⇨Jaiden's POV⇦
"Ganito na lang tutal napagusapan na natin na magtatago tayo. Edi magparty na muna tayo ngayon. Jusme pagnagtago ba tayo makakapagparty pa ba tayo?" sabi ni Alexander
"Muka kang party." Sabi ni Yeowna.
"Minsan lang to eh. Party na tayo. Bilis na babe, party na." Sabi ulit ni Alexander.
☆Ano nya ba tong Alexander na to? At bakit nasa girls pad sya?☆
"Halika na. Party tayo. Chill muna. Wag ka ng KJ Yeowna." sabi ko.
"Babe, Si Jaiden na nagsabi oh. Game?"
"Sige na nga babe."
☆Magboyfriend ba sila? Ano ba Jaiden?! Wala ka namang paki kung magboyfriend sila. May girlfriend ka okay?☆
Umalis na nga kami. Kotse ko na lang ginamit namin. Nasa unahan ako at nasa likod naman silang dalawa. Hindi ko mapigilang hindi tumingin sa rear view mirror. Si Yeowna kasi nakasandal sya sa balikat ni Alexander. Feeling ko nga napapansin na ni Alexander eh.
☆Jaiden, magfocus ka lang sa pagdadrive wag ng tumingin sa rear view mirror. May girlfriend ka, sya isipin mo.☆
Muka kong tanga na alalay nila dahil nauuna silang maglakad. Para ngang walang pakialam sakin eh.
"Jaiden, umiinom ka ba?" Sabi ni Alexander.
"Oo umiinom yan. Lika na." Sabi ni Yeowna.
☆Alam nya pa rin pala. ☆
Pagpasok namin sa bar. Pumunta na kagad kami dun sa lounge ng bar. Umorder kami ng cocktail lang.
"Akala ko ba paparty tayo? Bakit cocktail lang babe?"
☆Nakakainis. Bakit ba sila babe ng babe. Ano bang meron?! ☆
"Later na tayo maghard drinks." Sabi ni Yeowna
"Ngayon na. Ako bahala sa drinks natin. Vodka babe. Ikaw Jaiden okay lang vodka?"
"Yeah, sure."
Nakaten shots na ata kami ng vodka. Si Yeowna nakasandal na naman kay Alexander. Hindi ko alam bakit inis na inis ako.
"Alex, is that you?" Sabi nung lalaki. Napalingon naman kami ni Yeowna.
"Xow. Abdhvahajvdvdj" tinakpan ni Alexander yung bibig ni Yeowna.
"Oo ako nga. Long time no see. " tumabi na yung lalaki kay Alexander na kaibigan nya siguro.
BINABASA MO ANG
The Unexpected (Completed)
Roman d'amourREAD TO KNOW WHAT IS THE UNEXPECTED :)))) #TheUnexpected * * * I think this is not the usual story for The Unexpected :))