12. Anh phải tin em

3.4K 196 4
                                    

Tại một căn phòng, một cô gái vẫn đi sang bên này sang bên kia, đi đi lại lại, hai tay thì nắm chặt vào nhau, hai hàng lông mày trên da mặt đã sớm nhíu lại vì đang suy nghĩ gì đó. Suri đang lâm vào  hoàn cảnh cực bi ai.

Mày phải suy nghĩ, Suri! Mày phải tìm cách để liên lạc với Jungkook!

Hiện tại trong người không còn gì, điện thoại cũng đã bị Jimin lấy, không có ai để trợ giúp, cô hiện tại chỉ còn một tấm thân duy nhất này.

Jungkook đang đợi cô, tình yêu đang đợi suri nhưng phải làm gì đó để thoát khỏi đây chứ!

Suri tiến gần lại cửa. Giá vờ gõ cửa, hạ thấp giọng nói xuống.

-"Jimin.. Tôi đau bụng quá, anh.. Mau mở cửa cho tôi, tôi đau quá..!" Suri phải tìm mọi cách để thoát khỏi đây, chỉ có cách này là nhẹ nhàng và dễ khiến người khác tin nhất, có lẽ Jimin anh cũng không ngoại lệ.

Đáp lại tiếng than vãn của Suri chỉ là sự im lặng từ sau cánh cửa. Chẳng lẽ cop thất bại sao, nếu anh không chịu mở cửa chắc chắn cô sẽ không còn cách nào để liên lạc cho Jungkook.

Cạch!

Cánh cửa từ từ mở ra, bên cạnh đó còn có bóng người với ánh mặt rất lo lắng.

Suri chợt nhớ mình đang đau bụng, hai tay cô ôm chặt vào thân, nằm lăn quay ra giữa sàn kêu than.

-"Tôi.. Đau quá!" hé mở một mắt để nhìn phản ứng của người ở trên, suri đang cố diễn xuất một cách tự nhiên nhất.

Jimin phút chốc bỗng thốc hẳn cả người suri lên tay, anh mở cửa rồi tiến ra ngoài.

Suri thì vẫn sợ hãi, không biết con người kia muốn làm gì, chỉ cần biết rằng cách này có một phần hiệu quả gì đó.

Ngẩng mặt lên nhìn người con trai phía trên, suri ngây thơ lên tiếng.

-"Làm..gì..vậy?"

Jimin chỉ nhìn thoáng qua cô một chút rồi lại mỉm cười.

-"Chả phải em nói em đau bụng sao?"

-"Thì đúng là vậy, nhưng.." đặt cô ngồi xuống hẳn sofa ở phòng khách, anh với tay lấy chiếc áo khoác trên móc rồi mặc vào, sau đó mới trả lời suri.

-"Tôi đưa em đến bệnh viện, chích một cái sẽ hết đau"

Suri bây giờ đang trong tâm trạng hồn bay phách lạc, từ nhỏ vốn đã sợ kim tiêm về thuốc than, có ốm cô cũng chỉ uống qua thuốc một chút, suri sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ đi đến bệnh viện chích thuốc. Một chút cũng không! Nhưng nhìn xem trong hoàn cảnh này, nếu cô không ra ngoài, chắc chắn sẽ không gặp được jungkook, coi như tất cà kế hoạch đều thất bại, chi bằng nên đến bệnh viện vậy, chỉ còn vậy cô mới thoát khỏi đây! Nơi khiến cô sợ hãi.

-"Ừm.. Chúng ta đi!"

...

Hai người ra xe.

Đến bệnh viện.

-"Tôi đi vệ sinh một lát, chờ chút!" Sau khi xuống xe, suri ôm bụng, cô để lại cho jimjn một câu rồi nhanh chóng phóng đi.

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ