27. Lỗi do ai?

2.2K 107 0
                                    

Xung quanh bữa tiệc bây giờ toàn mùi súng pha chút sát khí từ hai bên. Người đứng bàn tán một gái hai trai kia đang giằng co nhau, chẳng ai chịu nhường ai. Jimin lên tiếng phản bác.

-"Cậu là gì mà lại ngăn cản?"

Taehyung kịp nhếch môi, anh trả lời "Cô ấy rõ không phải vợ anh, Jimin!"

Suri ngẩng đầu, trợn hai mắt lên. Người con trai kia đang nói vì vậy?

-"Hahahah, nực cười! Cậu là ba mẹ bọn tôi sao?"

Xung quanh càng bàn tán xôn xao hơn.

Taehyung không thể nhịn liền nói một câu khiến ai cũng phải dòm hai con mắt đến con người cậu.

-"Cô ấy là bạn gái tôi, cô ấy chưa hề cưới!"

Jimin thả lỏng bàn tay đang nắm chặt tay Suri ra, anh quay sang nhìn suri một cái rồi cười. Cái miệng cười ấy không phải là cái nụ cười ấm áp như trước mà bây giờ nụ cười ấy đã lạnh như băng, nó có thể tan chảy bất cứ khi nào.

-"Cậu có chứng cứ gì nói về điều ấy?" Jimin tiếp tục.

-"Cô ấy đã thừa nhận!" Taehyung chỉ thẳng tay vào người Suri.

Jimjn lại lần nữa quay sang đối diện cô, khuôn mặt khiến cô hoảng sợ ấy lại lần nữa xuất hiện. Jimin nắm hai bạt tay suri, ra giọng hỏi "Em nói yêu cậu ấy sao?"

Suri rơi nước mắt, từng dòng nước lã chã rơi xuống thấm đẫm bộ váy đỏ lấp lánh ấy. Cô bây giờ chẳng thể biết nên nói gì hơn, cổ họng cứ nghẹn lại mộ khi nhìn đối diện Jimin thế này. Jimin vẫn gặng hỏi, anh lay mạnh hai tay suri.

-"Em chưa hề.." Cái giọng nhỏ bây giờ chỉ còn có thể thốt lên được những từ ấy.

-"Vậy tại sao? Tại sao cậu ta lại nói như vậy? Em trả lời đi!!" Giọng jimin ngày càng lớn, lớn thêm như đang mắng chưởi suri. Không gian ngày im thính đến lạ hoắc, mọi ánh mắt dường như đều đổ dồn về hai con người đang đứng trên bục.

Taehyung lên tiếng. "Anh đừng ép buộc cô ấy, rõ là cô ấy không hề hạnh phúc khi ở bên anh!"

-"IM ĐI!" Suri hét lớn.

-"Suri.." Taehyung nhíu mày đau đớn.

-"Hahaha, tôi đã hiểu" Jimin cười lớn, anh cười như một thằng điên. Tay chỉ thẳng vào suri, taehyung một mực tiếp lời.

-"Có lẽ mọi người đã hiểu nhầm ,đây là em gái tôi. Còn đó là người yêu nó! Tôi thành thật xin lỗi, mọi người dừng hiểu nhầm nhé!"

Con tim của suri vỡ choang thành từng mảnh. Anh kết thúc bằng những câu nói giản đơn như vậy sao? Chẳng phải còn cách đây vài phút anh nói sẽ tuyên bố cô là vợ trước mắt bao nhiêu người sao? Vậy mà chỉ một cái chớp mắt loáng qua, anh đã trở thành người anh trai trong mộng của chính Suri này.

Jimin nói xong câu, liền bỏ ra ngoài.

Mọi người quay trở lại bữa tiệc.

Taehyung lên đón Suri xuống. Nhưng cô một mực phản bác. "Tránh xa tôi ra!"

-"Suri, nghe tôi nói, tôi chỉ..!" Anh còn đang kịp lên tiếng thì đã bị suri cướp lời.

-"Anh đang làm cái gì vậy?" nước mắt củ suri đã nhòe đi, nhòe đến nỗi cô chẳng thể nhìn ra một ai.

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ