3. Bước đầu

4.9K 269 6
                                    

Hôm nay lại là đầu tuần, một buổi sớm tinh mơ đầy nắng vậy mà có cô gái nào đó vẫn còn ngồi ngâm trời ngâm đất nhìn ra cửa sổ than vãn.

...

Chàng kia thì sao? Cũng chẳng ra sao!

Có lẽ đêm hôm qua là đêm khó ngủ nhất của đôi bạn.

Tiếng mẹ mở cửa bước vào phòng khiến bản thân anh bỗng giật mình, quay người lại.

-"Jimin, hôm nay qua chở Suri đi học đấy"

-"Con còn phải đến công ty.."

-"5' thôi có gì lớn lao, vậy nhé! Nhanh rồi xuống ăn sáng"

Bà nói nhanh rồi nhanh chóng đóng cửa, có lẽ bà rất vui vì ý định của đứa con trai này ngày hôm qua.

...

Như thường lệ, Suri sẽ cùng chiếc xe máy đi qua chở Hyeon đi học, nhưng hôm nay thì lại khác.

Sáng sớm đã gặp điều chẳng lành.

Đi ra khỏi cổng đã thấy xe ô tô lớn, màu đen dựng trước cổng nhà, thấy chướng mắt lại chướng đường đi, suri đi lại gần.

-"Yah, có..?"

Đang định lên tiếng mắng chưởi thì giật mình với bản mặt ngồi trong xe.

-"Park Jimin?'

-".."

Anh nhìn cô,rồi nhìn xuống xe, nhìn từ trên xuống dưới cũng chẳng có biểu hiện gì. Suri lấy lại bình tĩnh, nhanh chóng lên tiếng phá vỡ im lặng.

-"Nếu tìm mẹ tôi thì trong nhà ấy, bây giờ tránh xe để tôi đi học!"

-"Tôi không tìm mẹ cô, mà tôi qua chở cô đi học"

Anh đáp lại một cách bình thản nhất.

-"Đi học á?!
Ố! Sao hôm nay tự dưng thấy mệt quá đi"

-"?"

-"Có lẽ tôi không đi học đâu, anh về đi"

-"Thật?"

-"Ừ ừ!"

Nghe lời Suri một cách nhanh chóng, Jimin biết rằng mình bị lừa nhưng vẫn thản nhiên quay xe đi đến công ty, vốn dĩ rằng anh cũng không hề muốn gặp Suri. Nhìn cô, anh thật sự không hề một chút xao động huống gì là tình cảm.

Còn về phần 'chích chòe' Suri bây giờ ngó qua ngó lại, nhìn trước nhìn sau để xem bóng xe Jimin đã rời xa.

Suri lên xe phóng đi thật nhanh đến nhà Hyeon.

-"Min Suri, hôm nay cậu đến trễ lắm đấy!" Hyeon đứng trước cổng mắng mỏ Suri.

-"Hôm nay gặp cô hồn, sorry!"

-"Là thánh từ phương nào lại chạm đến tiểu tử của Hyeon ta, mau ra mặt"
Hyeon giỡn cùng Suri lúc đi trên đường đến trường.

Buổi học cứ thế mà trôi qua nhanh chóng, hai cô gái cùng nhau đi về nhà.

...

-"Suri, cả sáng sao mày không đi cùng Jimin?" Mẹ min đang đứng đối diện cô mà ra mặt tức giận.

Từ lúc sáng đến giờ, suri đã nhận được đây là câu hỏi thứ mấy cũng không nhớ từ mẹ, cô cũng đành bó tay.

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ