4. Ngày định đoạt

4.2K 234 6
                                    

...

Tấm lưng đau nhức bây giờ mới đặt xuống nệm mịn, mọi căng thẳng được giải tỏa khi tắm xong, Suri bây giờ nhắm chặt mắt.

Bây giờ là 10h.

Cô còn chưa làm bài tập ra về!

Ngồi bật dậy thật nhanh, tay mở cặp lôi đống sách vở ra rồi bật đèn lên, thật sự nhiều bài tập quá đi!

Môn nào cũng cần phải chép lại mới ác chứ!

Không phải vì đi chơi với tên đáng ghét đó thì cả chiều nay cô đã giải quyết xong đống bài tập này mà bây giờ có thể lên giường ngủ sâu rồi.

-"Hazz, làm thế này khi nào mới xong đây trời?!????" vò rối đầu tóc còn chưa khô, hai mắt nhíu lại, than trời đất.

Con cò be bé, bó đậu cành tre
Đi không hỏi mẹ,.....

Đang lúc căng thẳng thì điện thoại bỗng reo lên, mặc kệ chuông nhưng mãi tới cuộc thứ 5 cô đành tiến lại giường bắt máy, là một dãy số lạ.

-"Alo, Min Suri đây!"

-"Còn nhớ anh chứ? Suri"

-".."

...

Sáng hôm sau.

Hôm nay thì rất khác những ngày của hôm qua và hôm trước.

Min Suri của nhà ta dậy mà không cần mẹ min gọi, sửa soạn đồ, rồi lên xe đi học từ rất sớm.

Đến cả nhà cũng phải ngơ ngác vì sự thay đổi này của Suri.

Đến con Hyeon còn thấy lạ nữa là đành. Lâu lắm mới thấy bản mặt vui vẻ của con Suri đàn ông này.

-"Này, hôm nay mày bị gì vậy?" Đi bên cạnh suri từ căng tin lên lớp, khó hiểu khi cứ một chút lại thấy suri cười tủm ta tủm tỉm như con điên vậy. Không hỏi đúng là không được!

-"Hahaaha, Hahaaha"

-"MIN SURI!"

-"Xin.. Xin lỗi hyeon, tại tao vui quá!"

-"Vui gì mà cười như con điên vậy?"

-"Mày còn nhớ anh Chungho, người mà tao kể rất nhiều cho mày nghe không?"

-"À, Yang Chungho phải không? Nhớ, vẫn nhớ"

-"Ừ, anh ấy về hàn quốc rồi, trưa này tao đi gặp anh ấy đây!"

-"Thật á?"

-"Ừ!"

Hai cô gái ngồi buôn chuyện cắm dưa lê sau mới chịu lết thân vào lớp học.

...

-"Alo?"

-"Hôm nay hai bà mẹ đòi tôi chở cô đi thử váy cưới, giờ sao?" Jimin đáng ghét nói chuyện qua điện thoại mà cũng có thể cảm nhận giọng nói của anh thế nào.

-"Bây giờ tôi bận mất, anh kiếm cớ với hai người ấy đi, khoảng 2 tiếng sau tôi có mặt ở nhà!" Suri vừa lái xe vừa nghe điện thoại khi đang trên đường đến quán cafe đã hẹn.

Đến quán cafe ở khu gangnam. Cô cởi mũ bảo hiểm rồi đợi lấy mũ lưỡi trai, bước chân vào quán. .

Vừa vào, điều khiénr mắt cô phải mở hết cỡ để tìm kiếm chính là hình bóng của anh chàng mà bao lâu này cô chờ đợi, người đã khiến cô có bao nhiêu bậc cảm xúc lần đầu về yêu.

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ