Samantha's POV
"Sige Sam uwi na kami"sabi ni Kurt.
"Sige"sagot ko.
Share ko lang guys haaa,feeling ko ang laki ng pinagbago ni Kurt wala na sana ang feelings ko sakanya pero palagi kasi siyang nagpapakilig eh kaya bumalik ang feelings ko sa kanya.Normal lang naman yun ehh
Pumasok na ako pagkatapos nilang magpaalam sa akin,pagpasok na pagpasok ko ay may narinig akong tunog parang sa blackpink yun ah,sinundan ko ito at may nakita akong cp mukhang kay unnie to.
Pagopen ko dito ay walang password kaya nakita ko ang wallpaper niya kaming dalawa,sweet naman ng unnie ko.(nasa multimedia ang wallpaper ni Alexandra)
Tiningnan ko agad kung sino ang nag message,laking gulat ko ng makita ang name ng nag message sa kanya.
"Crsh sino naman kaya to?"bulong ko sa sarili ko.
From:Crsh💕
Crsh tapos ka na mag cr?"Hoy!!!!Sam anong ginagawa mo?"sabi ni unnie kaya nabitawan ko ang cellphone niya mabuti nalang at sa sofa nabagsak.Vivo V11 pa naman ito mahal kaya nito.
"Pasensya na unnie tumunog kasi akala ko tawag"sabi ko.
"Okay may nakita ka?"tanong niya.
"A-ahh wala io-open ko sana kaso sumigaw ka bigla"pagsisinungaling ko.
"Aishh buti naman"sabi niya.
"Bakit ate may tinatago ka ba sa akin?"tanong ko.
"Ahh wala kung meron man bakit naman hindi ko sasabihin sa iyo"sabi niya.
"Okay sabi mo eh"sabi ko.
"Oh by the way Sam anong totoong pangalan ni Clark?"tanong ko.
"Bakit bigla kang naging interesado sa kanya?"tanong ko.
"Basta lang may kakilala kasi akong kaibigan,tsaka nanghihinala lang ako sa kanya"sagot niya.
"Clark Jonathan Carson"sagot ko.
"What!!!!!wait as in Clark Jonathan Carson!!!!"sigaw niya.
"Uso tumahimik sa inyo ate,oo bakit naman?"tanong ko.
"Aissh baka kapangalan lang niya yung kaibigan ko"sabi niya.
"Baka nga!"sabi ko.
"May eexplain ka pala sa akin right???"tanong niya.
"Ahh huh???ano naman??"tanong ko.
"Tungkol doon sa Kurt na yun"sabi niya kaya napalunok ako.
"Ano yung sinasabi ni Sophie na crush mo raw?"dagdag niya.
"Ahhh crush lang naman yun ate eh"sabi ko.
"Okay papayagan ko yan pero wag na wag kang papasok sa isang relasyon hanggang hindi ka pa nakaka graduate"sabi niya.
"Opo alam ko yun"sabi ko.
"Good"sabi niya.
"Pero ate malapit na naman akong gumraduate eh pagkagraduate na pagkagraduate ko pwede na akong mag boyfriend"sabi ko.
"Oo basta dapat akong unang magkilatis sa boypren mo okay?"sabi niya kaya tumango lang ako.
"Teka asan nga pala si Sophie?"tanong ko.
"Naku babae nga naman!"sabi niya.
"Ahhh mayroon pala siya"sabi ko.
"Oo mabuti nalang at napansin niya agad puti pa naman yung suot niyang pajama"sabi niya.
BINABASA MO ANG
My Bestfriend Turns To Be My Boyfriend || Completed✔️
Novela JuvenilYour bestfriend turns to be your boyfriend ? Sana all HAHA ! Paano nga kung mahulog kayo sa isa't isa may magagawa ba para pigilan 'to ih si tadhana na nga ang kumilos ih , mapipilit ba ninyong ITAGO ang feelings niyo sa isa't isa at stick to friend...