Chapter 46 - Fever

1.6K 47 0
                                    

Samantha's POV

" Sige tawa pa , pwede I focus mo muna yang tingin mo sa daan at mamaya madisgrasya pa tayo ih " sabi ko ng papauwi na kami , ito kasing si Clyde di pa humihinto kakatawa nung nag joke siya , na siya lang din naman ang nakakarelate jusq ...

" Baliw talaga ..... " bulong ko pero parang narinig ata niya dahil napatingin siya sa gawi ko.

" Sayo lang naman ako naging baliw ng ganito ih " sabi niya sabay lip bite .

" Manyakis ka , bilis bilisan mo nga at nagc-crave nako ng cookies and cream na ice cream " sabi ko , oo ansarap kumain ng ice cream ngayon pampawala ng init ng ulo , dahil sa nangyari kanina sa ospital .

" Gusto mo hinto muna tayo sa 7 eleven ? " tanong niya .

" Mabuti pa kung ganun , kasi may bibilhin nalang din ako " sabi ko at huminto kami saglit sa 7 eleven .

Bibili ako ng ice cream at hotdog , ulam yung hotdog ih wag kayong ano 😂

" Dito ka nalang muna , mabilis lang ako " sabi ko at ngumiti lang siya .

Kumuha ako ng two ice creams and 3 packs ng hotdog wieeeeeee , napadami bah ? Usto ko ih HIHI😊

" Tumatakaw ka ata sa hotdog ah "

" Ay kabayong bakla ! Putnam naman oh , ba't ka nanggugulat lecheeee plan " irap ko sakanya .

" Sorii naman , di ko naman akalain na magugulatin ka pala " sabi niya na parang tatawa na naman ulit .

" Sige subukan mo tumawa , sisiguraduhin kong yang tawa mo di na talaga titigil ng isang taon sige ka " banta ko sakanya kaya tumahimik naman ang mokong .

Pumunta ako sa cashier at parang may gusto atah tong impaktang to sa boyfriend ko ih , kung makatitig daig pang hinuhubaran .

" Alam mo Miss Cashier wala namang problema sakin kung titigan mo lang ng saglit ang boyfriend ko pero kung titigan mo siya na parang matutunaw at daig pang hinuhubaran mo siya aba'y ibang usapan na ho yun " sabi ko kaya napayuko siya .

" Mhie naman bayaan mo na , kasalanan ko bang gwapo ako " inirapan ko lang siya pagkasabi niya nun .

" Ah ma'am bibilhin niyo po talaga toh lahat ? " tanong niya about dun sa hotdog .

" Swerte ka mhie kasi meron nako niyan , pwede mo nang di bilhin yan " sabi niya at inilapit ang katawan ko sa katawan niya .

Jusq namumula na ata ako yung miss cashier naman , di naman halata na kinikilig siya noh , may patakip takip pa sa bibig .

" Oh why are you blushing mhie ? " ngiting tanong niya sakin .

" Tigil tigilan mo ko tukmol ka ha ! Sige miss cashier bibilhin ko yan " sagot ko .

Nagbayad na ako at nauna nang maglakad kay Clyde palabas sa store .

" Mhie wait manghintay ka naman " sigaw niya .

" Ang bagal mo kasi kumilos ih , para kang pagong bilis bilisan mo yang kilos mo at hindi lang Ikaw ang nagmamadali dito " sabi ko.

Pumasok na ako sa kotse at nag seatbelt . Nahuli kung nakatitig siya sakin kaya tinaasan ko siya ng kilay .

" Ang cute mo pala pag nagbablush ka mhie noh " asar niya sakin .

" Cheeee stop it , magdrive ka na nga lang " sabi ko at ngumiti lang siya saka pinaandar ang kotse .

My Bestfriend Turns To Be My Boyfriend || Completed✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon