Sau khi bóng lưng của Suri dần khuất sau cửa sân bay, một con người từ đằng xa trái tim nhói lên đau dữ dội. Một chút đi lại ngăn cản hay nói lời tạm biệt anh cũng chẳng thể làm nổi, chỉ biết bây giờ cô đã rời xa, rời thật rồi, rời xa anh để tiếp rục cuộc sống mới, cuộc sống mà cô ao ước sẽ hạnh phúc hơn. Yoongi đứng xa cũng đã biết chắc chắn anh sẽ đến, chỉ vội an ủi suri để cô yên tâm rời khỏi.
-"Về thôi, bác tài" Jimin ra lệnh cho bác tài xế.
...
...
...
...
Sau hơn 1 ngày ngồi ì mông trên ghế máy bay, cuối cùng Suri cũng đã đặt chân đến đây mang tên Việt Nam thân yêu! Cuộc sống mới sẽ bắt đầu từ đây, Suri hít một hơi thật dài, sau đó thở ra, công nhận đến đây không sai, không khí trong lành làm sao!
Xách chiếc vali bên tay mình, suri bắt một chiếc taxi để tìm khách sạn.
Về đến khách sạn, cô 'xả' toàn thân lên chiếc giường nệm mịn, trắng suốt. Nhắm chặt con mắt lại, một suy nghĩ lại lóe qua đầu suri khiến cô mở mắt.
Không biết Jungkook đã biết mình qua đây chưa? Hay mình thử điện cho anh ấy!
Quả thật từ lúc cô rời khỏi đất hàn, suri vẫn chưa hề điện cho Jungkook, mà anh cũng từ đó mất tăm hơi. Ví lại từ lúc về hàn sau chuyến trăng mật cùng người ấy, thái độ và hành động của jungkook rất lạ. Nếu cô điện anh sẽ bắt máy nhưng nếu cô không quan tâm anh cũng chả thèm điện cho cô hỏi thăm gì. Lúc gặp cô sắc mặt cũng rất lạ, anh tỏ ra rất lúng túng và bối rối, cô rất muốn hỏi nhưng thấy jungkook như vậy hỏi quả thật rất khó. Nếu điện lần này và hỏi sự thật liệu anh có trả lời thật lòng cho cô?
Rút chiếc điện thoại trong túi ra, Suri ấn vào dãy số quen thuộc, đưa lên tai nghe.
-"Alo?"
-"..."
-"Alo? Jungkook?"
-"Ừ! Anh đây" Sau một hồi im lặng bây giờ Suri mới nghe thấy giọng của anh.
-"Sao không trả lời em?"
-"Anh hơi bận một chút!"
-"Anh cứ xa lánh em như vậy, em rất sợ đấy. Sao không điện cho em?"
-"Em đang ở đâu đấy? Sao anh nghe được tiếng biển dạt"
-"À.. Em .. Em sang nước ngoài rồi!" Ái chà, đang định giải thích thì lại bị tiếng sóng biển đáng ghét phá tanh bành. Đúng thật là!
-"Nước ngoài? Ở đâu? Anh sang với em!"
Suy nghĩ của suri quả không sai, nếu anh biết chuyện này nhất quyết sẽ lẽo đẽo theo cô sang tận đây. Không được! Nhất quyết không được! Không thể để anh sang!
-"Ad.. Không được! Anh không được sang. Anh mà sang em sẽ về đấy, em sang đây là để lập nghiệp cho tương lai, nếu anh sang nhất định sẽ phá vỡ mất, anh ở nhà lo công việc đi. Sau đó chúng ta sẽ gặp nhau! Được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh!
FanfictionChỉ tình yêu đơn giản, chung tình mới có thể đưa hai con người đến với nhau. Một cô gái mới chỉ bắt đầu thanh xuân đã phải cưới chồng, một chàng trai sự nghiệp đang dang dở thì phải cưới một cô bé nhỏ hơn mình 5 tuổi. Liệu tình yêu ấy sẽ hạnh phúc c...