Bagong salta ako sa lugar na to. Bagong school kaya panibagong pakikisalamuha na naman sa iba't ibang mga tao. Bakit ba ako nagwoworry?
I was famous sa dati kong school, lahat kaibigan ko. Ang downside, I wasn't able to enjoy yung privacy. Siguro it's about time na low profile lang ako this time.
I have one goal, maging isang magaling na volleyball player. One day, makakalaro din ako sa UAAP and maybe play for the National Team. Alam kong matagal pa yun kasi freshman pa lang ako sa high school. I hope Ateneo can help me achieve what I want.
Naglalakad si Deanna trying to figure out saan ba dapat sya pupunta.
Ang laki naman kasi ng school na to. Saan ba yung..
Biglang may nakabunggo sya. Mabilis naman ang reflexes nya na tulungan ito.
"Sorry, okay ka lang?" Sabi ni Deanna.
"I'm good. I'm sorry too. I'm just in a hurry." Sagot nito sa kanya.
"Saan ba ang punta mo?" Deanna asked.
"Ahh sa BEG, may briefing ang mga magtatryout for Volleyball." Explain nito.
"Alam mo ba saan yun? Dun din kasi punta ko eh." Tanong ni Deanna.
"Good! Halika na malalate na tayo." Hatak naman nito sa kanya.
Tumakbo sila.
Grabe naman, kakaumpisa pa lang may takbuhan agad. Mukang mapapalaban ako ahh...
××××××××××××××××××××××××××××××××××××
AUTHOR'S NOTEHello Everyone!
Hope mag-enjoy kayo sa story na ito.
Support nyo din po yung YOU + ME.
Feel free to like and comment. 😉