Lại một ngày mới nữa bắt đầu. Suri bắt đầu đóng quần áo để đến trường tiếp tục cho thi cử. Hôm qua trò chuyện xong cùng Jimin, cô vốn không hề ngủ. Lên mạng tra tìm rồi mằn mò học được vài câu chào của người Việt Nam nên cũng hiểu chút ít. Đến công ty nhất định cô sẽ hát, giao tiếp thật tốt.
-"Mời em!" Ba giám khảo ngồi đối diện suri khiến cô run lẩy bẩy, nhất thời cứng động. Sao lúc ở nhà cô rõ rất mạnh mẽ mà bây giờ bàn tay lại đổ mồ hôi đầm đìa thế này!
-"Em có thể hát? Nếu không, có thể để học sinh tiếp theo?" Người phụ nữ dõng dạc lên tiếng. Có lẽ kiên nhẫn của họ rất ít, khi phải đợi cô thế này.
Suri lắc đầu. Bắt đầu lấy hơi để thử giọng.
Có thể đó là tốt hơn so với một người nào đó yêu thương
Có gì khó khăn hơn là tôi yêu bản thân mình.
Hãy đối mặt với nó,
Các tiêu chuẩn bạn đã cho tôi rất nghiêm ngặt hơn với bạn,
Một chiếc nhẫn dày trong cuộc sống của bạn.
Bởi vì ông cũng là một phần của bạn
Bây giờ tôi phải tha thứ cho bản thân mình,cuộc sống của chúng tôi là dài. Tin tôi đi trong mê cung này.
Sau mùa đông, mùa xuân đến một lần nữa.Suri cuối cùng cũng đã cất được tiếng vang của giọng nói, đây là bài hát suri đã ấp ủ biết bao nhiêu thời gian để luyện tập lúc còn ở nhà. Tuy rằng cô hát chưa hay nhưng đâu thể dẹp bỏ ước mơ cháy bỏng của mình, liệu cô sẽ được xét tuyển?
Ba giám khảo quay đầu hội ý, không gian càng ngày càng căng thẳng. Sau một hồi thì họ quay lại. Suri lại đứng ngay ngắn.
-"Ừm.. Em người Hàn sao?"
Cô giám khảo thừa biết rằng Suri là người hàn, chỉ là cô đang sử dụng ngôn ngữ hàn để suri hiểu.-"Vâng!" Suri sau khi biết còn có người biết tiếng hàn giống mình nên rất vui sướng, như vậy cô có thể nói ra điều mình thích ở đâu.
-"Ờ, em đã từng học qua tiếng việt?"
-"Vâng!"
-"Thế em có biết nước Việt Nam thế nào không?"
-"Là một đất nước văn minh, thân thiện!"
-"Thế em yêu ca nhạc như thế nào?"
-"Em xem nó là một người bạn, là thứ khắc sâu vào tim, là thứ giúp em giải tỏa lúc buồn rầu hay vui vẻ"
-"Ừm.. Thế em có chắc rằng mình sẽ thực hiện tốt vai trò ca sĩ?"
-"Vâng! Em nhất định sẽ làm tốt!"
-"Vậy em từ giờ sẽ là thực tập sinh của công ty, chúc mừng!"
-"Thật sao ạ?"
-"Ừ!"
Suri vui mừng bất ngờ nhảy cẫng lên, cô vui vẻ bắt tay ba giám khảo rồi cầm hồ sơ ra ngoài. Trong lòng nhộn nhịp muốn tâm sự niềm vui, suri liền rút điện thoại ra ấn vào dãy số.
-"Jimin!" Suri hét lớn vào điện thoại khiến con người bên kia có chút giật mình.
-"Cô làm sao vậy?" Sau khi mãng nhĩ được khôi phục hoàn toàn thì anh mới hỏi lại suri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh!
FanficChỉ tình yêu đơn giản, chung tình mới có thể đưa hai con người đến với nhau. Một cô gái mới chỉ bắt đầu thanh xuân đã phải cưới chồng, một chàng trai sự nghiệp đang dang dở thì phải cưới một cô bé nhỏ hơn mình 5 tuổi. Liệu tình yêu ấy sẽ hạnh phúc c...