26. Nóng

2.4K 111 1
                                    

-"Là múa đương đại!" Suri phụng phịu đáp lại lời Jimin. Có nói cho anh, anh cũng đâu giúp được cho cô, múa đương đại dành cho con gái cơ mà.

Jimin bỏ máy tính sang một bên, kéo hai ống tay áo lên cao, sau đó dạo bước ra giữa khoảng trống của phòng khách. Suri vẫn dõi theo anh, Jimin bắt đầu dạo làm vài động tác, anh di chuyển cơ thể một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển và rất bắt mắt. Anh múa trông rất điêu luyện, đây là lần đầu tiên cô chứng kiến anh múa như vậy.

Jimin nhảy xong, anh tiến lại gần suri. Cô cũng giật mình trở về thực tại.

-"À..ờ.. Anh nhảy được lắm!" Suri vỗ bồm bộp hai tay, miệng lắp bắp.

Jimin nhếch khóe môi một cái, anh lại tiến về sofa ngồi.

-"Thế anh dạy tôi nhé?" Suri chu chu mỏ lên dụ dỗ, hai đôi mắt mở to ra như con mèo đang bắt chuột.

Jimin chẳng nói gì, anh vẫn chăm chú vào màn hình máy tính, mặc kệ Suri.

Suri giận dỗi vì cái 'bơ' của anh, rõ là cô đang nói chuyện rất nghiêm túc với anh, vậy mà anh lại vô tư như không có chuyện gì. Đứng dậy, suri đi lại gần sofa rồi ngồi kế bên Jjmin, mặt đối mặt.

-"Jimin.. Giúp tôi đi, xin anh ddaays~!" Quả là giọng con gái khi muốn thực hiện mục đích trông rất quyến rũ, suri cũng không ngoại lệ, bàn tay suri đặt lên tay anh nắm chặt.

Jimin vẫn mực không trả lời.
Suri lần này là đến đỉnh điểm tức giận, cầm máy tính suri liền để sang một bên sau đó đóng lại. Mặt cô đối mặt Jimin, hai mặt cô trợn lên như đang hăm dọa anh. Jimin thì vẫn chả có động tĩnh gì, anh vẫn thong thả cơ thể đợi suri muốn làm gì.

-"Anh có giúp tôi không?" Suri đè hai tay lên vai anh, môi gặng hỏi.

-"Nếu không thì sao?" Jimin nói như kiểu đang khiêu khích suri.

-"Nếu anh không giúp, tôi sẽ không cho anh ở đây!"

Jimin cười lớn, suri của nhà anh thật ngốc. Thiếu bao nhiêu ngôi nhà ngoài kia đang trông chờ anh vào, cô lại lấy chủ đề này ra dọa anh, quả là phí sức! Một tay lật ngược Suri lại đè lên sofa, hai tay anh nắm chặt hai cổ tay suri.

-"T-thả ra,.. Anh làm gì vậy?" Suri cố giãy dụa để ra khỏi anh nhưng hoàn toàn không thể.

-"Cần phải có điều kiện mà.." Jimim nhìn dọc cơ thể suri, bây giờ toàn thân anh đang sôi sùng sục lên.

Suri hiểu hàm ý anh đang muốn nói gì, một lần tranh thủ xô jimin một cái thật mạnh rồi đứng dậy.

-"Biến thái!" Suri dở câu mắng chưởi.

Jimin đang còn ngơ, anh nhếch mép ý hài lòng, thật ra anh đang thử lòng suri. Nếu suri dễ dãi đã để anh thỏa mãn dục vọng, nhưng không, suri lại chối bỏ cự tuyệt. Nếu như vậy, lúc không có anh bên cạnh, suri sẽ không thể ở bên người con trai khác mà thân thiết, anh rõ rất yên tâm. Suri đúng là cực phẩm.

-"Được thôi! Giúp thì sẽ giúp! Nhưng phải có điều kiện" Jimin gác chân này lên chân kia, ra dáng 'tiền bối', đương nhiên thì phải có hậu tạ.

Suri gật đầu. "Là gì? Nhưng mà.. Trừ thân thể đấy!"

-"Đương nhiên, tôi đâu phải thằng đồi bại như cô nghĩ. Điều kiện cô phải đi cùng tôi trong bản kí hợp đồng lần này, phải ra dáng người vợ chu đáo và lo lắng cho chồng, đương nhiên sẽ gọi tôi thật thân thiết, cô làm được không?" Jimin ra điều kiện.

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ