Jimin và Suri bây giờ đang cùng nhau xuống xe.
Rảo bước vào nhà, Suri lễ phép chào tất cả cô chú làm giúp việc của min gia, đi đâu cũng cười, gật đầu.
Jimin đi trước cũng gật đầu qua loa khi gặp mọi người. Chỉ là 1 tháng rồi chưa gặp nhau có lẽ hai người khác hơn so với lúc trước.
Trước khi mở cửa vào nhà, Jimin quay đầu sang khẽ nhắc nhở Suri.
-"Nhớ phải nữ tính một chút đấy!"
Sau đó anh mở cửa. Suri như nổi một cục u trên mặt vì câu nói của Jimin, chẳng phải cô nữ tính như vậy rồi sao?
Về phần quần áo hôm nay của đôi bạn, chàng tổng tài Park Jimin mặc áo sơ mi màu xanh lam nhạt kẻ sọc trắng vè kèm theo đó là quần âu màu đen, tóc màu trà được anh lấy keo vuốt lên lộ rõ vầng trán trắng sữa. Còn về chích chòe Suri, ba từ "Không thay đổi" có thể diễn tả cô, vẫn là quần bò áo phông thụng và mũ lưỡi trai. Tóc màu sáng được cô búi hẳn lên cao, để sau lỗ gài của mũ.
-"Chào.. Ba mẹ!" Suri rụt rè lên tiếng thay Jimin, đối diện với bố mẹ chồng khiến cô rất xấu hổ.
Jimin vẫn im lặng.
-"Ôi, về rồi đấy à? Ông bà già này nhớ hai đứa lắm đấy! Mau lại đây!" Mẹ Park nhanh chóng nở nụ cười trên môi thật tươi khi nhìn thấy hai người, kéo tay suri lại ghế rồi ngồi bên cạnh mình.
Jimim cũng theo sau ngồi bên cạnh ba park.
-"Hai đứa sống vui vẻ với nhau chứ?" Ba park lên tiếng, môi ôn nhu cười lên.
-"À..vâng..vui lắm ạ!" Suri bị giật mình bởi ánh nhìn của Jimin bên cạnh, rõ là tại sao anh không nói mà lại phải bắt cô nói chứ? Mặt thì đăm chiêu như vậy có trời mới hiểu được anh đang muốn nói gì.
-"Sao hai đứa có vẻ khó chịu vậy? Cãi nhau sao?" Mẹ park vòng tay sau lưng suri vuốt nhẹ, mặt sát gần với mặt cô hơn.
-"Không có gì đâu mẹ. Chỉ là cô ấy hơi rụt rè một chút" Tên đáng ghét Jimin bây giờ mới lên tiếng ra tay cứu cô đây mà!
-"À, cũng đúng. Lần đầu về gặp đối diện thế này chắc cô bé rất ngại!"
-"Thế ba mẹ gọi chúng con về đây có chuyện gì vậy?"
Hai ông bà ngồi nhìn nhau rồi cười chúm cha chúm chím khiến hai con người ngồi bên cạnh cũng rất tò mò.
-"Vợ chồng son không tính đi hưởng tuần trăng mật sao?"
Rồi, xong! Câu nói này như búa đánh thẳng vào đại não của anh và cô, Suri đây chưa nghĩ đến chuyện sẽ đi hưởng tuần trăng mật với tên đáng ghét này, mà có cho tiền tỷ cũng chưa chắc cô muốn đi. Bây giờ lại được ông bà nhắc lại cũng không biết trả lời sao, không thể nói là không muốn!
Hai tay Suri nắm chặt hơn, Jimin ngồi đối diện nhìn thấy cô cười qua loa nhanh chóng lên tiếng.
-"Tụi con sẽ sắp xếp thời gian! Ba mẹ không cần lo lắng!"
-"K-khoan đã..!" Suri giật mình cướp lời Jimin.
-"Chuyện gì vậy, Suri?" Mẹ park thấy suri muốn nói gì đó, liền quay sang hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh!
FanficChỉ tình yêu đơn giản, chung tình mới có thể đưa hai con người đến với nhau. Một cô gái mới chỉ bắt đầu thanh xuân đã phải cưới chồng, một chàng trai sự nghiệp đang dang dở thì phải cưới một cô bé nhỏ hơn mình 5 tuổi. Liệu tình yêu ấy sẽ hạnh phúc c...