-"Suri!"
-"Hãy nghe tôi giải thích!" Jimjn nắm chặt lấy cổ tay suri, anh hết sức hoảng hốt khi phải để suri chứng kiến cảnh không nên ấy.
-".." Suri vẫn cúi gầm đầu, cô một mực không muốn lên tiếng phản lại.
-"Suri, em nói gì đi! Đừng như vậy!" Jimin lần này xoay hẳn thân thể của cô ra đối diện, hai người đứng giữa con dường nhiều người qua lại như vậy, ai cũng đổ dồn hết ánh mắt lên hai người.
-".."
-"Suri..!"
-"Hãy buông tha cho tôi.." Suri đau lòng lên tiếng, trái tim như muốn vỡ nát khi nghe thấy giọng nói của anh.
-".." lần này lại đến jjmin anh im lặng.
-"Tôi không thể ở bên anh, anh cần tình yêu, tôi cũng vậy"
-"Nếu xa nhau là cách tốt nhất, tôi sẽ làm vậy"
-".."
-"Hãy nghe tôi giải thích"
-"Hết rồi, toi còn điều gì phải nghe giải thích từ anh!"
Suri gỡ hai tay anh khỏi người mình, quay người đi một mạch, Jimjn vẫn hoảng hồn vì câu nói của cô, anh đứng như chết lặng, trái tim lạnh giá vì câu nói ấy mà vỡ tan. Bản thân bình tĩnh lại thì cũng chẳng còn bóng hình dáng của cô đâu nữa, cô thật sự rời xa anh rồi! Rời xa thật rồi!
Suri trở về nhà.
Bước lên cầu thang, nước mắt của suri cứ lăn dài như vậy.
Một bóng đen bap trùm lấy hết mắt cô, vục ngã xuống thềm, suri ngất đi.
Suri tỉnh dậy thì đã khác, cô đang nằm trên giường, được đắp chăn đàng hoàng, chỉ khác ở điều có lẽ cô đang ở bệnh viện. Đảo mắt tìm thứ thân quen, suri ngồi dậy thì lại có người đi vào, ra là Yoongi. Nhưng sao anh lại ở đây?
-"Hyung"
Yoongi thở dài anh đứng chống hông ở bên giường nhìn suri, đứa em gái bé bỏng ấy.
-"Mày ăn uống kiểu gì mà cơ thể suy nhược thế?"
-".."
-"Vẫn chưa giải quyết được chuyện đấy sao?"
Suri im lặng. Bầu trời ngoài kia đã ngả tối, có lẽ cô đã ngủ khá lâu. Liệu những vì sao sáng trên bầu trời ấy có thể trả lời thay giúp cô được không?
-"Vẫn không được.." Bây giờ nước mắt còn đọng đã rơi xuống trên hàng má của suri.
-"Anh mày hiểu, chỉ cần có..!" Yoongi đang kịp an ủi suri thì lại bị suri chặn ngay lời nói, chặn như vậy thì không sao nhưng câu nói của cô mới khiến anh càng lo lắng, sửng sốt hơn.
-"Em muốn làm đơn ly dị Jimin"
Yoongi bật dậy.
...
8h.pm
Một chàng trai vẫn chưng chưng ngồi trên ghế bàn làm việc, tay vắt lên đầu. Xấp giấy làm việc bay tứ tung khắp phòng, những thứ trên bàn việc đã bị anh đẩy tất cả xuống thềm, sau khi suri rời đi anh đã phá tung cả căn phòng, sau đó gục ngã trên ghế. Một tiếng nói phát lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh!
Hayran KurguChỉ tình yêu đơn giản, chung tình mới có thể đưa hai con người đến với nhau. Một cô gái mới chỉ bắt đầu thanh xuân đã phải cưới chồng, một chàng trai sự nghiệp đang dang dở thì phải cưới một cô bé nhỏ hơn mình 5 tuổi. Liệu tình yêu ấy sẽ hạnh phúc c...