-"Mẹeeeeeeeee!" một cô gái tóc xũ xòa đang nằm trên giường ôm lấy kumamon, mắt thì chẳng mở mà cũng chẳng đóng, chăn thì lôi kín mít lên cả đầu.
-"Mày có tính dậy không? Mấy giờ rồi!" Một thân bà trẻ đang đứng chống nạnh ở cuối chân giường, mặt hầm hự như muốn nấu sôi thứ trước mắt, muốn lôi cẳng ra mà đánh cho một trận hả tức. Không biết đây là lần thứ mấy bà xốc chăn lên mà vẫn bị kéo lại.
-"Cho con ngủ thêm một chút nữa, nhất sẽ không muộn!" cô gái vằn nhất quyết nằm ì trên giường, muốn ôm lấy hơi ấm trong chăn mà không muốn không khí lạnh lẽo ngoài kia bao lấy.
-"..."
Thấy bà không muốn đối cãi với mình nữa, cô gái mới thấy lạ, thường thường như vậy bà sẽ nhất quyết kéo cô ra khỏi giường bằng được, bất cứ là điều gì. Nhưng hôm nay lại lạ hẳn, bà lại im lặng như vậy, rốt cuộc đã chấp nhận thua cuộc rồi sao?
Cô mở hé mảnh chăn trên đầu ra ngoảnh ra nhìn, điều cô nhìn thấy không phải là bà, mà là người khác đang dòm hai ánh mắt dầu sôi lửa bỏng đến cô, hai tay chắp trước ngực.
...
Hiện tại một thân trên xe 'rim' đời mới, gắn bó khoảng chừng hồi cấp 3 đầy thương mến vậy mà bây giờ vẫn chưa hư hỏng nhiều là bao.
Sáng dậy đã mang cục tức trong người nên tâm trạng cũng không vui là bao.
Đi thẳng đến con hẻm để rước tiểu thư 'đỏng đảnh' đi học. Hyeon.
Con này không khéo lại ngủ nướng như con lợn đây mà! Cô gái đứng ở ngoài cổng hét lớn vào.
-"HYEONNNNN!"
Một cô gái tinh thần hốt hoảng, đang khoác lên bộ quần áo ngủ cộc tay chạy ra mở cửa.
-"Mày bị điên sao, Suri?"
-"Đang bực đây! Tao cho mày 10' sửa soạn, còn không tao đi trước!"
Chưa kịp khước lời, trách lời người kia. Hyeon đã chạy một mạch vào nhà vật lộn với công việc buổi sáng.
Đúng như dự định 10' Hyeon có mặt, hai cô gái chở nhau đi học với không gian không vui vẻ hơn là bao. Một cô gái luôn giữ nụ cười tươi vào buổi sáng khi gặp cô vậy sao hôm nay lại mang khuôn mặt như cái thùng phi thế này, điều này khiến cô thắc mắc mà phải lên tiếng.
-"Nè, mày bị gì vậy Suri? cô hồn nhập buổi sáng sao?"
-"..."
-"..."
-"Hazzie rồi rồi số mày khổ được chưa? Tại cái tội ngủ nướng làm gì, coi như đây là bài học đi! Bây giờ thì cười đi còn đến trường" Hyeon đang an ủi người nức nở kia.
Headblack......
Cô mở hé một tấm chăn trên đầu ngoảnh ra nhìn, giật mình ngồi thẳng dậy với người đối diện.
Yoongi đặt hai tay trước ngực, hai đôi mắt sắc lạnh nhìn lấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh!
FanfictionChỉ tình yêu đơn giản, chung tình mới có thể đưa hai con người đến với nhau. Một cô gái mới chỉ bắt đầu thanh xuân đã phải cưới chồng, một chàng trai sự nghiệp đang dang dở thì phải cưới một cô bé nhỏ hơn mình 5 tuổi. Liệu tình yêu ấy sẽ hạnh phúc c...