Clark's POV
Andito ako ngayon sa kitchen habang hinihintay si Clyde na lumabas.
"Morning hyungs!"sabi ni Clyde.
"Ohhh halika na at sakto rin kakain na tayo"sabi ni Zake.
Habang kumakain kami biglang nagtanong si Clyde.
"So hyung nakilala mo ni si C.r.s.h??"tanong niya sa akin.
"Ahh hindi pa nga ehh"sabi ko.
"Alam namin kung sino!"sabay sabi ni Kurt at Clyde.
"Bakit hindi ko alam??"tanong ni Zake.
"Kasalanan ba namin yun bakit kasi antagal mo kahapon sa ospital,kami tuloy ang nakakaalam ako,si Clyde at Sam"sabi ni Kurt.
"Aysus crush mo kase si Sam ehh"panunukso ni Zake.
"Pwede tumigil ka Zake oo gusto ko si Sam pero hindi na ngayon pass muna ako diyan study muna aatupagin ko"sagot niya.
"Wait guys kilala niyo siya?!"takang tanong ko.
"Yep si akdhakejslaldna"sabi ni Clyde pero hindi natuloy.
"Secret muna hyung baka mapano pa ako pag pumalag ako kay Kurt hyung"sabi ni Clyde.
"Okay so btw kumusta na pala paghahanap mo sa kapatid mo at sa ate mo bro?"sabi ko.
"May nahanap ako pero hindi siya naniniwala sa akin ehh matagal na daw patay ang kuya niya"sagot ni Kurt.
"Ahhhh ganoon ba pero naaalala mo pa ang mukha niya dibahh??"tanong ni Zake.
"Oo pula yung kulay ng buhok niya tapos matangkad syempre maganda mana sa akin"sabi ni Kurt.
"Ang hangin mo hyung,ang cold mo noon pero ngayon nahawa ka na sa kahanginan nitong si Zake hyung"sabi ni Clyde.
"Shaaaaa,tigilan niyo na yan at kumain na kayo"sabi ko.
Samantha's POV
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumama sa mukha ko.
"Bunso gising nahhh maligo ka na tapos kumain na tayo"sabi ng ate kung maganda.
"Okay po ito nahh"sabi ko at dumiretso sa banyo.
After doing my morning routines bumaba na ako at dumiretso na sa dining area kung nasaan si ate.
"Antagal mo naman,gutom na ako"sabi ni ate.
"Nauna ka na sana kasi alam mo naman ako dibahhh"sabi ko sa kanya.
"Tsss...mabuti pa at kumain na tayo"sabi niya kaya kumain na kami.
After eating nagpasya kaming manood ng kdrama While You Were Sleeping ang title you know that movie,gusto ko to dahil super thrilling kaso nga lang puro cases oppppssssss sorry ahhh kung nasabi ko lahat hahahahahaha.
"Bunso maganda bahh to?"tanong niya.
"Watch ka lang ate para malaman mo"sabi ko.
Habang nasa kalagitnaan na kami ng movie biglang may nagdoorbell.
"Buksan mo bunso"sabi ni ate.
"Okay"sabi ko at binuksan ang pinto pero walang tao isasara ko na sana pero..........
"BWAAAAAA!!!!!!!!!!!"nagulat ako kaya napahiga ako sa sahig.
"Aray!!!!!ang sakit ng likod ko"daing ko.
"Opsss sorry coz"sabi niya.
"Marga!!!???MARGA!!!"sigaw ko at niyakap siya kaya napapunta si ate sa amin.
BINABASA MO ANG
My Bestfriend Turns To Be My Boyfriend || Completed✔️
Genç KurguYour bestfriend turns to be your boyfriend ? Sana all HAHA ! Paano nga kung mahulog kayo sa isa't isa may magagawa ba para pigilan 'to ih si tadhana na nga ang kumilos ih , mapipilit ba ninyong ITAGO ang feelings niyo sa isa't isa at stick to friend...