9. Một ngày vui vẻ

3.5K 184 10
                                    

* ngoài lề
Mọi người hôm nay có ai theo dõi concert Tokyo2 chưa ?? Tui ms đi học về chưa kịp xem, ghen tỵ với mấy bạn được đi concert. TvT TvT, dạo này bận thi nên chưa ra được truyện đây !!

-----------

Jimin và Suri đang cùng nhau tung tăng ở dọc đường để tìm quán ăn, thật ra jimin tính từ lúc đầu sẽ đi ô tô để đến quán ăn nhanh và tìm được nhanh hơn nhưng Suri cứ nhõng nhẽo đi bộ cho bằng được nên anh đành làm theo.

Xách cho cô đống đồ nặng trên tay, anh thở dài mệt nhọc. Suri đi đến đâu cứ thấy đồ gì đẹp là cô lại 'Ghé qua' xem một chút rồi khinh nó đi theo. Quay sang hỏi tại sao mua nhiều, cô chỉ một mực trả lời 'Đẹp!". Có lẽ Suri cô rất muốn mua nhiều thứ để tặng những con người ở nhà.

Chưa thấy người con gái nào tính tình như cô! Jimin anh có lạnh lùng đến đâu cũng phải bó tay chân vì Suri.

Cuối cùng sau mấy tiếng đi bộ đến ròng rã đôi chân thì anh và cô cũng đã đến một quán ăn bình dân, tại 'đôi chân' của Suri mách bảo phải cần nghỉ ngơi nên cô mới dừng chân đó chứ!

Quán này có cấu trúc khá kì lạ, chỉ là Suri có lướt qua bản đồ nên thấy tiện thể vào. Bước vào quán, thì..
*Bùm*

Tiếng pháo phát ra khiến cả Suri và Jimin đều giật mình mà ôm lấy nhau. Vòng tay của anh quấn chặt lấy cơ thể cô vào bên trong ngực.

Khi mọi thứ xung quanh đều im lặng. Suri mở mắt, trước mắt mình là bờ ngực của người con trai, vòng tay ôm chặt lấy tấm lưng cô, hơi ấm bao trùm lấy cơ thể, suri chợt giật mình mà nhảy bật ra.

-"Á!"

Jimin cũng giật mình theo, nhìn chằm chằm vào Suri mà khuôn mặt bỗng chốc đỏ lên.

Sao mình lại ôm cô ta nhỉ ?

Đó có lẽ là điều Jimin anh đang rất là thắc mắc ? Phản xạ của cơ thể chăng?

Không khí hàn băng của hai con người đang đứng nhìn chằm chằm vào nhua khiến mọi thứ như xảo trộn lên, một anh nhân viên của quán bắt đầu lên tiếng gây sự chú ý.

-"Xin lỗi vì đã làm quý khách giật mình!"

Ánh mắt của đôi bạn bắt đầu chuyển hướng lại anh nhân viên, ánh mắt như muốn nói rằng 'Đây là chuyện gì?'

Anh nhân viên hiểu ý để hai tay trước chân bắt đầu tiếp lời giải thích.

-"Thật ra, hai người là khách cuối cùng của chúng tôi, vì quán hôm nay là ngày khai trương nên quán có dự tính nếu đạt 100 khách sẽ miễn phí một xuất vé ăn chúc mừng!" anh nhân viên mỉm cười.

Suri chích chòe chưa gì đã quên hết chuyện lúc nãy mà nhanh nhảu hỏi tiếp.

-"Có phần thưởng không vậy?"

-"Vâng, đương nhiên là có ạ!"

-"là gì, là gì???"

-"Hai cốc trà sữa lớn và một xuất ăn dành cho hai người miễn phí!"

-"Thật á?"

-"Vâng!"

Suri vì được gặp lại em trà sữa bấy lâu mà nhảy chân sáo lên, cầm lấy tay Jimin đưa qua đưa lại.

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ