8. Phải lòng

4K 210 17
                                    

Tiếng bận rộn từ nhà bếp phát lên cũng khiến gian nhà trở nên vui vẻ hơn, người kia chỉ, người này làm.

-"Cắt nhỏ thôi, từ từ, đó cắt từ phải sang trái, đúng rồi, nhẹ thôi!"

-"Phải bỏ Mì vào trước rồi mới bỏ gia vị sau!"

-"Đổ dầu vào sanh kìa"

-"Aishh, con nhỏ này, bẩn quá! Rửa đi!"

Jimjn cũng rất tức điên vì người con gái vô dụng này, chỉ một đường cô làm một nẻo, không biết những lời anh nói có được não bộ cô tiếp thu hay không nhưng trong mắt anh, Suri như con ngốc vậy!

Và sao? Bữa ăn cũng hoàn thành!

Nhìn lên đồng hồ thì kim giờ cũng chỉ đúng 1h chiều.

Anh và cô nấu ăn đã 2 tiếng rồi sao?

Đăt tất cả món ăn được tự tay Suri 'Pha chế' và được xem là 'Ẩm thực' của đại hàn dân quốc. Anh sẽ lấy ví dụ một món như mì cháy khét rẹt này!

Suri vẫn suy nghĩ đến lời hứa của Jimin mà rất hăng say làm việc, ăn xong bữa cô liền bưng chén ra ngoài để rửa. Jimin cũng gật đầu vì ít ra cô còn có thể biết làm chút gì đó.

-"Cô có dự định chúng ta sẽ đi đâu hưởng tuần trăng mặt?" Sau khi hoàn thành tất cả công việc, Suri mệt nhọc ngồi xuống sofa.

-"Ừm.. Để xem nào!" Với tay lên bàn lấy chiếc điện thoại, cô lướt một hồi lâu như tìm kiếm gì đó, sau đó mặt liền sáng lên.

-"Đúng rồi, chúng ta đi Pháp đi! Tôi rất muốn đến đó một lần!" Dơ tấm ảnh mà con nhỏ Hyeon đi dụ lịch cùng cả nhà trên tay, Suri giở trò nhõng nhẽo.

Biết rằng Suri ngốc đang ghen tỵ với Hyeon, anh đành suy ngẫm. Vốn là sẽ có một cuộc hợp tác mới ở Việt Nam, tiện thể sẽ cùng cô đi trang mật ở đó quả là tuyệt vời, nhưng nếu cô muốn, anh sẽ theo ý cô vậy.

-"Cũng được, cuối tuần chúng ta xuất phát"

...

Mới nháy mắt một cái đã đến cuối tuần, cuối cùng thì cũng đã đến ngày Jimin và Suri đi hưởng tuần trăng mặt.

Sáng sớm đã sửa soạn để kịp chuyến bay, bây giờ hai người đã đáp chân ở đất Pháp thân yêu.

Hai bên tay đều xách đồ nặng, lại thêm cả vali. Suri thì lo tung tăng đi chơi, Jimjn phải khổ lắm mới về đến khách sạn đã đặt trước.

-"Wow, đẹp quá đi!" vừa mở cửa phòng khách sạn, Suri đã hét lớn vì cảnh đẹp trong phòng, mọi thứ đều ngăn nắp, tinh tươm lại còn có cả mùi hương của hoa hồng khiến cô rất dễ chịu. Đối diện giường ngủ còn có cửa hướng ra biển, tha hồ để ngắm. Cuộc sống thế này còn gì sướng bằng!

Đang vui thì chợt suy nghĩ có điều gì đó không đúng, chống tay lên gối Suri ngẩng đầu hỏi Jimin đang ngồi ở ghế.

-"Này, sao anh không đặt hai phòng?"

-"Tại sao?"

-"Cho tiện chứ sao, ở hai người hai phòng không phải thoải mái hơn sao!"
-"Cô có thể chuyển sang phòng khác, tiền phí cô tư mình lo"

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ