Chapter 15-Sorry Na

2.3K 56 0
                                    

Kelly's POV

Andito ako ngayon sa labas ng bahay namin kasi susunduin nalang daw ako ni Ivan dito dahil ang bahay ni Clyde,Kurt at Zake malapit lang.

Makalipas ang 10 minuto andito na siya sa wakas

"Bakit antagal mo?"tanong ko.

Ang gwapo ni kwassssss nakaka inlove talaga tong mokong na ito.

"Pasensya na Kelly natagalan ako nakalimutan ko kasi ang cp at charger ko kaya binalikan ko"sabi niya.

"Antagal naman mahigit 10 minuto na akong naghihintay dito"sabi ko.

"Sorry na kasi,akin na yang mga gamit mo at makaalis na tayo"sabi niya.

Kinuha niya lang bigla ang dala kung bag,maliit lang may mga important things ko.

"Wag na Ivan akin na yan ang gaan lang niyan kaya ko na"sabi ko pero ayaw niya parin kaya pinabayaan ko nalang siya.

------------------------

Ivan's POV

Hi guys namiss niyo ko,namiss ko rin kayo.

Andito ako ngayon sa kotse nagdadrive kasama ang life ko charot si Kelly krass ko gusto niyo makita ang dating niya ngayon.Wag na describe ko nalang.Pink na jacket lang at jeans.

Maganda na nga kahit simple lang suot niya.

"HOY!!!!"nabalik ako sa huwisyo dahil ginulat ako ni Kelly.

"Bakit ka ba nanggugulat?"tanong ko.

"Syempre kanina pa kita tinatawag pero hindi ka nakikinig.Lumagpas na tayo sa mansion nila Sam"sabi niya.

"Bakit alam mo ba kung saan?"tanong ko.

"Oo naman tingnan mo nga DV VILLAGE stands for DELA VEGA VILLAGE at nakita ko sila Clyde sa labas ba hinihintay at tayo"sabi niya.

"Aishhh.......okay"sabi ko.

Lumabas na kami sa kotse at dumiretso sa gate kung saan nandoon na sila Clyde,Zake,Kurt at Kuya Clark.

Kilala ko si Kuya Clark sa korea model kasi ako sa isang magazine kaya nakilala ko sila dahil sikat din sila sa SU(Seoul University).

"Ouh ba't ngayon lang kayo kanina pa kami naghihintay dito?"sabi ni Clyde.

"Ito kasing si Ivan nalate iiwan ko na sana siya eh pero baka magalit siya kaya hinintay ko nalang siya"sabi ni Kelly.

"Ano bang reason at nalate ka?"tanong ni Kurt.

"Yung cp at charger ko naiwan sa bahay kaya binalikan ko"sagot ko.

"Aysus tama na nga yan at pumasok na kayo"sabi ni Kuya Clark.

"Hindi ka papasok Kuya Clark?"tanong ni Zake.

"Wag na dadalaw nalang ako bukas"sabi niya.

"Sige una na kami"sabi ni Kelly.

Tumango lang siya at pumasok na kami sa loob pero wala kaming naabutan kundi yung maid lang.

"Ah Manang Delia ikaw ba yan?"tanong ni Clyde.

"Ouh kayo pala bisita na sinasabi ni Sophie,oo ako si Delia bakit?"sabi ng maid.

"Ako po to si Clyde,Cly-Cly"sabi ni Clyde at ibinuka ang kamay para sa yakap.

"Cly-Cly iho ikaw na yan,ang laki mo na ah"sabi ng maid at niyakap siya at kumawala agad sa yakap.

"Ah hi po ako po pala ang kaibigan ni Clyde,Zake po"sabi ni Zake.

My Bestfriend Turns To Be My Boyfriend || Completed✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon