Chapter 38-Busy

1.5K 48 0
                                    

Tagapagsalaysay...

" So ano Mr.Hadler deal ? " sabi ng babae at inilahad ang kamay na tinanggap naman ni Mr.Hadler.

" Deal .. so yung plano walang sakitan sa kanilang dalawa kundi Ikaw talaga uunahin ko ******* " sagot ni Mr.Hadler

" Don't worry Hadler I can handle it I have many experience like this kind of situation so you may better shut your fckn mouth and just do your job " sabi ng babae.

" Oo sige basta kung bumalik ang ate mo ay tapusin natin ang deal na to ayos ba " sabi ni Hadler.

" Of course Mr.Hadler usapan is usapan kung may tao mang may balak trumaydor be ready .. So that's all for today sa susunod ulit " sabi ng babae at tuluyan ng umalis naiwan ang lalaki sa coffee shop.

" Sinasabi ko kasi sayo ih , sakin parin ang bagsak mo Samantha " sabi nito at saka nilisan ang shop.

----------------------------------

Clyde's POV

Months passes ganun pa din ang relasyon namin ni Sam sweet minsan nag aaway sa maliliit na bagay at magbabati uli at mag aaway ulit lalo na kung meron siya.

Pero mahal na mahal ko talaga siya Ewan ko ba kung bakit siya sa dinami dami ng babae sa mundo siya pa talaga ang minahal ko at bestfriend ko pa iba talaga si tadhana.

" Yohooo Sir Clyde ano po di po ba ako tanggap ? " tanong ng client kong si Jonathan , oo si Jonathan ex ni Sam wag kayo mag alala ayos na kami magkaibigan na kami.

" Oo Ikaw pa ba tsaka wag mo na akong tawagin sir , bro nalang " sabi ko .

" Salamat bro ah malaking opportunity to , sige una na ako bro salamat ulit " sabi niya.

" Sige bro ingat ka " sagot ko.

Umapply kasi ng trabaho dito sa kompanya namin yes may kompanya na kami dito sa pilipinas at ako ang pinahandle ni Dad wala na nga akong time sa girlfriend ko ih pero naiintindihan naman ako ni Sam.

Incoming call...

Mamhie ko ♥️

" Hello dhie kumusta trabaho ? " Sabi niya sa kabilang linya.

" Ayos lang naman mhie ito namimiss ka " sabi ko.

" Jusq naman umayos ka diyan dhie may gagawin ka bah mamay----- "

" Sir may meeting daw po kayo mamaya sa *** Company yung hinihintay niyo po sir " sabi ng secretary ko at pinatay na pala ni Sam ang tawag.

" Sige Yuna mabuti puntahan mo nalang ako pag magstastart na " sagot ko at tumango naman siya at saka umalis sa office ko.

Ilang beses ko na din tinatawagan si Sam pero palaging niyang nirereject hanggang sa pinatay na niya ang phone niya.Alam ko nagtatampo na yun palagi nalang kasi ang naabutan niya kapag magpapasama siya haysssssssssssss sorry talaga mhie.

To:Mamhie♥️

Mhie sorii na babawi ako next time I love you.

Seen.

Ayun sineen lang ,

" Sir nandyan na po tara na " sabi ng secretary kung si Yuna at sumunod naman ako.

After many hours natapos ang meeting maganda naman ang kinalabasan mabuti nalang mabait ang owner ng company na yun.

Sumalpak agad ako sa upuan ko dito sa office at saka pumikit.

My Bestfriend Turns To Be My Boyfriend || Completed✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon