-"Mẹ!" Suri ôm chầm lấy bà khi chỉ vừa mới bước vào cửa, cô bỗng khóc lớn, có lẽ nỗi nhớ nhung bấy lâu nay đã được giải tỏa bằng một cái ôm cùng bà.
Mẹ Min vì bất ngờ mà không nói lên lời, bà ôm chặt lấy Suri, vui vẻ mỉm cười. Bà nhìn Jimin đằng sau lưng, gật đầu.
Bố Min và Yoongi cũng từ đâu chạy ra, Jimin chào hai người, Yoongi thì còn hơi bàng hoàng vì sự xuất hiện của hai đứa em này, anh đứng im như tượng.
-"Con nhớ mẹ lắm!" Suri khi ngồi xuống ghế vẫn không chịu rời bà, cứ ôm chặt lấy.
-"Mày đi gần một năm nay, bà này muốn chết dí ở nhà rồi đây!" Mẹ Mị bỗng bật khóc, bà có lẽ đang rất hạnh phúc.
-"Suri tối lại phải về VN, nên có muốn đưa cô ấy qua thăm ba mẹ một chút!" Jimin vui vẻ trả lời.
-"Chứ không phải nó được nghỉ phép dài hạn sao?" Yoongi nhìn chằm chằm Suri.
-"Hyung. Em cũng nhớ anh lắm á ~" Suri nũng nịu.
-"Thôi, thôi, thôi, cho tao xin, mày là con khùng ngày xưa là tao hạnh phúc rồi!" Yoongi xoa hai cánh tay, ớn da gà bởi giọng nói của Suri.
-"Hai đứa ăn gì chưa?" Ba Min lên tiếng.
-"Chúng con ăn cùng ba mẹ Park rồi. Ba mẹ đừng lo"
-"Thế hai đứa tính bây giờ sẽ đi đâu?"
-"Con tính sẽ đưa Suri đi chơi, cô ấy chỉ có một ngày này để thoải mái"
Cả Ba mẹ Min và Jimin, Yoongi, Suri đều nói chuyện rất vui vẻ, sau khoảng 1 tiếng thì Suri và jimin rời khỏi, chào tạm biệt ba mẹ Min và Yoongi.
-"Anh tính đưa em đi đâu?" Suri đang ngồi trên xe, hỏi.
-"Ừm.. Nhà Ma thử sao?!"
-"Nữa hả, nhớ mọi hồi anh đưa em đi không?"
-"Có, nhưng lúc đó anh chưa thích em như giờ"
-"Em cũng ghét anh lắm, lúc ấy mong tìm cách để li hôn anh thôi, mà cũng được cái là lạ, sao lúc đó em và anh lại cưới nhau được thế nhỉ?"
-"Chắc tại anh đẹp trai nên mẹ em mới ưng"
-"Xí, bộ chớ không phải do em đẹp gái hả?"
-".."
-"Jimin, em đi, anh nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng làm việc quá sức và nhớ nghe máy của em đấy!"
Jimin vẫn im lặng lái xe. Có lẽ do anh khó nói hoặc không nghe thấy Suri?
-"Jimin..?"
-"Anh không muốn em đi.."
-".."
-"Anh không thể chịu đựng việc em phải vì anh mà phải bỏ công việc, tự tiện về giữa đêm khuya thế.. Còn sức khỏe của em thì sao, Suri?"
-"Anh là chồng em, em làm điều ấy không có gì sai cả, Jimin"
-"Nhưng anh cũng muốn làm tròn bổn phận của một người chồng"
-".."
-"Nếu em nghĩ cho em và cả anh, ba mẹ hai bên, em có thể về hàn để hoạt đọng nghệ thuật'
BẠN ĐANG ĐỌC
[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh!
FanficChỉ tình yêu đơn giản, chung tình mới có thể đưa hai con người đến với nhau. Một cô gái mới chỉ bắt đầu thanh xuân đã phải cưới chồng, một chàng trai sự nghiệp đang dang dở thì phải cưới một cô bé nhỏ hơn mình 5 tuổi. Liệu tình yêu ấy sẽ hạnh phúc c...