39. Buổi Sớm Ngọt Ngào.

2.7K 104 0
                                    

Buổi sáng tinh mơ lại lần nữa bắt đầu rồi, một ngày mới với một tia nắng ken lỏi vào căn phòng đầy hạnh phúc, ấm áp. Một trai một gái vẫn đang nằm trên giường, ấm ủ từng giấc ngủ ngon.

Suri vẫn say mê nằm trên cánh tay của Jimin, cô thở đều đặn và ngủ rất ngon. Vì ánh nắng chiếu vào khiến Suri thức mình tỉnh giấc. Cô dụi mắt, sau đó dần mở mắt nhìn xung quanh.

Cô thấy có cái gì đó rất ấm áp ở phía trên đỉnh đầu, ngẩng đầu lên thì lại đụng ánh mắt của Jimin đang nhìn cô rất say đắm, đầy yêu thương.

-"Em dậy rồi sao?" Jimin vừa hỏi vừa vén vài lọn tóc trước má Suri.

Suri xoay người sang ôm chặt lấy Jimin, cô vui vẻ đáp. -"Nae, anh ngủ ngon không?"

-"Đương nhiên là có rồi, đêm qua thật sự là ngày anh không thể quên.." Trong giọng nói của Jimin đang còn có cái gì đó rất ám muội, nghi ngờ.

-"Anh đừng nhắc lại, em.." Suri ấp úng, mặt cô đỏ như trái cà chua.

-"Chẳng phải hôm qua em cũng.." Hai người biện tại không ai có mảnh vải che thân, anh lại gần cô thế này, dù anh đã nhìn thấy hết những thứ cô cần giấu nhưng bây giờ cô cũng rất ngại, Jimin bỗng lật ngửa để Suri nằm dưới, áp sát khuôn mặt của hai người lại với nhau.

-"Lại gì nữa?" Suri nhíu mi nhìn Jimin.

-"Anh muốn lần nữa.." Jimin hít một hơi dài ở cổ Suri, có lẽ anh lại muốn một lần nữa thỏa mãn rồi.

-"Không được! Tối nay em phải về VN, em không muốn phải để người khác bế đâu!" Suri mà phải 'chịu đựng' lần nữa chắc tối nay cô không lết khỏi giường mất!

--"Nhưng.."

-"Không nhưng nhị gì hết á, xuống mau, xuống để em đi vào tắm!" Suri đẩy Jimin ra nhưng anh vẫn cương quyết giữ chặt cô.

-"Em vẫn là không thay đổi suy nghĩ sao?"

-"Không!"

-"Vẫn không muốn cùng anh lần nữa?"

-"Không!"

-"Thế một cái hôn?"

-"Không!"

-"Thiệt là!" Jimin cuối cùng cũng chịu lết khỏi tấm thân của Suri, anh bĩu môi.

Thấy Jimin giận dỗi lại còn im lặng, Suri không biết cavsh nào, cô quấn chăn quanh người, sau đó ôm Jimin lấy cổ Jimin ở đằng sau, miệng hôn vào má anh nhiều cái.

Jimin giật mình, thấy Suri xinh đẹp ngời ngời trước mắt, lúc Suri đang cười trông cô rất dễ thương nhưng khi nghiêm túc Suri lại rất ra dáng một người trưởng thành, mái tóc dài xõa xuống đến tay anh, hương thơm không nhầm vào đâu được, chỉ có cô mới thể có một mùi hương quyến rũ được Jimin anh, một mùi hương không bao giờ anh có thể nhầm lẫn.

-"Em về VN sớm vậy sao?"

-"Em còn rất nhiều lịch trình còn chưa giải quyết, anh hiểu em mà.." Suri hôn chụt một cái vào môi anh một cách nhanh chóng.

Jimin rõ là chưa đủ, anh tiến môi lại gần cô. Hôn thêm một cái nồng nhiệt nữa, sợi chỉ bạc lại dần hiện rõ ra khi hai người rời xa nhau.

-"Anh không muốn xa em, Suri.."

-"Em cũng vậy, nhưng em không còn cách nữa..!"

-"Em có thể về hàn quốc, anh sẽ nuôi em"

-"Anh đừng cố thuyết phục em nữa, em không nghe đâu.."

-"Em không muốn bên cạnh anh sao?"

-"Có nhưng.."

-"Anh hiểu, bây giờ vệ sinh, sau đó sẽ xuống ăn sáng cùng ba mẹ, chúng ta về nhà ba mẹ em, rồi anh sẽ đưa em đi chơi, được không?"

-"Yêu anh, Jiminie ~"

Hai người sửa soạn xong mọi thứ, bắt đầu bước xuống tầng để ăn sáng cùng ba mẹ Park.

-"Con gái, mau, mau lại đây ~" Mẹ Park vừa nhìn thấy Suri đã hớn hở nắm tay cô kéo lại bàn ăn, trông bà có vẻ rất vui, có chuyện gì sao?

Ba Park không nói gì, ông chỉ cười tủm tỉm như đang nín cười.

-"Ba mẹ hôm nay sao vậy?" Jimin cũng ngồi xuống ghế, anh liền hỏi, có lẽ anh cũng đang rất thắc mắc giống tôi.

-"À-a không sao, chỉ là đang có chuyện vui thôi! Mau, ăn thôi!" Mẹ Park.

-"Vâng" Cả Jimin/Suri.

Hoàn tất xong bữa ăn, Suri lên tầng chuẩn bị đồ để về nhà ba mẹ Min, cô bảo xuống bây giờ nên Jimin đang ngồi ở phòng khách để chờ cô. Bên cạnh là bốn con mắt tò mò, nhìn mà thấy sợ.

-"Ba mẹ hôm nay làm sao thế?"

-"Hai đứa.. Hai đứa.."

-"Hai đứa chúng con gì chứ?!"

-"Hôm qua có mệt không? Con không làm nó đau chứ?"

-"Mẹ đang nói đến chuyện 'ấy' sao?"

-"Ừ!"

-"Thật là!"

-"Kể cho mẹ đi!"

-"Không!"

-"Con trai cưng.."

-"Không cưng gì hết, con và cô ấy vẫn chưa tiến triển!"

-"Thật sao?"

-"Vâng!" giọng mẹ Park lại buồn, có lẽ bà tin điều anh nói là thật.

-"Nhưng cô ấy đã chịu để con chạm vào cô ấy rồi" Jimin bồi thêm để an ủi đôi vợ chồng đang mong cháu của mình từng ngày.

-"Hahahahah!" Cả ba mẹ Park ai cũng cười, chỉ riêng anh là ngơ ngác không hiểu gì.

Suri bước xuống, Jimin cũng đứng dậy, hai người chào ba mẹ Parkr sau đó ra xe.

-"Bộ anh và ba mẹ nói chuyện gì mà cười lớn vậy?" Suri ngồi thắt dây an toàn tiện sẵn hỏi.

-"À, không có gì, mấy chuyện cô bác ở nhà đó mà!"

-"Không có em ấy chứ?"

-"Không" Jimin lên ga xe sau đó rời khỏi cổng nhà ,hai người thẳng tiến đến nhà ba mẹ Min.

Ghé qua vài cửa hàng, Suri mua chút quà để biếu cho ba mẹ và cả Yoongi hyung.

Hai người đến nơi. Suri hồi hộp, lâu nay cô chưa về nhà không biết ba mẹ Min có nhớ cô không? Không biết bây giờ họ đang làm gì? Họ có mong chờ cô sẽ về thăm họ không? Bấy lâu nay họ có giữ sức khỏe tốt không? Suri thật sự rất nhớ họ. Chỉ mong muốn ở bên Suri để làm tròn trách nhiệm làm con.

-"Vào thôi!"

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ