Chapter 27-The Go Sisters

1.8K 49 8
                                    

Samantha's POV

Hello guys miss me?ako hindi ko kayo na miss charottt lang.

Andito kami ngayong magkakaibigan sa school with Marga kasi mag eenroll siya ngayon dito.

"Marga magsimula ka na kaya ngayon?"sabi ni Kelly.

"Pwede rin makikiusap ako kay mom"sabi ni Ivan.

"Wag na bukas nalang baka pagalitan ka pa ng mom mo"sabi ni Kurt.

"Aysus wag kang nega Kurt si Ivan pa hindi yan matitiis ng parents niya"sabi ni Sophie.

"Tama para naman marami na tayo"sabi ni Zake.

"Aishhhh wala kayong planong umalis dito sa gate?!"sabay naming tanong ni Clyde.

"Ouh bakit bad mood kayo?"sabi ni Marga.

"Kayo kasi!"sabay na naman kami.

"Aish tama na nga yan at umalis na tayo"sabi ni Ivan.

Dumiretso kaming lahat sa dean's office at as we expected pumayag ang mommy niya and classmates kaming lahat.

"Lika na baka magsimula na yung klase natin"sabi ni Marga.

"Ayyy excited"sabi ni Kurt.

"Kuya!!!!!gusto ko na kasi pumasok eh"sabi ni Marga.

Nauna na ako sumunod naman si Clyde bakit ba badmood tung mokong na to maka usap nga mamaya.

Nakarating na kami sa room namin at sakto rin ang pagpasok ng teacher namin.

"Good morning class I heard that we have 3 transfeeres?"tanong ni maam.

Tatlo!!!???akala ko si Marga lang.

"Okay please stand up transferees"sabi ni maam at tumayo naman si Marga with the 2 gurls na parang pupunta ng party graveh ang kapal ng make up.Makapal pa sa make up ng isang bride😂.

"Good morning everyone Margarette Smith,hope we will be friends"sabi ni Marga.

"Good morning everyone,Jheanne Go here"sabi nung isang mukhang clown.

"Hi Monique Go here"sabi nung isang pilosopa.

"Okay Go sisters,and Ms.Smith I want you to meet the son of owner of this university,Mr.Ivan Luke Aliciano"sabi ni maam.

"Okay please take your seat,okay our lesson for today is about..................."

After 1
           2
           3
           4

"Okay class dismissed"sabi ni maam at lumabas naman kami agad sa canteen.

"Ahh excuse me Sam right hinahanap ka papupuntahin ka daw sa Gym"sabi nang isang babae na naka ponytail ang buhok.

"Sino?Bakit?"tanong ko.

"Malay ko po sinabi lang po kasi eh"sabi niya at umalis nah.

"Sandali"sabi ko pero tuluyan na siyang umalis.

"Okay lang yan bes puntahan kaya natin"sabi ni Sophie.

"Bakit kaya Sam?"tanong ni Kelly.

"Di ko rin alam eh,puntahan nalang natin"sabi ko at dumiretso sa gym at wala namang tao ang dilim eh!

"Wala namang tao bes hanapin nalang natin ang mga boys"sabi ni Marga.

"Mabuti pa nga"sabi ko.

Pero biglang may tumutok sa aking ilaw at alam niyo kung anong masama ako nalang mag-isa nawala sina Sophie.

My Bestfriend Turns To Be My Boyfriend || Completed✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon