36. Mối Tình Đầu Đẹp Đẽ

2.1K 103 0
                                    

Cuối cùng, đã đến ngày Jimin phải rời VN để về HQ. Jimin tiếc nuối khi phải rời xa Suri, một thời gian rất ngắn ngủi để anh bên cô, thể hiện tình cảm với cô.

-"Anh nhớ về ăn uống đầy đủ nhé, em sẽ sắp xếp thời gian về Hàn một chuyến!" Suri đang đứng trước gương của phòng tập, luyện qua cơ thể để xem sự dẻo dai cho chuyến lưu diễn của cô sắp tới.

-"Ừ, anh sẽ nhớ em!" Jimin bây giờ đang trên máy bay để về hàn.

-"Em cũng vậy"

...

Chuyến lưu diễn của Suri sẽ diễn ra hai đợt, bao gồm hai tháng để cô di chuyển, hoặc tập luyện cho ca khúc mới.

Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ cho đến khi, một ngày trời đẹp, Suri đang chuẩn bị khách sạn khi diễn ra ở thái lan, Suri lấy điện thoại ra gọi.

-"Jiminie hả?"

Nghe được giọng nói của anh lúc này là một niềm động lực rất lớn đối với cô.

-"Cô là ai?" Một tiếng nói của người phụ nữ phát lên bên kia đầu dây.

-"Tôi là vợ anh ấy, cô có thể cho tôi chuyển máy cho anh ấy được không?"

-"Anh ấy không muốn gặp cô, tốt nhất đừng điện thoại!"

-"K-khoan đã..!" Suri chưa kịp ngỡ ngàng thì người đầu dây bên kia đã tắt máy. Suri điện lại thêm một cuộc nữa thì thuê bao sau đó thì cô không thể gọi nữa.

Chuyện gì xảy ra vậy chứ?

Suri trở về khách sạn với bao nỗi lo lắng, cô nhanh chóng điện thoại lại một lần nữa nhưng cũng không được, cô gọi cho Yoongi.

-"Gì thế? Bao lâu nay mày vẫn nhớ đến anh mày đấy à?"

-"Hyung. Anh thử điện thoại cho Jimin xem có được không? Em không điện được cho anh ấy!"

-"Sao vậy? Lại cãi nhau à?"

-"K-không có, em và anh vẫn bình thường, chỉ là tại sao anh ấy lại không bắt máy em!"

-"Để thử xem"

Suri còn chưa thèm tắm rửa đã đi qua đi lại để chờ cuộc gọi của Yoongi, cô thật sự rất lo lắng, bây giờ điều cô muốn thấy chỉ là gương mặt của Jimin.

-"Sao rồi? Có được không. Hyung?"

-"Không bắt máy"

-"Tại sao lại thế chứ?"

Suri cúp máy Yoongi. Cô nhanh chóng điện thoại cho quản lý. -"Anh Jung"

-"Sao vậy?"

-"Em muốn trở về hàn quốc một chuyến, anh đặt vé cho em đi!"

-"Còn tour diễn?"

-"Em sẽ dời lại lịch và thông báo với fan sau, anh làm nhanh nhất cho em nhé!"

-"Ừ, nhưng nếu đi bây giờ, em mới về, không đủ sức đâu"

-"Anh cứ qua đón em đi, em cần đi bây giờ!"

Mọi chuyện được sắp xếp ổn thỏa, Suri lên máy bay. Cả đêm trên máy bay cô không hề chợp mắt một chút nào, thậm chí một giọt nước cô cũng không uống. Máy bay hạ cánh lúc 8h sáng tại sân bay Seoul.

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ