Cảnh còn người mất (ba)

111 10 0
                                    

 Nửa đêm sắp tới, đao kiếm nhóm tại truyền tống thất chân trước đủ đợi năm tiếng, nhưng vẫn là không có chờ đến Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri.

"Konnosuke." Abe no Seimei nói, " đi xem một chút nhiệm vụ tiến trình."

"A, tốt." Konnosuke chạy vội mà ra, từ thư phòng lấy liễu bình tấm qua, đưa cho Abe no Seimei, "Trên đó viết nhiệm vụ đã hoàn thành."

Abe no Seimei tiếp nhận tấm phẳng, nhìn thoáng qua nhiệm vụ tường tình, nhíu mày: "Bọn hắn đi chính là cấp hai nhiệm vụ?"

Konnosuke gật đầu: "Đúng vậy a."

"Hai người liền có thể đi cấp hai nhiệm vụ?"

"Tsurumaru cùng Ichigo thực lực tại honmaru đứng hàng đầu, chung vào một chỗ thỏa mãn cấp hai nhiệm vụ yêu cầu."

"Cấp hai nhiệm vụ so sánh cấp ba nhiệm vụ, liên quan khu vực càng rộng, thời gian Tố Hành quân số lượng cũng muốn nhiều hơn mấy lần." Abe no Seimei nhìn xem Konnosuke, "Liền xem như thực lực xếp hạng thứ nhất thứ hai, cũng sẽ có nguy hiểm."

Konnosuke á khẩu không trả lời được, Abe no Seimei nói rất có lý , bình thường tới nói, cấp hai nhiệm vụ chí ít cũng phải ba người xuất trận, điều kiện cho phép tình huống dưới, đều sẽ mang đầy năm người cùng đi.

Đao kiếm nhóm mặc dù không có cố định đội ngũ, nhưng bình thường vẫn là chọn mình tương đối quen thuộc đồng đội đi ra trận. Ichigo Hitofuri cùng Tsurumaru Kuninaga là cố định cộng tác, bọn hắn mỗi lần hội lại mang một hai tên Awataguchi Đoản Đao, hay là mang hộ bên trên Shokudaikiri Mitsutada, Nakigitsune có thời gian rảnh cũng sẽ đi theo quá khứ.

Nhưng mà lần này, Đoản Đao nhóm tập thể lưu thủ honmaru, Shokudaikiri Mitsutada cùng Nakigitsune cũng không ra nhiệm vụ, còn lại đao kiếm đồng đều riêng phần mình có an bài, lúc này mới có hai người xuất trận cấp hai nhiệm vụ tình huống.

Cũng không phải là không ổn, chỉ là không ổn thỏa.

Từ sức chiến đấu tới nói, Ichigo Hitofuri cùng Tsurumaru Kuninaga hai người cũng thỏa mãn cấp hai nhiệm vụ yêu cầu.

Hiện nay xảy ra chuyện, lại từ Abe no Seimei đưa ra cái nghi vấn này, honmaru trên dưới không người dám đáp lại.

Abe no Seimei cũng không có trong vấn đề này hỏi tới, hắn nhìn kỹ một lần nhiệm vụ giới thiệu, hỏi: "Nhiệm vụ hoàn thành nhưng không thấy người trở về, có bao nhiêu loại khả năng tính?"

"Một loại." Đứng tại truyền tống thất một góc Mikazuki Munechika hồi đáp, "Chính hắn không chịu trở về."

Abe no Seimei vuốt vuốt mi tâm, hỏi: "Có phải hay không là trọng thương không cách nào động đậy, hoặc là truyền tống khí xảy ra vấn đề, lại hoặc là. . . Tìm không thấy đồng bạn?"

"Sẽ không." Mikazuki Munechika lắc đầu, "Truyền tống hồi bản hoàn công năng, cũng không nhất định muốn toàn bộ người đều tại cùng một nơi. Chỉ cần nhiệm vụ hoàn thành, đội trưởng đè xuống truyền tống khóa, tất cả mọi người hội cùng một chỗ bị truyền tống về tới. Chỉ là không tại cùng một nơi, cũng không biết đồng đội ngay tại làm cái gì, đột nhiên truyền tống dễ dàng gây nên vấn đề, cho nên mới có nhất định phải cùng một chỗ truyền tống quy định."

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ