-"Nè! Hết cược kèo gì rồi nhé!"
Suri dơ cốc trà sữa đã được thay lại cốc thủng kia, cô phồng môi phủ mỏ lên nhìn người đối diện một cách giận dỗi.
-".."
Yoongi quay đi với sự khinh bỉ đổ lên người suri, không thèm trả lời một câu.
-"Yah, hyung cũng nói gì đi chứ?"
-"Nói gì?"
-".."
-"Báo cho mày biết trước, mai sẽ là ngày trọng đại của mày đấy!" Yoongi thả một câu rồi cầm cốc trà sữa đi thẳng lên tầng. Mặt tung tăng như trêu tức cô gái kia.
Suri đứng một chỗ như vậy, nghiêng đầu nhìn anh một cách khó hiểu.
Thả cặp xuống giường, tâm trạng chán chường mà nhắm mắt lại.
Có cảm giác thật sự không tốt trong người!.
Điều yoongi vừa nói là gì suri đây cũng không hiểu.
Hôm nay thật sự là một ngày rất xui xẻo với Suri cô.
...
Sáng sớm, mặt trời đã sớm tỉnh dậy, tia nắng chiếu thẳng qua rèm cửa sổ mỏng kia, Suri vì sự chói chang của ánh nắng ấy mà tỉnh dậy.
Nằm trong chăn ấm, nắng nhưng thời tiết ngoài kia giờ rất lạnh, lạnh cóng da cóng thịt.
Nằm u u trong chăn, hôm nay là chủ nhật nên có thể một cách vô tư và tha hồ, không ai phải đánh thức Suri này nữa!
Suy nghĩ là vậy nhưng đâu phải như cô nghĩ.
Mẹ Min đã sớm 'nhẹ nhàng' cùng cô sửa soạn chút đồ, không biết ngày nghỉ thế này mà lại đi đâu, rèo rèo mẹ cả buổi mà chẳng ai nói ra cho cô biết, bố Min thì được hưởng cái nhìn 'dễ thương' của mẹ mà câm nín không nói câu gì. Yoongi thì khỏi phải bàn.
Mẹ nói đi lễ trọng đại nên ăn mặc có tâm một chút. Lựa đại một bộ đồ thể thao kiểu crotop ngắn, thêm áo khoác ở nửa. Mũ lưỡi trai, buộc tóc nửa đầu, khẩu trang đen, giày đen. Suri bước xuống nhà, 6 con mắt bắt đầu đổ dần về cô.
Biết là gây gỗ với cô sẽ càng mất thời gian mà thậm chí còn tốn công sức, mẹ Min đành thở dài rồi cả nhà cùng ra xe.
Ngồi ngây người hai mắt dán vào màn hình điện thoại mà quên khung cảnh hiện tại, Yoongi quay sang cô mở lời.
-"Này, mày đi ăn trộm đấy à?"
-"Ăn trộm gì?"
-"Mày nhìn quần áo mày kìa, con gái đi dùm tao với, mày em tao đấy"
-"Con gái cũng được mặc thế này mà. Chúng ta đi đâu mà phải ăn mặc đẹp!" Bỏ lại cho yoongi một câu nói ngắn gọn sau đó lại tiếp tục nhìn vào điện thoại.
...
Sau khoảng nửa tiếng thì xe dừng lại ở cổng nhà xa lạ, nhìn từ kính xe ra ngoài Suri vẫn không thấy gì là bất ngờ, có lẽ lại đi ăn họp lớp của mẹ hay đi ăn tiệc mừng công ty của bố đây mà. Cô đi suốt!
Xuống xe.. Tiến vào...
Căn nhà này nhìn đi nhìn lại thì khá rộng á, Suri mà sống trong nhà này chắc chắn sẽ rất 'Sạch sẽ'. Bước ttiếp vào trong, chưa gì đã 2 vệ sĩ đứng ngoài cửa, đi qua rồi tiến qua cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh!
FanficChỉ tình yêu đơn giản, chung tình mới có thể đưa hai con người đến với nhau. Một cô gái mới chỉ bắt đầu thanh xuân đã phải cưới chồng, một chàng trai sự nghiệp đang dang dở thì phải cưới một cô bé nhỏ hơn mình 5 tuổi. Liệu tình yêu ấy sẽ hạnh phúc c...