...
Jimin cầm điện thoại trên tay, ngồi trên giường, mắt dán vào màn hình mà lướt.
Bây giờ chỉ còn anh, không khí cũng yên lặng hơn, anh đang tự hỏi một ngày không đến công ty không biết công việc ra sao? Đang suy nghĩ thì con chích chóe đáng ghét lại lướt qua tâm trí anh, đưa mắt lên nhìn đồng hồ.11h rồi sao? Con nhỏ đó đi đâu nhỉ?
Khó chịu đứng dậy, anh mở cửa ra khỏi phòng. Thật ra anh cũng không hề quan tâm đến Suri, chỉ là cô gái như cô mặc quần áo như vậy mà ra đường vào thời tiết thế này, quả là không tốt!
Nãy giờ đi cũng đã được 2 tiếng rồi chơ mấy!
Với tay lấy áo khoác trên ghế, đang định khoác lên người thì nghe tiếng cửa mở.
Cạch!
Suri từ ngoài vào trong, hai tay cà cà vào nhau thở hơi nóng, quay người lại đóng cửa.
Jimin thả áo xuống, đứng đối diện nhìn cô. Suri quay ra cũng bất ngờ gặp ánh mắt của anh.
-"Sao anh còn chưa ngủ?" xỏ đôi dép bông trong nhà, Suri đi thẳng qua anh rồi tiến vào nhà bếp.
-"Cô mới đi đâu về?" Jimin tiến lại sofa rồi ngồi xuống.
-"Đi đâu, đâu liên quan đến anh chứ!"
-".."
-"Tôi đi ngủ đây, ngủ ngon!"
Suri vào phòng ngủ, đóng cửa. Cô trèo nhanh lên giường rồi xốc chăn lên đắp toàn thân, mới đi từ ngoài trời về rất lạnh, hai bắp đùi cô bây giờ không hề có 1 chút cảm giác, phả hơi vào lòng bàn tay cô bắt đầu nhắm mắt vào giấc ngủ.
Tiếng cửa phòng lại lần thứ 2 phát lên, Jimin bước vào phòng.
Suri tỉnh giấc, ngồi hẳn người dậy nhìn anh.
-"Yah, sao anh vào đây?"
-"Đây là phòng tôi sao tôi không vào"
-"Ai bảo đây phòng anh?"
-"Vậy cô nghĩ phòng cô chắc"
-"Anh phải nhường con gái chứ, ra sofa ngủ đi!"
-"Tại sao? Đây là giường tôi, tôi ngủ ở đây"
Jimin tiến lại giường, nằm xuống nhắm chặt mắt mặc kệ con người kia đang phồng môi phủ mỏ nhìn anh.
-"Yahhhh!" Tức giận khi Jimin nằm ở đây, Suri tức giận hét lớn.
Cô cầm theo gối, chăn trong tủ xếp đi một mạch ra khỏi phòng, trước khi đi còn bỏ lại cho anh một câu "Tôi ra sofa ngủ, nằm đó mà hưởng thụ đi, đồ đáng ghét!"
Điều Suri vừa nói cũng không hề phá đi chút giấc ngủ nào của Jimin, thay đó lại khiến anh dễ chịu, thoải mái hơn.
Còn về Suri....
Chích chòe bây giờ đang nằm trên sofa vặn bên này bên kia, chiếc ghế này thật rất nhỏ, hai chân cô phải để xuống dưới thềm mới đủ chứa toàn bộ con người cô.
Thời tiết bây giờ đã hạ °C xuống, tấm chăn mỏng không thể nào giữ hơi ấm cho cô một chút nào.
-"Aaaaaa, tức quá đi!" Khỏi nằm, Suri ngồi bật dậy lại lần nữa hét lớn khiến gian nhà vắng tanh bây giờ vọng lại lời nói của Suri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh!
FanficChỉ tình yêu đơn giản, chung tình mới có thể đưa hai con người đến với nhau. Một cô gái mới chỉ bắt đầu thanh xuân đã phải cưới chồng, một chàng trai sự nghiệp đang dang dở thì phải cưới một cô bé nhỏ hơn mình 5 tuổi. Liệu tình yêu ấy sẽ hạnh phúc c...