Kết rồi ! Vào truyện thôi !
.
.Hôm nay là cuối năm.
Những ngày trao giải cuối năm dành cho những nghệ sĩ.
Suri tham dự, kèm theo đó còn cả Jimin.
Suri thắng giải bầu cử 'Người đẹp quyến rũ nhất', 'Album của năm'.
Suri bây giờ mới đó mà bây giờ đã chính thức bước sang tuổi 29, chạm đến ngưỡng 30.
Sau gần 9 năm gắn bó bên Jimin, sinh ra được Jiwon bé bỏng, Suri vẫn chạy show bình thường sau khoảng 9 tháng ở nhà, Jimin anh trong quãng thời gian ấy đã ở nhà chăm sóc cho Suri, bên cạnh cô, và để công ty lại cho ba Park quản lí.
Jiwon bé bỏng đã 5 tuổi, bé bây giờ đã đi học mẫu giáo bé, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương đều hưởng lấy sắc đẹp của Jimin và cả Suri.
Bé có lúm đồng tiền rất đáng yêu giống như Suri.
Và cũng có đôi mắt rất sắc sảo của Jimin, con mắt nhạy bén, nhưng cũng kèm chút lanh lợi.
Suri đã thành công trong toàn bộ sự nghiệp của cô, dù tuổi đời đang rất trẻ nhưng Suri đã trở thành hình tượng của nhiều người trên thế giới.
Jimin nổi tiếng không ít, công ty anh bao năm qua vẫn đứng top đầu những công ty phát triển vượt bậc nhất toàn thế giới, bao nhiêu người vẫn đang cố tìm cách để kí hợp đồng với công ty Jimin.
Có thể nói vợ chồng nhà Jimin rất đáng ngưỡng mộ và khâm phục.
Hôm nay dự tiệc, Suri để Jiwon cho bà nội chăm sóc, cùng Jimjn đi.
-"Trông em hôm nay vẫn quyến rũ như ngày đầu anh gặp em.." Jimin đi bên cạnh, tay anh ôm chặt eo Suri, đôi môi ké vào bên tai cô thì thào.
-"Jimin, đang là tiệc đấy!"
-"Là tiệc thì sao? Chả phải họ đều biết anh và em là vợ chồng sao?"
-"Nhưng.."
-"Suri, đã bao lâu anh chưa hưởng thụ lại cơ thể em vậy?"
Vòng tay Jimin đang ôm eo Suri mà bắt đầu trượt xuống bờ hông của cô, khiến khuôn mặt suri đỏ ửng lên, cô nắm chặt lấy tay Jimin, áp mặt vào bờ ngực anh, thở gấp gáp.
-"Jimin.."
-"Anh muốn.."
-"Hôm nay không được"
-"Sao vậy?"
-"Ngày của em.."
-"Sao? Không muốn mang cho anh một tiểu bối nữa sao?"
-"Không phải, nhưng lần sau, lần sau em sẽ bù đắp cho anh.."
Suri nhanh nhảu hôn lên môi Jimin một cái thật nhanh sau đó lại ôm anh, mặt cô bây giờ giống như trái cà chua chín ý!
Nhưng Jimin muốn hơn thế!
Xoay eo cô lại, Jimin nắm lấy gáy của Suri hôn thật chặt.
Giữa bao nhiêu người vẫn đang phiêu về bữa tiệc, vậy mà đôi bạn trẻ vẫn đang say sưa hưởng thụ nhau.
Tay Suri luồn vào tóc của Jimin, thở gấp gáp.
-"Anh sẽ nhớ lời của em, Suri.."
-"Vẫn nhất quyết phải khiến em đền bù sao?"
-"Vậy thì khi nào anh mới hưởng thụ lại cơ thể của cô vợ bé bỏng này chứ?"
-"Hihi, nhất định!"
Hai người vui vẻ ôm lấy nhau.
Đúng là mối cơ duyên đưa chúng ta đến với nhau.
Tuy chỉ là một chút ngắn ngủi của tuổi trẻ, hay một chút lỡ lầm của thanh xuân, vẫn không tiếc nuối chỉ còn hạnh phúc.
Jimin từng nghĩ cô chưa phải là phụ nữ cuối cùng của anh nhưng lại nghĩ rằng cô chính là phụ nữ mà anh sẽ chung sống suốt đời.
Suri từng khóc vì lỡ lầm tình cảm với anh, hai người đến với nhau ban đầu chỉ vì cái hợp đồng trên danh nghĩa, nhưng Suri đã phá vỡ rào cản ấy mà chạm đến trái tim Jimin lúc nào.
Còn nhớ cô chỉ là đứa con gái 19 tuổi chưa biết gì đã phải cưới anh, không chút tình cảm lại còn bị ép buộc.
Vây mà.. đúng là người tính không bằng ông trời tính!
Jimin sau này vãn là ông chủ của một tập đoàn lớn, bao nhiêu chi nhánh trên toàn thế giới, chỉ cần cú gật đầu của anh cũng khiến bao nhiêu người đổ rạp.
Suri phải bận rộn chạy show trên khắp nơi, nên để Jiwon bên cạnh Jimin để anh dẫn đến công ty canh chừng, không thì lúc anh phải ra nước ngoài họp báo thì lại dể Jiwon cho ông bà nội, ông bà ngoại, hay thậm chí là Yoongi.
Cuộc sống êm đềm!
Vậy đó!
Truyện kết thúc trong hạnh phúc nha!
Mình đã chính thức viết lên câu chuyện của một đôi bạn trẻ, tuy chỉ là fanfic dành cjo idol nhưng mình rất hạnh phúc khi viết lên nó, mong rằng sau này sẽ đạt đến ngưỡng cửa tốt nhất!
Truyện được viết nên vào ngày 8 tháng 11 năm 2018 cho đến bây giờ.
Kết thúc : chúc. Các bạn trẻ độc giả của mình luôn đi trên con đường tuyệt đời nhất, các cậu hãy luôn yêu thương Bangtan nhé, mình sẽ còn ra nhiều tác phẩm nữa nên chờ mình comeback nhé! Tạm biệt!
Tạm biệt Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh!
Tạm biệt độc giả thân yêu của Mìi!
#190619
Khoan! Còn 3 chap ngoại truyện nữa!
Các cậu yên tâm nhé!
Mình sẽ bật mí những phân đoạn bị cắt chưa được kể của Jimin và Suri trong truyện!
Cũng như diễn biến thú vị của bạn trẻ Taehyung!
Chờ nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh!
FanficChỉ tình yêu đơn giản, chung tình mới có thể đưa hai con người đến với nhau. Một cô gái mới chỉ bắt đầu thanh xuân đã phải cưới chồng, một chàng trai sự nghiệp đang dang dở thì phải cưới một cô bé nhỏ hơn mình 5 tuổi. Liệu tình yêu ấy sẽ hạnh phúc c...