35. Hòa Quyện

2.5K 123 0
                                    

Suri thở hổn hển để lấy lại hơi thở, cô cúi xuống rồi lại ngẩng đầu nhìn Jimin.

Sợi chỉ bạc đã chứng tỏ hai người đang cao trào như thế nào.

Thật đặc biệt khi Suri đã vô tình diện trên mình chiếc váy ngủ màu nho bắt trông rất gợi cảm, gợi tình. Bộ váy được may bằng hai dây đen không thể che đi hai hàng xương quai xanh và chiếc cổ trắng ngần quyến rũ của Suri. Mái tóc dài màu đen được cô thả xuống, một bên lọn chìa ra phía trước che lấp ló cái khe của đôi gò bông kia. Vòng eo của Suri quả thật rất đặc biệt, bộ vải của chiếc váy này mịn và rất mát, Jimin có thể hiểu rằng vì sao Đủi lại chọn bộ váy này đi ngủ, và đôi mắt anh đang dừng lại ở bộ váy của Suri.

-"Em đang cố 'mời gọi' anh đấy à, Suri?" Vừa nói, Jimin hít một hơi dài mùi hương thơm trên cần cổ của Suri.

-"Anh vào tắm đi, muộn rồi đấy!" Suri thừa hiểu đằng sau câu nói ấy của Jimin là gì, cô đẩy anh ra nhưng chậm rồi, vòng tay to lớn của anh cứ ôm chặt lấy cô, không cho cô rời đi.

-"Vì sao ông trời lại đưa em đến với anh vậy?"

Jimin lấy trán của mình chạm trán Suri, hai mắt anh nhắm lại, hơi thở rất đều đặn.

-"Vì hai ta là của nhau!" Suri vuốt má anh, trả lời cho anh câu hỏi thích hợp nhất.

Bàn tay Jimin càng ngày càng lấn sâu, không tài nào để yên mà anh di chuyển lên phía trên lưng của Suri, sau đó thì một lần nữa anh lại hôn cô đến đắm đuối.

jimin để Suri và cả mình ngã xuống chiếc giường trắng tinh, thơm tho của cô.

-"Anh muốn.." Jimin rời nụ hôn, nhìn Suri với ánh mắt đầy ẩn ý, có thể nói rằng là đang thèm khát thân thể cô.

Suri hai tay vẫn chống lên ngực anh, mặt cô xoay đi chỗ khác, có lẽ là cô vẫn chưa sẵn sàng.

-"Em sao vậy?" Jimin đặt tay lên má Suri.

-"Em, em, em xin lỗi!"

Suri đẩy ngã Jimin ra khỏi người, sau đó ngồi dậy, cô kéo dây áo bị tuột ở vai lên.

Jimin ngẫn ngơ nhìn cô, anh tiến lại ngồi gần cô.

-"Em chưa sẵn sàng với việc này!"

Suri cúi gầm mặt xuống, mái tóc cô xũ xuống che đi gương mặt thiếu nữ ấy. Jimin đặt tay lên tay cô, nắm chặt, anh vén tóc cô lên, xoay đó ngồi thụp xuống đối diện nhìn cô.

Suri mạnh mẽ ngày nào của anh bây giờ đã khóc rồi, cô bé này thật sự đã rơi nước mắt vì anh rồi.

-"Sao em phải khóc, Suri? Anh đã làm gì quá đáng với em sao?" Jimin nhìn vậy liền ôm chầm lấy cô, lau nước mắt cho cô.

-"E-em, em, em không phải là người vợ tốt cho anh, Jimin!" Suri vừa nói vừa mếu máo như em bé, cô ôm lấy anh, sụt sịt ngay bờ vai của anh.

-"Haha, Suri à, sao em phải khóc vì chuyện này chứ! Anh đâu có ép em đâu?" Jimin tưởng rằng cô khóc vì anh đã giấu cô chuyện gì đó, ai ngờ vì chuyện nhỏ nhặt này mà cô lại rơi nước mắt.

-"Thật sao? Thật anh sẽ không thất vọng về em vì chuyện này sao?"

-"Ừ, ngốc à!"

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ