14. Anh chấp nhận

3.2K 175 2
                                    

-"Woaaaaaa, đẹp quá đi!!" suri hét lớn vì cảnh đẹp trước mắt mình. Đúng là đi du lịch ở nước pháp quả không sai.

Jimin không biểu lộ gì, chỉ đi bên cạnh cô, hai tay xỏ vào túi.

-"Này, chúng ta tới đó đi!" Thấy jimin đi bên cạnh mình mà cứ như một pho tượng, suri cầm lấy tay anh kéo đi.

-"Không mệt sao?" thấy suri nãy giờ cứ chạy loăng quăng không chịu nghỉ, nói cô dừng lại một chút để nghỉ ngơi cô cũng chẳng nghe lời, rõ là cô đang làm khó anh.

-"Không đâu! Lâu lắm rồi tôi mới đi chơi lại thế này nên phải chơi thỏa thích chứ!"
Suri xoay người lại đối diện anh, vui vẻ mỉm cười.

...

Sau một buổi vui chơi thỏa thích như ý Suri, bây giờ hai người đang đi dạo bên con sông dài, phía trên là đồng cỏ và những ánh đèn vẫn còn sáng vào ban đêm, người đi trước người đi sau, không gian yên tĩnh đến lạ thường.

-"Mệt rồi chứ?" Jimin lên tiếng hỏi thăm người con gái ấy.

-"Ừ!" Suri quay đầu lại rồi gật một cái.

-"Có muốn ăn gì đó trước khi về không?"

-"Ừm mm, tôi muốn ăn phở!"

-"Chúng ta đi" Jimin chỉ chiều theo ý suri, muốn đi qua tim của người con gái phải đi bằng đừng ăn uống đã sau đó mới thể hiện bằng tình cảm. Jimin anh đang áp dụng điều ấy.

Ăn uống no nê xong tất cả, Jimin kêu người tính tiền rồi cả hai cùng ra về.

...

Sau một tuần nghỉ ngơi đầy 'hoành tráng' tại đất pháp, suri và jimin cuối cùng cũng đã đến ngày khuân gói về hàn quốc thân yêu. Suri hiện tại vẫn còn khóc nấc vì phải rời xa đất nước tuyệt đẹp này, cô còn chưa thể có được bao nhiêu kỉ niệm đẹp ở đây thì lại phải về nước, jimin anh thì chẳng để tâm gì, anh chỉ thuận miệng an ủi cô 'sẽ trở lại lần nữa' rồi lo đi đặt vé để về hàn.

Tại sân bay.

Jimin và suri đang chờ vé để lên máy bay, bàn tay hơi lạnh do thời tiết đột ngột thay đổi, suri nắm chặt đống hộ chiếu để giữ hơi ấm.

-"Nếu lạnh có thể lấy áo tôi, sẽ cảm đấy" jimin đã sớm để ý người con gái bên cạnh đang hà hơi để lấy hơi ấm, anh cũng đã sớm lo bản thân suri ăn mặc khá mỏng so với thời tiết hiện tại. Anh đã nhắc rất nhiều lần nhưng chứng nào tật nấy, suri vẫn chẳng chịu nghe.

-"Hừ hừ hừ, đúng.. Là..lạnh..thiệt!" tiếng nói cũng đã sớm bị cái lạnh ăn lấy, cổ họng dĩ lại không thể phát lên tiếng, mũi đỏ lên vì lạnh.

Jimin thở dài một chút rồi mới ngồi tiến lại gần cô, cởi hàng áo ngoài rồi khoác lên cho cô, anh đưa bàn tay suri lên miệng rồi hà hơi giúp cô.

-"Cảm..ơn!" Suri cũng đã ấm dần hơn vì sự chăm sóc của jimin, cô chỉ có thể cảm ơn anh vậy.

Tiếng thông báo cho chuyến bay đã khởi hành.

Suri và Jimin cùng lên máy bay, hai người sớm nghỉ ngơi vì chuyến bay sẽ khá dài.

...

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ