?", lại kém chút liền đến một câu "Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì." Cũng được.
Hiện tại toát ra một câu "Ngươi nhận lầm người", là muốn nói cho Okita Souji nhận lầm Kashuu Kiyomitsu người này sao?
Lại tiếp tục như thế sớm muộn xảy ra chuyện, Abe no Seimei một tay bám lấy cái cằm, tựa ở đầu tường, cố gắng tự hỏi có thể giải vây biện pháp.
Nghe được trả lời Okita Souji cũng có chút dừng lại, đại khái là đang suy nghĩ lời nói bên trong hàm nghĩa.
Kashuu Kiyomitsu mộng một trận, tựa hồ cũng phản ứng qua, cả khuôn mặt vặn vẹo thành một đoàn, xem chừng ruột đã hối hận thanh.
Okita Souji nghĩ nghĩ, lại hỏi: "Ngươi tên là gì?"
Kashuu Kiyomitsu rất gấp gáp, nhưng cũng lớn tâm nhãn, không có mơ hồ phía dưới đem danh tự thốt ra. Hắn hắng giọng một cái, nhanh chóng suy nghĩ, lâm thời suy nghĩ cái biện pháp, hồi đáp: "Ta gọi Yamatonokami Yasusada."
Abe no Seimei: "..."
Okita Souji lại là sững sờ, cởi xuống bên eo cái kia thanh vừa mới chặt qua người bội đao, cười nói: "Đúng dịp, cùng ta bội đao cùng tên."
Kashuu Kiyomitsu: "..."
Abe no Seimei một bên nâng trán, một bên từ trong tay áo lấy ra một trương phù chú, xếp thành người giấy, sau đó lặng yên không một tiếng động di động đến thôn rìa đường bên trên, thả ra người giấy hấp dẫn Kashuu Kiyomitsu chú ý.
Kashuu Kiyomitsu bởi vì quá mức lo nghĩ, ánh mắt một mực trôi đi không chừng, ngược lại là rất nhanh phát hiện người giấy chỗ. Bất quá hắn phản ứng quá mức khoa trương, trực tiếp trừng lớn mắt duỗi cổ, trêu đến chung quanh mấy người cùng Okita Souji đều thuận hắn ánh mắt nhìn sang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanficTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...