25. Cuối năm xa cách

2K 102 0
                                    

Suri và Taehyung cùng nhau đi chơi, ăn uống, sắm sửa rất thỏa thích. Hai người cũng nói chuyện với nhua nhiều hơn, cô kể cho Taehyung nghe ước mơ và vì sao cô sang Việt Nam. Taehyung cũng giống suri, nhưng chỉ có điều anh muốn trở thành nhà sản xuất âm nhạc hơn.

Taehyung đưa Suri về, trên đường còn  nói anh rất vui khi được đi chơi cùng cô. Suri cũng đáp lại y chang như vậy, một chàng trai phóng khoáng, tốt bụng như anh chắc chắn có rất nhiều cô gái theo đuổi.

Anh chỉ cười, sau đó thì xe dừng đến khách sạn.

Hai người chào tạm biệt nhau. Suri vào khách sạn, tay tiện thể cởi bỏ áo khoác ngoài lúc vào thang máy, cơ thể thở phào. Không ngờ cuộc gặp gỡ này lại suôn sẻ đến vậy, lúc đầu suri rất run, sợ mình sẽ ăn nói ấp úng khiến anh ấy lúng túng. Ai ngờ đứng trước mặt anh, cô lại rất mạnh dạn. Điện thoại hình như cũng hết pin, chắc phải lên sạc.

Mở cửa phòng, Suri ngã lăn quay lên giường. Tiện tay cắm ổ sạc vào máy, điện thoại lên nguồn. Đưa lên trước mắt xem, nào là tin nhắn, cuộc gọi nhỡ.. Đều là từ Jimin gọi và gửi.

Quả là không sai mà, linh cảm của Suri rất đúng về chuyện này.

Gọi điện cho anh xin lỗi vậy. Bên kia bắt dây. Suri lên tiếng "Sao anh gọi nhiều thế?"

Bên kia không trả lời gì, chỉ im lặng.

-"Giận rồi sao?" Suri tiếp tục.

-".."

-"Vậy thì anh ngủ ngon, tôi không làm phiền đâu.." Suri chỉ tính lừa anh một chút, để xem anh có ngăn suri không.

Anh bây giờ mới chịu lên tiếng, giọng nói pha chút phụng phịu, giận dỗi, là đang ghen ấy sao?

-"Cô đang đùa tôi đấy à?"

-"Đùa gì? Đâu đùa? Sao anh điện nhiều thế? Muốn cháy cả máy!"

-"Sao không nghe máy?"

-"Máy hết pin!"

-"Nói mấy giờ về?"

-"9h!"

-"Bây giờ mấy giờ?"

-"9 giờ 3 phút!"

-"Muộn 3 phút đấy"

-"Gì?! Có 3 phút cũng bắt bẻ người ta là sao!"

-"3 phút cũng là muộn, mà..cô mặc gì đi đấy?"

-"Quần áo"

-"Váy hay quần?"

-"Váy"

-"Ngắn không?"

-"Yah! Anh hỏi kì thế! Anh là mẹ tôi đấy à? Đương nhiên váy là phải ngắn rồi"

Jimin im lặng. Chẳng nói gì thêm.

-"Thế công việc ở bên đó sao rồi?" Suri tiếp tục câu chuyện.

-"Bình thường, chỉ là hơi phải dùng miệng nhiều" Jimin anh đang có ý nói mỉa đây mà!

-"Nên mua thuốc đau họng dự trữ đi, chờ tôi về, tôi sẽ giúp anh vận động mồm" Suri cố tình trêu chọc anh.

-"Thôi, ngủ đi! Mai đến trường, tôi cũng phải làm việc"

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ